4 kiểu tóc ngắn đông này chị em nhất định nên thử: Vừa che khuyết điểm vừa nâng tầm nhan sắc cực đỉnh

Thứ sáu - 07/10/2022 12:48

Xu hướng tóc ngắn của năm nay tập trung vào kiểu tóc lửng khoe xương quai xanh, tóc ngang cằm… Phần lớn các idol nổi tiếng đều rất chuộng dùng những kiểu này, chúng có ưu điểm là biến khuôn mặt trở nên nhỏ thon hơn, nhìn thần thái, khí chất và cá tính hơn nhiều so với kiểu để tóc dài thông thường.

Mùa đông năm nay, có 4 kiểu tóc ngắn mà chuyên gia chỉ ra cho thấy chị em chưa thử thì nhất định phải diện liền xem sao, mỗi kiểu lại hợp với một hình dáng khuôn mặt khác nhau, chị em tham khảo và trải nghiệm nhé:

KIỂU 1: TÓC NGẮN KẾT HỢP MÁI NGỐ DÀNH CHO KHUÔN MẶT DÀI

Tóc ngắn ngang vai, uốn xoăn đuôi chính là sự lựa chọn tốt cho những ai có khuôn mặt dài. Đặc biệt chị em có dáng mặt này khi cắt tóc ngắn thì nên thêm vào phần mái ngố để che bớt đi khuyết điểm trán cao và dô, ưu điểm của phần tóc mái này chính là sẽ khiến tỷ lệ gương mặt hài hòa hơn, nhìn bớt dài hẳn.
 

tóc


Phần tóc xoăn gợn sóng của tóc sẽ khiến các đường nét cứng nhắc trên gương mặt trông hoàn hảo hơn khiến diện mạo toàn gương mặt nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn hẳn.

Và điểm hoàn thiện mái tóc này chính là nhuộm thêm màu nâu chocolate hoặc xám tro sẽ khiến nâng tông da cực xịn xò luôn.

KIỂU 2: TÓC NGẮN UỐN XOĂN CHO KHUÔN MẶT KIM CƯƠNG

Mặt kim cương là khái niệm chỉ những ai có dáng mặt hình tam giác, không nhỏ nhưng góc cạnh, nét mặt rộng ở hàm và thu hẹp ở phần trán. Đặc điểm nhận diện chung là trán cao, hẹp, gò má rộng và cằm nhọn.
 

tóc


Kiểu tóc hợp với khuôn mặt này chính là tóc ngắn ngang vai uốn xoăn kết hợp với mái dài chia ngôi giữa nhằm sửa đổi khuyết điểm gò má cao

Mẫu tóc này là một trong những trend tóc cực hot năm nay được các cô gái xứ Hàn cực chuộng mang tới vẻ ngoài dễ thương và cực thời thượng.

KIỂU 3: TÓC NGẮN ĐỂ LỘ TRÁN CHO KHUÔN MẶT TRÒN
 

tóc


Gương mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài khuôn mặt và phần xương gò má gần bằng nhau, kiểu tóc được các chuyên gia cho rằng phù hợp với dáng mặt này chính là tóc ép thẳng mượt giúp trung hòa nét tròn trịa ở phần má nhằm giúp cả khuôn mặt trở nên thanh tú, gọn gàng hơn.

KIỂU 4: TÓC BOB DÀNH CHO KHUÔN MẶT TRÁI XOAN

Mặt trái xoan là khuôn mặt được hình thành trên cấu trúc xương cân đối với phần xương cằm thon gọn, cằm không dài, nhọn. Phần xương hàm và cằm tạo thành hình elip nhìn như trái xoan rất ấn tượng.
 

tóc


Kiểu tóc ngắn hợp với gương mặt này chính là tóc ngang cằm. Kiểu này sẽ giúp gương mặt trông cực kỳ thanh thoát, tôn lên được những nét hoàn hảo mà khuôn mặt trái xoan sở hữu.

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02