Tin nóng: Dùng thử kem chống nắng Anessa thật và giả để thấy "của rẻ đúng là của ôi"

Thứ ba - 23/07/2019 05:39
Hiện tại, trên thị trường đang có quá nhiều sản phẩm kem chống nắng Anessa thật giả lẫn lộn, và để không phải "tiền mất tật mang", Farm cùng các bạn review chi tiết về em này nhé:

Có 7.350 lọ kem chống nắng Anessa bị làm giả, để không mất tiền các chị em cần nhớ các cách phân biệt này: 

BAO BÌ: 

 
PHÂN BIỆT KEM CHỐNG NẮNG ANESSA THẬT GIẢ
 

Hàng thật: Chai nhựa chắc chắn màu vàng champange. Đặc biệt, nắp và thân chai đều đồng màu với nhau. Chữ in trên bao bì cũng tương đối sắc nét.

Hàng fake: Đúng với mức giá 65.000 VNĐ, chất lượng bao bì của chai fake cũng thấp thấy rõ. Màu sắc giữa nắp và thân chai lệch nhau, cụ thể, nắp có màu sáng hơn hẳn thân chai. Ngoài ra, chữ in cũng khá nhòe, không sắc nét.


MÙI HƯƠNG VÀ KẾT CẤU CỦA SẢN PHẨM 

 
PHÂN BIỆT CHỐNG NẮNG THẬT GIẢ
 


Hàng thật: Sản phẩm có màu trắng ngà, kết cấu lỏng, không đóng cặn vì về cơ bản, đây là sữa chống nắng. Mùi thơm dễ chịu nhưng ngửi kĩ sẽ có một độ hắc rất nhẹ, đúng với mùi hương truyền thống của đa phần các sản phẩm chống nắng của Anessa.

Hàng fake: Sản phẩm có màu trắng đục, kết cấu đặc như các loại kem dưỡng ẩm "nặng đô". Đặc biệt, nó cực khó chảy, dù bạn có nghiêng tay. Tuy không có mùi khó chịu nhưng kem chống nắng fake lại có mùi na ná nước xả vải.

TÁN KEM THẬT GIẢ 

 

PHAN BIỆT KEM CHỐNG NẮNG ANESSA THẬT GIẢ



Hàng thật: Vì có kết cấu lỏng như sữa nên việc tán kem rất dễ dàng. Kể cả không dùng nhiều lực, bạn vẫn có thể tán đều kem chỉ trong tích tắc. Lưu ý, trước khi sử dụng, hãy lắc đều chai sữa chống nắng, nếu nghe thấy tiếng động, đó sẽ là hàng thật.

Hàng fake: Do kem đặc nên khá khó tán, để trải đều sản phẩm, bạn sẽ phải dùng nhiều lực hơn. Ngoài ra, khi lắc chai sữa chống nắng fake, bạn sẽ không nghe thấy tiếng động.

ĐỘ THẨM THẤU 

 

PHÂN BIỆT KEM CHỐNG NẮNG ANESSA THẬT GIẢ



Hàng thật: Sữa chống nắng thật của Anessa có độ thẩm thấu rất tốt. Sau khi tán gần như sẽ tiệp ngay vào da, không để lại màng trắng lợn cợn.

Hàng fake: Sản phẩm khó thẩm thấu vì có kết cấu quá đặc. Bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để nó thấm hoàn toàn.

LỚP FINISH

Hàng thật: Sản phẩm sẽ để lại lớp finish tự nhiên hơi bóng nhẹ trên da, tạo cảm giác làn da khỏe mạnh, hồng hào. Bên cạnh đó, da cũng mềm mại hơn.

Hàng fake: Sản phẩm để lại lớp finish rất bóng, bết dính và màng trắng khá rõ trên da, chắc chắn sẽ gây ra tình trạng da mặt lệch màu với da cổ. Ngoài ra, vì chất kem đặc, lại không mịn nên trên da sẽ có những gợn trắng nhỏ, dù bạn có cố tán đều và để vài phút cho sản phẩm thẩm thấu.

Trên đây là 5 chi tiết Farm gợi ý bạn cách phân biệt kem Chống Nắng Anessa Thật - Giả.
Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm. Hoặc đơn giản nhất, bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe.  Tin vui cho bạn là không phải tìm ở đâu xa địa chỉ cung cấp Kem chống nắng Anessa uy tín nữa, tại Nông Trại Làm Đẹp - Farm bạn có thể an tâm mua hàng chính hãng.

Bởi vì, Nông Trại Làm Đẹp - Farm chính thức phân phối với thương hiệu mỹ phẩm Anessa "tẩy chay" các dòng sản phẩm đạo nháy, và làm mất niềm tin mua hàng của các bạn. 

Chúc các bạn có một ngày thật vui tươi và đẹp hơn hôm qua! 


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


 

 





 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02