Ngày sale cuối cùng, hốt ngay kẻo hết!

Thứ sáu - 19/07/2019 18:55
Chương trình Running Sale sắp cán đích, hết HÔM NAY cũng hết ưu đãi, bạn nào chưa tậu được cho mình những "chiến lợi phẩm" thì nhanh thật nhanh phi xe đến ngay nhà Farm hoặc click vào đây để săn ngay nhé!
 
bcb3c6d46b3b8f65d62a



Với sức hút mạnh mẽ, đợt SALE KHỦNG này, nhiều chị đã rinh được không ít những SIÊU PHẨM siêu chất, một số sản phẩm cũng gần như "cạn kiệt", trung bình mỗi khách cũng mua hơn 5 sản phẩm bao gồm: serum, sửa tắm, lăn mắt, makeup.....


 
3f90c75222b0c6ee9fa1


Một số cực phẩm "best seller" về chất lượng nhà Farm, các bạn lướt qua nhé: 


 
son tơ



Là dòng son “Hot trend” mới và đình đám nhất của hãng LUA, Son tơ với công nghệ “Kéo tơ 4D” độc quyền cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt.


 
serum cá hồi


Tinh Chất Dưỡng Da, Trị Mụn Tế Bào Gốc Trứng Cá Hồi Suiskin đem đến công hiệu có thể thấy rõ trong vòng 28 ngày. Chỉ với 1 tháng, làn da khuyết điểm của bạn đã trở nên sáng đẹp, mịn màng 1 cách thần kỳ.

 
sữa tắm



Phong cách tắm mới đang đợi bạn? Trải nghiệm sữa tắm dưỡng thể mới với One Day Whitener Body Cleanser là sự kết hợp tuyệt vời các chất dinh dưỡng cho làn da Glutathione + Deoxy Arbutin + Snail Secretion Filtrate (Nhớt ốc sên) được thẩm thấu sâu vào da, giúp bạn hoàn thành ước mơ về một làn da đẹp sáng, săn chắc.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng làm mờ và giảm nếp nhăn, vết thâm xỉn màu với hương thơm ngọt ngào chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ cô gái nào đang tìm kiếm một cách tắm trị liệu mới.


 
mascara lua
 

Mascara 5D LU Thiết kế rất đặc biệt giúp các sơi mi được nâng lên nhanh chóng, chỉ cần 1 lớp chuốt thôi là bạn đã có thể yên tâm một ngày dài không sợ lem hay các sợi mi dính vào nhau rồi nhé.

 
chi kẻ mày

- Chì vẽ lông mày, tạo lớp màu mềm mịn và tự nhiên, sắc nét cho lông mày. 
- Lớp phấn bột cho lông mày đậm và dày hơn 
- Bột phấn dạng kem có độ bám dính cao giúp lông mày trông dày và đậm hơn, che phủ những vùng da thưa thớt sợi lông mày.

 
bút lăn mắt
 

Bút lăn mắt lô hội và collagen tươi Baby Bright: Serum nuôi dưỡng vùng da dưới mắt, sử dụng dễ dàng với dạng đầu lăn, có thể cảm nhận được sự dịu mát ngay sau khi sử dụng. Thành phần chiết xuất từ lô hội giúp chăm sóc vùng da dưới mắt bị thâm quầng và khô ráp trở nên rạng rỡ đầy sức sống. Đồng thời bọng mỡ mắt được thu nhỏ, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn nơi đuôi mắt. Kết hợp bổ sung những dưỡng chất cần thiết để da được rạng rỡ và trông đầy sức sống.

 
kem đánh răng
 


Kem Đánh Răng Làm Trắng Eucryl 

Làm trắng, làm sạch các vết ố, vết bẩn trên răng.
Ngăn ngừa những mảng bám, chống hình thành cao răng.
Giúp miệng bạn luôn thơm mát với mùi hương bạc hà dịu nhẹ.



 
SERUM SENKA

Serum dưỡng trắng da Senka: Giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, trong mướt, mềm mịn & ẩm mượt. 

 

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM 7 DAYS MASK

 

Mặt nạ 7 days mask: Mặt nạ dưỡng da, chống lão hóa, không hóa chất, 100% cotton tinh khiết  vì vậy mặt nạ không gây kích ứng, an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Rinh hàng phút chót,  Ngày cuối cùng sale khủng đến 80% - MUA 1 TẶNG 2.....

Chương trình RUNNING SALE đang dần bước đến vạch đích, chỉ còn 1 ngày cuối cùng, nếu không đến FARM thật nhanh để lựa chọn những SIÊU PHẨM LÀM ĐẸP thì sẽ hối hận cả đời đấy nhé. 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02