Làm thế nào để tóc mọc nhanh mà còn mềm mượt?

Thứ hai - 29/07/2019 18:22

Rụng tóc đã trở thành một trong những vấn đề thường gặp của nhiều người và là nỗi lo lớn nhất của các cô gái, thậm chí nó còn là một nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Tóc bết, tóc rụng nhiều, tóc ít gây mất thẩm mỹ, rất khó che giấu, người ngoài chỉ cần nhìn vào sẽ phát hiện ngay.
 

dầu xả Q10


1.  Hết rụng tóc, tóc mềm mượt nhờ vào trứng gà

Trứng chứa nhiều protein và vitamin B cùng những dưỡng chất khác được xem là nguồn dinh dưỡng vô cùng có lợi cho tóc của bạn.

Nguyên liệu cần có: 2 quả trứng hoặc 1 quả trứng và 1 muỗng canh dầu ô liu.

Thực hiện: Đập quả trứng và cho dầu oliu và đánh đều lên, nếu có lược nhuộm tóc bạn lấy hỗn hợp này thoa lên chân tóc và da đầu. Lấy mũ trùm tóc hoặc lấy một chiếc khăn phủ quanh đầu trong 20 phút. Sau đó gội lại sạch tóc.

Vì trứng có mùi khá tanh, sau khi gội đầu bạn nên dùng dầu xả để tóc thơm tho nhé!

Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần một tuần để ngăn tóc rụng.
 

dầu xả Q10

        Trứng gà giúp tóc phụ hồi hư tổn , xơ rối
 

2. Dầu olive giúp tóc mượt, giảm rụng tóc

Dầu olive có tác dụng giúp kích thích mọc tóc, giúp tóc dày nhanh và bóng mượt. Đấy chính là bí quyết chăm sóc tóc của những người phụ nữ xưa, bạn có thể thấy họ luôn có máy tóc đen bóng, dày mượt và khỏe mạnh là nhờ đến sử dụng dầu dầu dừa để dưỡng tóc.

Cách thực hiện: Dầu olive lấy một lượng vừa phải, bôi vào chân tóc cho đến ngọn tóc. Ủ tóc khoảng 20 - 30 phút và gội đầu lại.

Dầu olive được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể dùng thường xuyên đến khi thấy được hiệu quả mà mình mong muốn.

Ngoài khả năng dầu olive giúp hết rụng tóc, giúp tóc mọc dày khỏe, sử dụng dầu olive có thể giúp mi dài nhanh chóng.
 

Dầu xả Q10

Dầu olive giúp hết rụng tóc, giúp tóc mọc dày khỏe


3. Giảm rụng tóc nhờ bia

Trong bia thành phần cơ bản là mạch nha và hoa bia có chứa các dưỡng chất giúp mái tóc trở nên suôn mượt, chắc khỏe và sạch gàu. Cả hai thành phần này đều là những nguồn cung cấp protein cần thiết giúp tăng cường và sửa chữa mái tóc hư tổn. Ngoài protein, bia cũng có nhiều các dưỡng chất tuyệt vời khác như magiê, kali, phốt pho, vitamin B (đặc biệt là biotin, còn được gọi là vitamin H hay B7) và maltose.
 

Dầu xả Q10

Bia giúp mái tóc trở nên suôn mượt, chắc khỏe và sạch gàu


Trên đây chính là 3 thành phần có công dụng dưỡng tóc an toàn, tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ thường xuyên thực hiện để chăm sóc cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, mỗi lần thực hiện các thành phần chăm sóc tóc này là khá tốn thời gian, đi mua nguyên liệu, chuẩn bị pha chế, đợi cho thấm vào tóc,…..

Hiểu được các vấn đề khó khăn của chị em, Farm đã mang về cho chị em phụ nữ chúng ta một loại dầu gội huy tụ đủ 3 thành phần dưỡng tóc thiên nhiên trên, kết hợp thêm thành phầm dưỡng tóc chắc khỏe, óng mượt,… sản phẩm sẽ giúp tóc bạn được khỏe mạnh, chăm sóc hiệu quả, an toàn và ít tốn thời gian nhất.

Dầu xả dưỡng tóc Boya Conditioner Q10, giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hư tổn trở nên mềm mượt óng ả.
 

dầu xả Q10

Thành phần tự nhiên giúp dưỡng tóc bóng mượt, ngăn rụng tóc


Với thành phần chứa chiết xuất đậm đặc gấp 4 lần từ Q10  - một chất chống oxy hóa cao và công thức chứa dầu olive, bơ hạt mỡ, lòng trắng trứng, bia, Dầu Xả BOYA Dưỡng Tóc mang lại công dụng:

+ Nano Q10 đậm đặc sẽ giúp dưỡng chân tóc và da đầu, ngăn ngừa rụng tóc, tạo một lớp màng ngăn chặn tóc hư tổn một cách nhanh chóng, mang lại mái tóc đen óng ả.

+ Nano-Co Enzyme Q10 giúp tăng cường sự phát triển của sợi tóc, dưỡng sâu đến tận ngọn tóc

Không chỉ hỗ trợ phục hồi và hỗ trợ tái tạo cấu trúc tóc, Dầu Gội BOYA Dưỡng Tóc còn có hương thơm dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.

Với dầu xả Q10, các chị em không cần phải tốn nhiều thời gian mua nguyên liệu chăm sóc tóc cực khổ mà vẫn có mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, phục hồi tóc xơ rối và ngăn rụng tóc hiệu quả.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02