Siêu tinh khiết – dưỡng đủ ẩm cho da sau 24h

Thứ năm - 25/07/2019 03:50
GEL DƯỠNG ẨM CLINIQUE

Da đẹp, khỏe mạnh từ trong ra ngoài
 

Clinique được thành lập bởi một bác sĩ da liễu từ năm 1968. Sản phẩm của thương hiệu Clinique luôn chú trọng về mức độ lành tính và dịu nhẹ đối với làn da. Trước khi được tung ra thị trường, mỗi sản phẩm phải trải qua giai đoạn kiểm tra hết sức nghiêm ngặt: trên 600 người trong 12 lần thử nghiệm. Chỉ khi không có một trường hợp kích ứng nào xảy ra, sản phẩm đó mới được đưa vào sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng. Có lẽ đây là điều làm khách hàng yên tâm và tin tưởng vào Clinique trong gần 50 năm nay.

Mùi hương: không chứa hương liệu như một số sản phẩm dưỡng da thông thường. Vì thành phần tạo hương thơm dễ gây kích ứng nên đã bị lược bỏ.  

gel dưỡng ẩm clinque


Bảo vệ da tốt trước tác hại môi trường
 

Da được bảo vệ bởi một lớp màng ẩm có tên là hydrolipid. Lớp màng này sẽ ngăn các tác hại từ môi trường như khói bụi và vi khuẩn xâm nhập vào da. Nếu không chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách, lớp màng này sẽ bị mỏng và thậm chí mất đi. Điều này dẫn đến da bị tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và tia UV, khiến da dễ sinh mụn, mẩn cảm và lão hóa nhanh hơn.

Những gì sản phẩm gel dưỡng ẩm Clinique hướng tới đó là củng cố lại lớp màng hydrolipid trên bề mặt da. Khi lớp màng ẩm này khỏe mạnh, lượng dầu và nước trên da sẽ được cân bằng. Lúc này, da sẽ không cần tiết ra nhiều dầu để tự bảo vệ da nữa. Đó là lí do bạn sẽ cảm thấy lỗ chân lông se khít và lượng dầu giảm hẳn sau vài tháng sử dụng. 

Lí do Clinique được đánh giá cao và được nhiều chị em an tâm sử dụng:

  • Thẩm thấu nhanh trên da và không gây bết dính
  • Giúp lớp makeup bám lên da dễ dàng và giảm các vẩy da bong tróc khi trang điểm
  • Giảm tiết dầu cho da (và cũng vì thế mà lớp trang điểm lâu trôi và bền màu hơn)
  • Da trông khỏe hơn và mịn màng hơn
  • Vỏ chai đơn giản, có vòi xịt .Không cần dùng tay cho vào hủ để lấy kem hay bóp ống tuýp vừa không điều chỉnh được lượng kem, vừa không đảm bảo vệ sinh
  • Dịu nhẹ cho da, không có cảm giác nặng hay bí da

Nhiều bạn đã sử dụng Clinique  lâu và nghĩ rằng nó không có hiệu quả nổi bật gì cả. Tuy nhiên, Clinique chính là hướng tới nuôi dưỡng bên trong, phục hồi lớp da bên ngoài khỏe mạnh, khi lớp màng bảo vệ da được khỏe mạnh, nó sẽ tự có thể bảo vệ và hấp thu các dưỡng chất có trong các sản phẩm khác tốt hơn. Hơn nữa, với làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, một lớp dưỡng ẩm dịu nhẹ cũng đã đủ làm da mịn màng và mềm mại hơn, độ đàn hồi của da cũng trở nên tốt hơn.
 

gel dưỡng ẩm clinique


Chất gel thâm nhanh, không bết dính
 

Chìa khóa vàng cho làn da không bị nếp nhăn, không lão hóa sớm chính là dưỡng ẩm, khi da đủ nước, đủ ẩm, độ mềm mại, căng mọng thì da không bị khô hóc và xuất hiện nếp nhăn.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02