Liệu "Xịt khoáng" có thật sự cần thiết hay chỉ tổ phí tiền?

Thứ sáu - 26/07/2019 10:22
 
Những cô nàng công sở bận rộn luôn có một niềm tin bất diệt rằng xịt khoáng dưỡng ẩm, khử dầu và dưỡng trắng, có tác dụng cấp nước tức thời cho làn da.

Liệu đó có phải là sự thật? 
Cùng Farm tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm không thể thiếu trong giỏ xách của mọi cô gái nhé!


 
rsz xit khoang khu dau sky skin 01


Xịt khoáng dưỡng ẩm là gì?

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm có dạng lỏng phun sương chứa nhiều thành phần khoáng chất giúp bổ sung và tăng cường độ ẩm cho da mặt, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm và là vị cứu tinh cho làn da mất nước. Đây là sản phẩm chăm sóc da vào mùa đông hanh khô hay mùa hè cháy nắng. 

Liệu xịt khoáng có thật sự cần thiết hay không?

Dù có vẻ như không thật sự cần thiết nhưng xịt khoáng thật sự là "đại thần" trong các trường hợp cần chăm sóc, dưỡng ẩm da cấp tốc đấy!
 

1 Xịt khoáng làm thức tỉnh làn da

 
Vào buổi sáng khi thức dậy, sau các công đoạn chăm sóc cá nhân thông thường, bạn chỉ cần xịt khoáng lên làn da là đủ để cảm nhận làn da tươi mới sau một đêm dài, nhất là khi làn da có dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, lão hóa da nhanh.

2 Xịt khoáng là một bước chăm sóc da cơ bản
 
Xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ tốt kem dưỡng da ban ngày hoặc ban đêm, từ đó giúp phát huy tối đa hiệu quả của các bước dưỡng tiếp theo.
 

3 Xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn

 
Có một điều đặc biệt là xịt khoáng không hề làm trôi lớp trang điểm mà thay vào đó nó lại giúp lớp trang điểm lâu trôi, bám chắc và bảo vệ trên da ở thời gian lâu hơn. Bạn có thể dùng xịt khoáng như một cách để Setting Spray khóa lớp trang điểm.
 

4 Xịt khoáng cung cấp độ ẩm cho làn da

 
Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp. Nghiên cứu cho thấy, sử dụng xịt khoáng sẽ cung cấp từ 10% đến 20% độ ẩm cần thiết cho da, thế nên bạn có thể xịt bất cứ lúc nào, bất cứ đâu khi cảm thấy da bị hạ nhiệt hoặc tăng nhiệt bất thường, rất tiện lợi. Hiện có 2 loại xịt khoáng dành cho phái đẹp đó là xịt khoáng dưỡng ẩm và xịt khoáng kiềm dầu.
 

5 Xịt khoáng làm sạch sâu da

 
Sau cả ngày dài trang điểm, làn da chắc chắn sẽ bị hầm bí? Hãy tẩy trang sạch sẽ để làm sạch da mặt và sau đó, hãy nên xịt một chút khoáng chất lên da. Lúc này, xịt khoáng sẽ có không chỉ có công dụng làm sạch sâu mà còn như một chất dưỡng ẩm cho da cực hiệu quả.
 

6 Xịt khoáng làm dịu da

 
Sau khi đi ngoài trời nắng về, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da của mình hơi bỏng rát và căng đỏ rất khó chịu. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng xịt khoáng ngay để làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy.

Xịt khoáng là mỹ phẩm nên có trong túi xách của bạn. Nó là một dạng chất lỏng chăm sóc da rất tốt, bạn có thể dùng mọi lúc bất cứ khi nào. Trên thị trường có nhiều dòng xịt khoáng, vậy bạn đã biết về dòng xịt khoáng an toàn hiện nay?

Nếu chưa tham khảo ngay loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay giúp bạn chăm sóc da hoàn hảo đến từ Farm nhé.Vậy xịt khoáng nào tốt và được đánh giá cao nhất hiện nay.

 "Xịt khoáng khử dầu SKY ", cho làn da bóng mượt chứ không bóng dầu!


 
xịt khoáng khử dầu và dưỡng trắng sky skin

Bạn có biết vì sao da mình lại tiết dầu nhiều như vậy hay không? 
Là vì da thiếu nước! 

- Xịt khoáng mang đến hiệu quả trong việc giữ ẩm, làm mềm, làm mịn và làm mới da ngay lập tức.

 
xit khoang khu dau


Đồng thời sản phẩm với các thành phần tự nhiên an toàn giúp bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không gây hại cho da.

 
xịt khoáng khử dầu và dưỡng trắng sky skin

 
 Bên cạnh đó, vòi xịt được thiết kế dạng phun sương tạo ra những tia nước mỏng mát và cực kì êm dịu cho da. 
 
Thật tuyệt nếu trong bộ trang điểm của bạn có một em xịt khoáng cho riêng mình, khi đây chính là giải pháp cho hầu hết các vấn đề của da ngay tức thời mà chẳng tốn công đoạn là bao. Theo dõi FARM mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích bạn nhé!

Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và rạng rỡ hơn hôm qua! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02


 
 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

 Từ khóa: farm, nongtrailamdep, Liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02