Dầu gội khô có thật sự tốt, đáng tiền và tiết kiệm thời gian

Thứ năm - 01/08/2019 15:36
Dầu gội khô là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn làm sạch tóc nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Nó cũng là biện pháp siêu tiện lợi cho những cô nàng lười hoặc quá bận rộn mà không có thời gian chăm sóc tóc. Trong bài viết này tớ sẽ reivew cho các bạn loại dầu gội khô tốt nhất đáng mua nhé.

 
dầu gọi tsubaki



Nhìn chung, các loại dầu gội khô đều giúp làm sạch tóc mà không cần dùng đến nước. Dầu gội đầu khô có thể ở nhiều dạng như bột siêu mịn, chai dạng xịt hay rắc, với công dụng lấy đi phần dầu thừa do da đầu tạo ra – nguyên nhân khiến tóc bạn trông không mấy sạch sẽ. Phần dầu tự nhiên vẫn ở lại lâu hơn trên tóc bạn, giúp nuôi dưỡng mái tóc.


 
dầu gội khô tsubaki

Ngoài ra, dầu gội đầu khô còn làm tóc bạn bồng bềnh chỉ trong tích tắc, giữ nếp tóc tốt hơn. Nó giống như giấy thấm dầu vậy, nhưng mà dành cho tóc.
 

Dầu gội khô thích hợp với chất tóc nào?
 

Đối với những phần tóc “tạo phồng” của các cô nàng tóc ngắn hay có tóc mái sẽ dễ thấm dầu cùng mồ hôi từ trán, bết thành lọn hay rẽ ngôi không như ý, một chút dầu gội khô sẽ lập tức khắc phục.
 

dau goi kho tsubaki



                                                                        Dầu khô giúp tóc hết bết dính ngay lập tức.
 

Nhiều người cho rằng những mái tóc dày, khô hoặc xoăn tự nhiên không thể dùng dầu gội đầu khô. Sự thật, vẫn có thể và hãy nên sử dụng! Thiếu độ ẩm là thủ phạm của những dạng tóc này vì dầu được tiết ra không thể nuôi dưỡng phần thân và đuôi tóc một cách nhanh chóng. Bạn cần có thêm thời gian, khoảng một ngày giữa các lần gội đầu để tóc được nuôi dưỡng.

Những mái tóc không thật sự cần dầu gội đầu khô? Những bạn có da đầu không tiết dầu nhiều hoặc da đầu khô. Đây là những cô nàng may mắn khi tóc không có dầu thừa dù không gội đầu trong 3, thậm chí 5 ngày. Nhưng luôn nhớ chăm sóc từ gốc đến tận đuôi tóc của bạn.

Ưu điểm

Dầu gội khô thực tế không có khả năng làm sạch bụi bẩn hoàn toàn như khi gội với nước nhưng đây sẽ là giải pháp cứu nguy cho bạn trong tình huống bạn không có nước hoặc không có thời gian để gội đầu.Trong một số trường hợp, dầu gội đầu khô còn giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. Khi tóc bắt đầu bết dính do dầu, sử dụng dầu khô sẽ giúp tóc bạn không quá sạch cũng không quá bẩn. Đây là chất tóc lý tưởng để tạo kiểu vì nếu tóc sạch quá cũng rất khó để tạo kiểu nhất là các kiểu tóc búi.

Với tóc dầu, sử dụng dầu khô sẽ giúp bạn đỡ phải tốn công gội đầu hằng ngày hoặc thậm chí là vài lần một ngày. Ai cũng biết rằng gội đầu quá nhiều không có lợi cho tóc. Bạn có thể dùng dầu gội đầu khô ngay khi tóc còn sạch để kéo dài thời gian trước khi gội lần kế tiếp. Ngay cả với tóc thường bạn vẫn nên sử dụng dầu khô để hạn chế tối đa việc gội đầu. Gội đầu càng ít tóc bạn sẽ càng khỏe đẹp.

Mục đích của việc sử dụng dầu gội khô là gì?

Nhiều người tưởng nhầm dùng dầu gội đầu khô nghĩa là không dùng nước. Thực ra, việc sử dụng dầu gội đầu khô gắn liền với những lợi ích của tóc vì các thành phần tự nhiên trong đó sẽ giúp tóc hấp thụ các chất nhờn dư, chất bẩn và làm kéo dài thêm thời gian gội đầu trong lần kế tiếp. Bằng cách này, nó trực tiếp bảo vệ tóc bạn khỏi những hư tổn do gội đầu quá nhiều lần hoặc tiếp xúc quá nhiều với môi trường ô nhiễm.

Ngoài mục đích này ra, dầu gội đầu khô còn giúp bạn giữ nếp tóc uốn, dập, duỗi… bền hơn theo thời gian dù không dành nhiều công chăm sóc.

 

Cách sử dụng dầu gội khô ra sao?

Khi tóc đã có dấu hiệu nhờn bóng, bạn hãy dùng đến dầu gội đầu khô để hấp thụ bớt. Sau khi xịt hoặc phun dầu gội lên phần đỉnh đầu, bạn vỗ nhẹ cho dầu gội thấm vào tóc. Tuyệt đối không xoa hay xát dầu gội sát da đầu hoặc dùng khi tóc còn ướt vì như thế dầu không có tác dụng.

Ngoài việc làm sạch da đầu, dầu gội đầu khô còn giúp tóc sạch sẽ và khô thoáng hơn, nhất là trong những ngày nắng nóng hoặc lúc tập thể dục.


Dầu Gội Khô Tsubaki 180ml:

- Có đến hơn 60% phụ nữ cho rằng: “Việc tắm, gội rất phiền phức và mất thời gian”.

- Có 34% thừa nhận thỉnh khoảng không gội đầu vì quá phiền phức”. (dữ liệu từ phụ nữ trong độ tuổi lao động từ 20-50).

- Có 75% chia sẻ họ muốn có mái tóc sạch sẽ mà không cần phải gội đầu.

 

dầu gội khô tsubaki




- Làm sạch tóc mà không cần gội đầu.
- Hút sạch bã nhờn, bết dính ở chân tóc và da đầu.
- Cho mái tóc mềm mượt và tơi phồng với cảm giác mát lạnh kéo dài. 

 

dau goi khô tsubaki




Dầu gội khô dạng xịt đang trở thành lựa chọn hàng đầu vì những ưu điểm như: mang lại cảm giác sạch thoáng ngay tức thì cho tóc, thấm hút bã nhờn, giảm tình trạng bết dầu, giúp tóc có hương thơm như vừa mới gội đầu xong…


 

dầu gội khô tsubaki



Bạn có thể sử dụng dầu gội khô mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là những lúc như: sau khi ngủ dậy cảm thấy tóc bị nhờn rít, sau khi ra mồ hôi do tập luyện hoặc tham gia những hoạt động ngoài trời, tóc bị ám mùi khói thuốc và thức ăn, khi có công việc quan trọng cần phải hoàn thành và không có thời gian cho việc gội đầu, khi thời tiết quá lạnh khiến bạn không muốn gội đầu với nước, bạn sở hữu da đầu dầu và không muốn gội đầu mỗi ngày để tránh hư tổn khô xơ tóc… Nói tóm lại, dầu gội khô là giải pháp vô cùng tuyệt vời, đa công dụng, cực kỳ tiện lợi cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02