Tin nổi hong: Sính lễ cưới trong lễ " Hấp Hôn" Phương Hằng là Mask Marry Me

Thứ ba - 23/07/2019 18:02
marry me

Khi đoạt giải thưởng Cánh diều vàng 2018 nhờ vai Út Minh trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng bày tỏ lòng biết ơn ông xã là nam ca sĩ Anh Tâm đã hỗ trợ mình hết lòng trong sự nghiệp. Hơn 2 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn luôn như hình với bóng. Đi diễn hay đi sự kiện, nam ca sĩ cũng dành thời gian đưa đón vợ. Những bí quyết “giữ lửa” hôn nhân cùng nhan sắc luôn tươi trẻ, rạng rỡ đã được nữ diễn viên chia sẻ với người hâm mộ.

Tham gia sự kiện Mặt nạ cô dâu với quang cảnh như đám cưới thôn quê, nữ diễn viên 9X cùng chồng hóa thân thành đôi uyên ương. "Sự kiện trang trí thế này làm Phương Hằng có cảm xúc như lần đầu tiên bước chân vào lễ đường. Ở đây trang trí đơn giản hơn, đoạn đường di chuyển ngắn hơn và váy cưới không dài nên không bị vấp té, mọi thứ suôn sẻ hơn nhưng cảm xúc thì vẫn đong đầy giống như lần đầu tiên làm cô dâu”, nữ diễn viên Thứ ba học trò bồi hồi.

Phương Hằng kể cô nhận lời yêu Anh Tâm chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Nữ diễn viên cho hay dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô chọn một nửa hiện tại vì tấm lòng nhân hậu, sống nghiêm túc. "Nhiều lần chứng kiến Anh Tâm giúp đỡ người nghèo, tặng họ tiền với thái độ trân trọng khiến tôi xúc động. Một người biết yêu thương người ngoài thì chắc chắn sẽ yêu thương vợ con", Phương Hằng tâm sự.

 
marry me 1

Phương Hằng kể thêm rằng mãi đến sau khi lấy nhau, cô mới biết chồng đã hi sinh nhiều đến thế nào cho mình. Anh Tâm là ca sĩ, tuy hoạt động đã lâu nhưng vẫn chưa có may mắn bật lên được. Dẫu vậy, Anh Tâm vẫn có thị phần riêng, anh thường xuyên chạy show tại các tụ điểm ca nhạc vào buổi tối cuối tuần. Tuy không nổi đình nổi đám, song công việc ca sĩ vẫn mang về cho Anh Tâm nguồn thu nhập tốt. Lúc mới công bố chuyện yêu Phương Hằng, Anh Tâm từng bị quản lý mắng chửi thậm tệ. Quản lý của Anh Tâm không muốn anh cưới Phương Hằng vì một lý do đơn giản: muốn "gà cưng" mãi trong tầm kiểm soát. Để chạy theo tiếng con tim, Anh Tâm chấp nhận cắt đứt mối quan hệ với quản lý. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện Anh Tâm sẽ không có gì, không có công việc, không có mối quan hệ, không có cả người đỡ đầu cho mình giữa showbiz bộn bề thị phi. Có một thời gian, Anh Tâm đã chật vật vì chuyện mất mối quan hệ công việc này. Thế nhưng, để vợ không lo lắng cho mình, anh hầu như cắn răng chịu đựng. Đến lúc không giấu được nữa, Anh Tâm mới công khai mọi thứ. Vợ chồng cùng đồng lòng vượt qua khó khăn, lại thêm sự động viên, hỗ trợ từ hai bên gia đình, Anh Tâm - Phương Hằng cuối cùng cũng trọn vẹn hạnh phúc bên nhau.

Về phần nam ca sĩ, sau hôn nhân, tình cảm dành cho vợ vẫn không thay đổi gì. “Tình cảm trước và sau khi cưới không có gì khác cả, chỉ có thể nói là hiểu nhau, thân nhau hơn và hợp nhau thêm mà thôi chứ không cảm thấy có gì mà chán cả”, Anh Tâm bày tỏ.

Về bí quyết giữ lửa, cả hai đều cho rằng đó là sự tôn trọng, thấu hiểu và không ngừng duy trì phong độ. Dù đã có bến đỗ, người đẹp cho rằng phụ nữ không nên xuề xòa trong bất kỳ trường hợp nào. Cô chia sẻ: “Ngày xưa phụ nữ phải tề gia nội trợ mà vẫn có cách làm đẹp thì thời đại 4.0, việc cơm nước đã nhẹ nhàng hơn, chúng ta không nên xuề xòa. Cái cốt lõi trong mắt người yêu và chồng thì mình lúc nào cũng đẹp, đẹp cả khi chuẩn bị đi ngủ”.

Do không làm dâu, Phương Hằng có thêm nhiều thời gian dành cho công việc. Anh Tâm đã ở riêng và có nhà từ trước, vì vậy, khi đám cưới xong, vợ chồng trẻ đã ở riêng. Dù vậy ba mẹ hai bên đều ở gần nên việc qua lại thăm hỏi rất tiện lợi. Phương Hằng cũng cho biết dự tính khoảng 2 đến 3 năm nữa mới nghĩ đến việc sinh em bé, vì cả hai vợ chồng muốn tập trung vào công việc. Hơn nữa, họ cũng muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng tự do thêm ít năm vì khi có con rồi thì bắt buộc phải thay đổi ít nhiều. Còn về mặt công việc thì cả hai vẫn gắn bó với nghệ thuật: Phương Hằng đeo đuổi đam mê diễn xuất, còn Anh Tâm vẫn tiếp tục công việc ca hát và diễn xuất chứ không hề có ý định từ bỏ cuộc chơi.

 
marryme17
 
4 mat na
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

 

 Từ khóa: marry me Mặt nạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02