8 mẹo làm đẹp từ bơ cho cả cơ thể mà bạn nên biết

Thứ sáu - 14/10/2022 18:40

Dưới đây là 8 công thức làm đẹp với quả bơ mà nàng nào cũng cần biết, chắc chắn nàng sẽ đẹp lên trông thấy đấy.

1. Làm mềm môi

Công thức để làm môi mềm mại hơn bằng bơ khá đơn giản nên nàng có thể làm ngay tại nhà. Nguyên liệu của công thức làm đẹp này chính là bơ và dầu olive, nàng hãy pha hỗn hợp này và thoa lên vùng da môi. Cần giữ nguyên hỗn hợp trên môi khoảng 25-30 phút để da môi có thể thẩm thấu dưỡng chất từ bơ. Đây chính là cách hữu hiệu để nàng có thể dưỡng môi sau khi sử dụng nhiều son lì.
 

8 mẹo làm đẹp từ bơ cho cả cơ thể mà bạn nên biết


Với hỗn hợp này nàng chẳng lo môi khô hay bong tróc, đặc biệt là vào mùa thu đông.

2. Tẩy tế bào chết cho da mặt

Không hiếm các loại quả được sử dụng để tạo hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả, và bơ cũng không ngoại lệ. Loại quả này được nhiều người sử dụng để làm sạch da mặt sau khi sử dụng nhiều mỹ phẩm cũng như tiếp xúc với nhiều chất bụi bẩn. Sau khi làm sạch mặt bằng rửa mặt, nàng rất cần làm sạch sâu hơn với việc tẩy tế bào chết. Bạn cần bơ, yến mạch và chút mật ong để có thể tạo nên hỗn hợp giúp tẩy tế bào chết cho da mặt. 
 

HƯỚNG DẪN] 7 cách làm mặt nạ bơ trắng da chỉ sau 1 tuần thực hiện | Omi Pharma


Hãy thực hiện đều đặn công thức làm đẹp này 1 tuần/lần để có thể thấy được hiệu quả rõ rệt nhất.

3. Trị quầng thâm và bọng mắt

Quầng thâm mắt như gấu trúc chính là nỗi ám ảnh với phái nữ. Bên cạnh đó bọng mắt cũng khiến nhan sắc phái nữ giảm đi vài phần cũng như đôi mắt thiếu đi tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà cách làm hết bọng mắt và xóa mờ quầng thâm bằng bơ là cách hay ho mà nàng nên học thuộc. Bơ có chứa vitamin A,D,C và cả B3 sẽ giúp máu lưu thông tốt làm giảm quầng thâm và bọng mắt đáng kể. Để có thể có được hỗn hợp này nàng chỉ cần dùng bơ và dưa chuột xay nhuyễn và thường xuyên đắp vào buổi sáng.
Nếu như duy trì thói quen sử dụng hỗn hộp này chắc chắn phần bọng mắt và quầng thâm mắt sẽ nhanh mờ đi thôi.

 

8 mẹo làm đẹp từ bơ cho cả cơ thể mà bạn nên biết


4. Trị rạn da

Với những chị em đã từng trải qua kì sinh nở thì đây có lẽ là cách trị rạn da hiệu quả. Chỉ cần có bơ và một thìa dầu hạnh nhân thôi nàng có thể “triển” phương pháp hay ho này rồi. Hãy thoa đều hỗn hợp này vào vết rạn da và cố gắng giữ thói quen này trong 1 thời gian. Nàng nhớ là hãy rửa lại với nước ấm và massage nhẹ nhàng vùng da rạn trong lúc thoa kem lên da.
 

4 công thức đắp mặt nạ bơ mật ong giúp da trắng mịn chỉ sau 1 tuần


5. Làm tóc dày hơn

Bơ trong gian bếp của bạn còn là một “thần dược” hô biến mái tóc mỏng thành tóc dày dặn và bồng bềnh hơn đấy. Bơ chứa nhiều vitamin sẽ cung cấp lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho tóc. Bởi vậy mà đây cũng sẽ là một cách “cứu cánh” nàng nếu như tóc mỏng và xơ rối. Bạn nên thoa hỗn hợp gồm bơ, hạnh nhân và chút muối lên chân tóc và nhẹ nhàng massage. Cũng đừng quên ủ tóc trong khoảng 25 phút bằng khăn ủ nàng nhé.
 

Cách ủ tóc bằng bơ như thế nào là hiệu quả? - Heckorea.Com.Vn


6. Tẩy trang

Có thể bạn chưa biết, bơ còn có công dụng lớn trong việc tẩy trang cho phái nữ. Tẩy trang là việc không thể thiếu sau mỗi lần trang điểm, vậy nên đây cũng là nguyên liệu hay ho giúp phái nữ loại bỏ tạp chất trên da mặt. Trộn chung tinh dầu bơ cùng với chút bơ xay nhuyễn thoa lên mặt sẽ giúp lớp phấn son và bụi bẩn biến mất đấy.

Chẳng tốn nhiều thời gian, chỉ khoảng 5 phút là nàng đã xong xuôi công đoạn tẩy trang rồi.

7. Làm mềm gót chân

Gót chân nứt nẻ và đau buốt vào mùa đông cũng sẽ không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng nữa. Bơ kết hợp cùng chút đường, muối và tinh dầu cam cũng sẽ có ích trong việc làm mềm gót chân. Thế nên mùa đông này nàng sẽ chẳng sợ gót chân nứt nẻ khiến mất thẩm mỹ nữa.
 

8 mẹo làm đẹp từ bơ cho cả cơ thể mà bạn nên biết

8. Làm kem cạo lông

Lấy bơ làm lớp nền để cạo lông không bị xước và rát da cũng là một trong những gợi ý hay ho cho bạn. Bạn hãy thoa đều hỗn hợp bơ lên da trước khi cạo để không gây ra những tổn thương cho da.

 

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02