Sau 1 tuần da đen nhẻm cũng trắng bóc, mỡ thừa tiêu biến nếu ăn thứ này

Thứ bảy - 08/10/2022 13:00

Với phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K, acd folic và các khoáng chất gồm Ca, Magie, K, Na, Zn, sắt.., khoáng chất dồi dào trong đậu xanh giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, nhờ vậy mà lượng chất béo tồn đọng trong cơ thể được đẩy ra ngoài, từ đó giúp cơ thể trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Nguồn dưỡng chất dồi dào từ đậu xanh còn góp phần cải thiện sắc tố giúp da bật tông trắng mịn nhanh chóng. Nhờ hàm lượng vitamin cùng khoáng chất giúp ức chế sản sinh hắc sắc tố trên da, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và đốm nâu hiệu nghiệm.

Cách 1: Cách nấu nước đậu xanh uống mỗi ngày
 

Cách Làm Sữa Đậu Xanh Bằng Máy Xay Sinh Tố


Sơ chế nguyên liệu: Đậu xanh sau khi mua về bạn ngâm với nước muối pha loãng khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Tiếp đó, đem đậu ra phơi khô dưới ánh nắng mặt trời khoảng nửa ngày rồi cho vào lọ thủy tinh bảo quản nơi thoáng mát.

Nước đậu xanh nấu nhừ Cho 100gr hạt đậu xanh đã sơ chế vào nồi cùng 400ml nước đun sôi. Nấu chín nhừ hạt đậu rồi thêm 200ml nước vào, đợi sôi trở lại thì tắt bếp là có thể thưởng thức ngay.

Loại nước uống này nên dùng vào buổi sáng sau khi thức giấc giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể. Phần bã đậu bạn có thể ăn thay bữa sáng hoặc tối để tăng hiệu quả giảm cân.

Cách 2: Đậu xanh – lá dứa
 

đậu xanh


Cách làm:

– Đậu xanh mua về các mẹ nhớ đem đi đãi sạch và nhặt bỏ những hạt bị hư, mốc. Sau đó ngâm đậu với nước pha thêm chút muối rồi để từ 3 – 4 tiếng, rửa lại với nước sạch.

– Lá dứa rửa sạch rồi cuộn tròn.

– Cho đậu xanh vào nồi, rồi đổ nước lạnh vào xâm xấp đậu hoặc hơn 1 đốt tay, sau đó cho lên bếp đun cho đến khi hạt đậu mềm. Khi đun nhớ hớt bọt thường xuyên. Tiếp đó, các mẹ sẽ lấy đậu đã nấu cho vào máy sinh tố, thêm đường và xay thật mịn, nếu cảm thấy đậu đặc thì cho thêm nước vào để xay cùng.

– Cho hỗn hợp đậu xanh đã xay vào nồi, tiếp tục đun sôi với lá dứa, vừa đun vừa khuấy đều. Ở bước này, các mẹ nhà mình có thể pha thêm ít nước lạnh.

– Sau đó, các mẹ nhà mình tắt bếp và vớt bỏ lá dứa đi, đợi nguội rồi để vào bình thủy tinh sạch. Sau đó, cho vào tủ lạnh bảo quản và dùng dần, có thể dùng trong khoảng 1 tuần.

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02