Mặt nạ dưỡng da “thần tốc” dành riêng cho cô dâu được Anh Tâm lấy chọn làm lễ vật "hấp hôn" với Phương Hằng

Thứ tư - 24/07/2019 11:32

Rút ngắn thời gian dưỡng trắng từ 2 - 3 tháng chỉ trong 10 ngày. Loại mặt nạ dưỡng da “thần tốc” này đang được “săn đón” nhiệt tình.

Mặt nạ dành riêng cho cô dâu này là một phát minh mới của thương hiệu F7D - “người anh em” chung nhà với thương hiệu Forencos (“cha đẻ” của dòng mặt nạ 7 Days Mask đình đám được soái ca Song Joong Ki làm đại diện). Loại mặt nạ cho cô dâu này được chiết xuất từ 8 thành phần thảo mộc, 7 loại dầu hữu cơ giúp da trắng sáng, giảm nám sạm, kháng khuẩn mụn, kềm dầu hiệu quả.
 

mặt nạ cô dâu

 

Đặc biệt, dòng mặt nạ mới của F7D cam kết không sử dụng các thành phần có khả năng gây hại cho da mà bổ sung vitamin niacinamide có thành phần kép giúp da trắng sáng và chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất Peptide được bổ sung tối đa vào bảng thành phần.Tinh chất này được các chuyên gia da liễu đánh giá là có khả năng chống nhăn da mạnh mẽ và tăng kích hoạt tế bào da bằng cách kích thích sự tổng hợp collagen trẻ hóa. 
 

mặt nạ cô dâu

 

Chính vì vậy mà F7D hứa hẹn sản phẩm mang lại hiệu quả sáng mịn ngay lần đắp đầu tiên chỉ sau 15 - 20 phút. Nếu thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất là sử dụng sản phẩm liên tục trong 10 ngày, da mặt sẽ được “thay mới” tươi trẻ và trắng mịn như vừa được dưỡng da chuyên sâu trong khoảng thời gian 2 - 3 tháng.
 

mặt nạ cô dâu

 

Với hiệu quả dưỡng trắng “thần tốc” đến như vậy nên ngay khi vừa ra mắt tại Hàn Quốc, dòng mặt nạ dành riêng cho cô dâu này nhanh chóng được nhiều bạn gái săn đón nhiệt tình. Đặc biệt là những cô nàng sắp cưới, quá bận bịu với công tác chuẩn bị cưới nên họ không có quá nhiều thời gian cho các bước dưỡng da chuyên sâu hay đi spa. Đó cũng là lý do thương hiệu F7D đặt tên cho sản phẩm là Mặt Nạ Cô Dâu - Marry Me Mask. 
 

mặt nạ cô dâu

 

Có rất nhiều khách hàng đến Nông Trại Làm Đẹp đặt mua Mặt Nạ Cô Dâu ngay trogn ngày dầu tiên ra mắt sản phẩm.

 

Sáng ngày 21/7/19, thương hiệu F7D cùng với Nông Trại Làm Đẹp đã có buổi tổ chức họp báo giới thiệu Mặt Nạ Cô Dâu đến với người tiêu dùng Việt. Tại đây, thương hiệu F7D đã công bố sự tín nhiệm và ủy thác cho Nông Trại Làm Đẹp trở thành nhà phân phối chính hãng Mặt Nạ Cô Dâu đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đại diện hình ảnh cho dòng Mặt Nạ Cô Dâu tại Việt Nam là nữ diễn viên Phương Hằng và ông xã Anh Tâm cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm dưỡng da cùng Mặt Nạ Cô Dâu  đến với fan hâm mộ và khách hàng của Nông Trại Làm Đẹp.

mặt nạ cô dâu

 

Ms Tiên & Mr Kang – đại diện thương hiệu Mặt Nạ Cô Dâucùng Phương Hằng & Anh Tâm chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da cùng Mặt Nạ Cô Dâu với khán giả có mặt tại họp báo.

 

mặt nạ cô dâu


 

Tại sự kiện, Anh Tâm "tái cầu hôn" bà xã Phương Hằng không bằng nhẫn cưới mà bằng món quà vô cùng thúc vị - Mặt Nạ Cô Dâu.

 

Mừng sự kiện trở thành nhà phân phối chính hãng Mặt Nạ Cô Dâu đầu tiên tại Việt Nam, Nông Trại Làm Đẹp mở ưu đãi mua sản phẩm với giá 0đ (cho tất cả các đơn hàng online và cả offline tại showroom. Chương trình kéo dài trong khoảng thời gian rất ngắn từ 21/7 đến 30/7 hoặc sẽ kết thúc sớm khi hết số lượng 300 hộp (hộp 10 miếng) đầu tiên. Mọi chi tiết đặt mua & hợp tác, xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

 

mặt nạ cô dâu

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

- Website:http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02