Phương Hằng chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân tại Nông Trại Làm Đẹp

Thứ ba - 30/07/2019 15:30
mặt nạ cô dâu
Sự kiện ra mắt mặt nạ cô dâu có sự xuất hiện của nhà sản xuất Hàn Quốc 

Diên viên Phương Hằng - không chỉ được nhiều người biết đến qua màng ảnh nhỏ của gia đình Việt , cô còn là một người vợ đảm đam của gia đình.

Nữ diễn viên Phương Hằng vai Út Minh trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” vừa đoạt giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018 cùng ông xã là nam ca sĩ Anh Tâm đã chia sẻ những góc khuất ít ai biết trong câu chuyện lứa đôi của hai người.
 Những bí quyết “giữ lửa” hôn nhân; bí quyết giữ ngoại hình luôn tươi trẻ, rạng rỡ; cùng câu chuyện giải quyết xung đột gia đình,... được nữ diễn viên chia sẻ với người hâm mộ.

Tham gia sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới: Mặt Nạ Cô Dâu - Marry Me Mask sáng ngày 21/7/2019, tại Farm Café, Nông Trại Làm Đẹp - Farm Beauty với nghi thức cưới đã khiến cặp đôi vô cùng thích thú. Nữ diễn viên 8x chia sẻ “ Cảm xúc hôm nay giống như lần đầu tiên bước chân vào lễ đường cưới nhưng ở đây được tổ chức đơn giản hơn, đoạn đường di chuyển ngắn hơn và váy cưới không dài nên không bị vấp té, mọi thứ suôn sẻ hơn nhưng cảm xúc thì vẫn đông đây giống như lần đầu tiên làm cô dâu”.
Ông Xã Anh Tâm thì chia sẻ “ tình cảm trước và sau khi cưới không có gì khác cả chỉ có thể nói là hiểu nhau, thân nhau hơn và hợp nhau thêm mà thôi chứ không cảm thấy có gì mà chán cả”.

Vậy bí quyết giữ lửa ở đâu theo phương hằng chia sẻ “Ngày xưa phụ nữ phải tề gia nội trợ, nhưng với thời đại 4.0 người phụ nữ cũng phải lo cơm áo gạo tiền dẫn đến xuề xòa trong cuộc sống cái quan trọng là biết hài hòa các việc với nhau. Cái cốt lõi trong mắt người yêu và chồng thì mình lúc nào cũng đẹp, đẹp cả trong giấc ngủ đây là bí quyết giữ lửa của cả hai”.

 
mặt nạ cô dâu
Sự kiện chia sẻ câu chuyện hôn nhân của Phương Hằng - Anh Tâm

Tại sự kiện, nữ diễn viên Phương Hằng cùng Nông Trại Làm Đẹp cũng giới thiệu đến khán giả một dòng sản phẩm mới: Mặt Nạ Cô Dâu - Marry Me Mask. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu F7D Hàn Quốc. Và đây cũng là dòng phẩm được Nông Trại Làm Đẹp phân phối đầu tiên ở Việt Nam với đặc tính nổi bật: Sản phẩm dưỡng da mới được thiết kế dành riêng cho cô dâu, mang lại hiệu quả dưỡng da 3 tháng rút ngắn lại trong liệu trình 10 ngày phục hồi da trắng sáng, tươi trẻ tự tin trở thành cô dâu xinh đẹp hoặc tự tin xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.
 
mặt nạ cô dâu

Phương Hằng dẫn chồng đến Farm để làm đẹp

 Nông Trại Làm Đẹp là một trong những đơn vị kinh doanh và phân phối mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam từ các thương hiệu lớn như: Senka, Ver88, Cathy Doll, Karmart, SNP, Anessa, Forencos,... Suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, Nông Trại Làm Đẹp nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng và các sao Việt như: Phương Hằng, Anh Tâm, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ,...

Mừng sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Nông Trại Làm Đẹp mở sale 0đ cho 300 khách đầu tiên mua sắm Mặt Nạ Cô Dâu tại showroom.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02