5 thói quen TAI HẠI làm tàn phai nhan sắc của chị em nè!!!

Thứ ba - 18/10/2022 11:57

1.Không uống đủ nước trong ngày

Nước là nguồn cung cấp độ ẩm không thể thiếu cho làn da nên nếu không uống đủ nước thì da của bạn sẽ trở nên khô và kém đàn hồi chỉ sau một đêm. Bên cạnh đó, đây cũng là nguyên nhân khiến da lão hóa sớm và dễ bị xỉn màu. Vì vậy, hãy cố gắng uống đủ từ 2 – 2,5 lít nước hàng ngày để bảo vệ da của mình tốt nhất.

2.Ăn quá gần với giờ ngủ

Đôi khi, vì công việc quá bận rộn nên các chị em thường trở về nhà tắm rửa và ăn tối gần sát với giờ ngủ. Tuy nhiên, điều này có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới làn da cũng như hệ tiêu hóa của bạn. Do khi ăn quá khuya, thức ăn sẽ khó tiêu hóa hơn nên khiến dạ dày phải làm việc ì ạch suốt cả một đêm. Đây cũng chính là lý do khiến giấc ngủ của bạn chập chờn và ảnh hưởng tới quá trình phục hồi, tái tạo da vào ban đêm.
 

tàn phai


3.Đi ngủ quên rửa mặt

Dù không trang điểm thì bạn cũng vẫn phải nhớ tẩy trang và rửa mặt sạch trước khi đi ngủ. Bởi trong ngày, các yếu tố như khói bụi, thời tiết có thể bám vào làn da và gây tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó gây ra mụn trứng cá. Vì vậy, bạn cần chú ý rửa mặt thật sạch rồi mới leo lên giường để bảo vệ làn da của mình tốt nhất.

4.Sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ

Đây dường như là một trong những thói quen xấu có thể gặp phải ở rất nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, luồng ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, hay laptop, ipad có thể là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn và là tác nhân khiến làn da của bạn trở nên tái sạm, xỉn màu chỉ sau một đêm. Do đó, hãy sửa ngay thói quen này trước khi ngủ để phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm, nổi mụn và lão hóa da sớm.

5.Ngủ úp mặt vào gối

Đa số nhiều người thường có thói quen nằm úp mặt vào gối khi ngủ. Vậy nhưng, tư thế này lại khiến trọng lực dồn hết lên mặt và kéo chất lỏng trên mặt xuống, từ đó khiến khuôn mặt của bạn dần chảy xệ, mất collagen chỉ sau một đêm.

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02