Review sữa dưỡng thể Q10 da trắng mướt, mịn màng chỉ sau 7 ngày

Thứ ba - 23/07/2019 07:03
 
Sữa dưỡng thể đã trở nên rất quen thuộc ở nước ngoài, sau khi tắm việc thoa sữa dưỡng thể lên da là bước không thể thiếu, nó giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và mềm mại.

Sữa dưỡng thể Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da.

Thường thì khi được hỏi mọi người chăm dưỡng phần nào nhất, hẳn câu trả lời đa phần đều sẽ là chọn chăm sóc da mặt nhỉ? Nhưng tớ thì lại thích và chăm chút cho vùng da cơ thể hơn hẳn.
Tớ luôn quan niệm rằng vùng da cơ thể là vùng da chiếm diện tích lớn nhất trên người mình, và khi nhìn thì không ai chỉ nhìn mỗi cái mặt, họ sẽ còn chú ý đến những nơi như là bàn tay hay đầu gối của mình nữa.

Vậy nên việc chăm sóc da cơ thể trong mắt tớ chính là hành động yêu thương bản thân của mình và còn giúp mình đẹp hơn trong mắt người khác nữa.


 
sữa dưỡng thể trắng da


Nhưng nếu bạn nào không phải tiếp xúc với môi trường máy lạnh nhiều và ngại cảm giác nhờn rích trên da thì nên dùng dưỡng thể có gốc nước khi chăm sóc da nhé!

Chúng ta đều biết rằng da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Da được sắp xếp theo lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một.

Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu vết thương, hư tổn. Ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da.

Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu. Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau.

Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn.

Các bạn gái nên sử dụng đúng các loại sữa dưỡng thể cho đúng thì sẽ mang lại hiệu quả cao nhé:



 
sua duong the q10



Sữa dưỡng thể với thành phần từ Q10 đậm đặc kết hợp Collagen tươi và Glutathione giúp phục hồi làn da khô ráp và tổn thương trở nên mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng hơn. Kết cấu sữa dưỡng mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính và để lại vệt kem.

- Trọng lượng: 700ml.

- Xuất xứ: Thái Lan 

Sữa dưỡng thể có công dụng chính là dưỡng ẩm và làm cho da mềm mịn hơn. Sữa dưỡng thể trắng da ngoài công dụng trên còn giúp cải tạo sắc tố da, làm da trắng lên. Đây là loại sản phẩm chăm sóc da lâu dài, vì thế bạn cần sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.



 
sua duong the q10
 

Nhất định phải luôn thơm ngay cả khi ngủ, để mỗi khi sáng ngủ dậy bung cái mền ra điều đầu tiên chào đón tớ là một mùi hương thơm nồng nàn. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến tớ chăm chỉ bôi dưỡng thể mỗi ngày đấy các bạn ạ. 

Sữa dưỡng thể Q10 đậm đặc kết hợp với Collagen và L-Glutathione vừa làm sạch sâu vừa dưỡng da trắng sáng trong 4 tuần, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm, giúp duy trì sự cân bằng và ngăn chặn da khỏi sự mất nước, mang đến làn da ẩm mịn và trắng sáng.


Thành phần chính và công dụng:


 

sua duong the q10

 

- Q10 : Giúp cho tế bào da khỏe mạnh, giảm và làm mờ nếp nhăn, đem lại làn da sáng bóng tươi trẻ.

- Collagen: Bổ sung độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da, đem lại làn da săn chắc trẻ trung.

- L- Glutathione: Dưỡng trắng da và giảm sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân của làn da thâm sạm xỉn màu.

Chính vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng trong mùa hè mà không sợ bị bết dính! Em này sẽ giúp bạn bảo vệ da, cung cấp đủ độ ẩm trong những ngày hè nóng bức cũng như ngày thu đông khô hanh. 


 

sua duong the q10



Nếu lựa chọn sữa dưỡng thể cho phụ nữ, hãy chọn những loại có hương thơm thư giãn, vì vậy hãy chọn loại phù hợp với sở thích của bạn. Hương thơm của Sữa dưỡng thể Q10 bạn nên chọn có hương thơm nhẹ nhàng, giải tỏa căng thẳng. Sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ da trong suốt 24 giờ, có thể sử dụng hằng ngày để da được tốt hơn, rất phù hợp để bạn sử dụng trong những ngày hè oi bức.


Hãy thử trải nghiệm ngay nhé, ưu đãi đang chờ các bạn "sở hữu", chúc các bạn có làn da đẹp hơn mỗi ngày! 



 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  




 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02