Mặt nạ 9k hình thú nước dừa siêu trắng SNP gây bão ngày nắng

Thứ năm - 25/07/2019 17:09
Mình vừa nhận được sản phẩm animal panda whitening mask. Đây là lần đầu tiên mình sài mặt nạ từ hãng SNP.
Theo mình tìm hiểu thì đây là 1 hãng dược mĩ phẩm, khá lành tính và có hiệu quả.


 
2afc569098177c492506


Dòng mặt nạ animal mask này có 4 loại:
Mặt nạ giấy hình thú ANIMAL MASK SNP - Mặt nạ giống Jackson và Sunny trong Roomate đó nha.



 
cuahangvsonline


Mặt nạ SNP hình thú ngộ nghĩnh nhưng lại chứa đầy những dưỡng chất cần thiết để tái tạo và làm trắng da, mờ thâm nám, se lỗ chân lông. Trong dừa có tới 50% lauric acid ( thành phần trong sữa mẹ) có tác dụng hiệu quả trong cả việc uống và sử dụng trên da.

Thành phần trong mặt nạ, từ chất liệu cho tới thành phần dưỡng da đều đã có sự kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận an toàn, không gây kích ứng cho da từ phía FDA ( Tổ chức kiểm nghiệm chất lượng quốc tế).

Tiger: Mặt nạ chống nhăn, tăng tính đàn hồi cho da, cấp nước nên rất thích hợp cho bạn nào da khô/thường.


 
conho


Panda: Mặt nạ làm trắng sáng và mềm da. Khi đắp mát lạnh sảng khoái cực kì, sau khi đắp sẽ thấy da rạng rỡ và sáng hơn chút.

Dragon: thích hợp cho những làn da đỏ và nhạy cảm, mụn trứng cá, nhờn. Chú rồng sẽ nhẹ nhàng chăm sóc làn da tấy đỏ và làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đắp em này mát mê li luôn, cảm giác rất thư giãn í. 


 
conrong


Otter (con rái cá): mặt nạ dưỡng ẩm , tăng cường độ ẩm cho da khô , cung cấp nước cho da . Nhẹ nhàng giúp da bạn thư giãn , mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng.

 
conraica


Giờ thì vô phần chính là rewiew sản phẩm nào: 


 1. Thiết kế và chất mask mình nhận được 1 hộp 10 cái.

Đầu tiên, em này có hình thức rất xinh, có em gấu trúc dễ thương nè, vỏ bên trong thì khá đơn giản, vỏ đen chữ trắng đúng màu của em panda. Đằng sau bao bì in công dụng cũng như cách sử dụng, nhưng chủ yếu là tiếng hàn, có phần tiếng anh nhỏ bên dưới cũng đủ để mình hiểu sản phẩm.

Đây có lẽ là 1 điểm cộng của hãng, bởi nhiều sản phẩm mình sử dụng chỉ có mỗi tiếng hàn, đọc không hiểu gì cả, mask có hình mặt con gấu trúc, mình hay coi phim hàn hay trung thấy đắp mặt nạ hình thích lắm mà chưa có cơ hội. Nhờ FARM mà mình có cơ hội thực hiện rồi, chất mask khá dày nên không ôm khít mặt,  serum trong mask khá nhiều, dư để bôi lên cổ với tay luôn.

Serum trong mask có màu trong suốt, mùi khá thơm, mình thích lắm, em này có thành phần nước dừa, thiên nhiên nên cứ yên tâm mà dùng. 

2. Công dụng theo quảng cáo từ hãng thì em này có tác dụng:
 

- Dưỡng da trắng sáng dần lên mỗi ngày
- Nâng tông da và cải thiện sắc tố da
- Giảm tình trạng da xỉn màu do mất cân bằng dầu - nước, về tác dụng sáng da, nâng tone thì mình chưa thấy do mới đắp 1 cái.

Hi vọng tương lai mask sẽ có tác dụng, cảm giác sau khi đắp xong thì da mình cảm thấy mịn và căng hơn.do trong thành phần có dừa nên mình nghĩ công dụng chung của dòng mask animal này là dưỡng ẩm, da mình được cấp ẩm khá tốt sau khi sử dụng.


3. Cách sử dụng

Sau khi làm sạch da và tẩy tế bào chết thì mình đắp mặt nạ trong 20 phút (lâu lâu xoa xoa cho dưỡng chất thấm), tháo mặt nạ lại tiếp tục mát xa cho thấm hết vào da, theo mình thấy mặt nạ khô khá nhanh nên nếu còn dư dưỡng chất trong mask thì khi đắp được nửa thời gian nên bôi dưỡng chất lên thêm.

Đánh giá chung:

- Ưu điểm: thiết kế dễ thương làm ẩm da tốt, có thành phần nước dừa thiên nhiên, dưỡng chất trong mask nhiều trên mỗi mask đều có tem code, hiệu quả thấy tức thì. 

- Nhược điểm: hầu như em này mình chưa thấy khuyết điểm nào cả. 

Cả nhà mình nên trải nghiệm thật sự rất tuyệt vời và hiệu quả rất bất ngờ đó ạ! Chúc các bạn luôn xinh đẹp ngày hôm qua. 


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02