“Bảng vàng” gọi tên bộ đôi kem dưỡng mắt xứng đáng đầu tư

Thứ sáu - 12/07/2019 04:57
Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, là bộ phận nhạy cảm cần được nâng niu chăm sóc. Hơn thế nữa, đôi mắt cũng là nơi dễ tiết lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nhất. Vì vậy, để ngăn ngừa các nếp nhăn, quầng thâm hoặc vết chân chim, bạn nên tìm kiếm cho mình một sản phẩm kem dưỡng mắt thích hợp. Bộ đôi kem dưỡng mắt chống lão hóa tốt được nhiều người ưa chuộng nhất.
 

KEM DƯỠNG MẮT CHO TỪNG VẤN ĐỀ DA

QUẦNG THÂM MẮT

 
phu nu thoa kem duong mat gif 01

                                                          Quầng thâm mắt khiến diện mạo trông kém tươi tắn.
 

Đây là nỗi ám ảnh khá lớn đối với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên thức khuya. Quầng thâm mắt xấu xí khiến diện mạo của bạn trông kém tươi tắn hơn hẳn. Ngoài những cách trị quầng thâm mắt tức thì, bạn nên chọn cho mình loại kem dưỡng mắt có thành phần như elastin, retinol niacinamide. Các thành phần này giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, hạn chế tình trạng chảy xệ.
 

ĐỐM SẮC TỐ

Rối loạn sắc tố da cũng là một trong những nguyên nhân khiến vùng da quanh mắt kém sắc. Sản phẩm tốt nhất dành cho tình trạng này là loại kem dưỡng mắt chứa chiết xuất vitamin C, arbutin hoặc glycerin. Những thành phần này khá hữu ích trong việc điều chỉnh sắc tố da.

BỌNG MẮT
 

phu nu thoa kem duong mat gif 05

                                                        Massage mắt là giải pháp xóa tan bọng mắt hiệu quả. 

Đối với một số người, bọng mắt là yếu tố khiến gương mặt trông mệt mỏi, kém rạng rỡ. Để điều trị vấn đề này, các sản phẩm có chứa vitamin C, retinol sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, bạn nên chăm chỉ thực hiện các bài tập massage mắt mỗi ngày để đánh tan bọng mắt.
 

Kem trị quầng thâm mắt Kumargic

 
21733454 836078759899467 74269435 o


                                                       Sản phẩm góp phần ngăn ngừa nếp nhăn, dưỡng da mịn màng.

Đây là kem dưỡng mắt nội địa được ưa chuộng nhất ở Nhật, Giá cả phải chăng và độ hiệu quả cao là các yếu tố giúp Kumargic chiếm được lòng tin của phái đẹp. Thành phần acid hyaluronic và collagen giúp dưỡng ẩm và tái tạo da hữu hiệu. Đặc biệt, kem dưỡng mắt Kumargic còn chứa hydroxylate K thúc đẩy lưu thông máu, giúp vùng da quanh mắt được thư giãn. Sản phẩm đánh tan các sắc tố tối màu, chống lại nếp nhăn cùng bọng mắt.
 

Kem Dưỡng Mắt Clinique All About Eyes

 
10 1



Vùng da quanh mắt nhiều nếp nhăn và quầng thâm luôn là khuyết điểm khó che dấu nhất trên toàn bộ gương mặt. Điều này khiến các chị em nhìn bị già hơn tuổi rất nhiều. Vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn một loại kem dưỡng mắt phù hợp ngay từ bây giờ. Đó chính là Kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes.

 
kem duong mat hieu qua ft
 


- Hiệu quả rõ ràng nhất khi mình dùng em kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes review này đó là tác dụng giảm quần thâm và dưỡng ẩm cho mắt. Khi dùng em ấy dù có thức khuya thế nào thì mắt cũng chỉ hơi thâm so với các vùng da khác chứ không còn tình trạng bị gấu trúc như trước đây.

- Vùng da dưới mắt cũng căng mọng và có sức sống hơn rất nhiều. Còn với khả năng giảm nếp nhăn thì mình chưa cảm thấy rõ rệt cho lắm. Nếp nhăn nông thì có mờ đi đôi chút, chắc phải sử dụng lâu dài thì mới thấy cải thiện. 

Từ đấy mình tin tưởng em nó hơn, chăm chỉ dưỡng để đạt được hiệu quả lâu dài về sau. Bạn có thể dùng bất kỳ loại kem mắt nào mình muốn nhưng hãy nhớ là nhất định phải dùng đấy nhé, đặc biệt là "kem dưỡng mắt clinique", không chủ quan được đâu, lão hóa đã ở rất gần rồi...

- Nhà Farm đang sale khủng đấy ạ! 
- Mua tại cửa hàng còn được tặng thêm quà + free cafe, bánh ngọt + Bóc thăm trúng thưởng..

Với những chia sẻ của Farm, chúc các Nàng xinh đẹp hơn mỗi ngày! 
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  




 





 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02