[NÊN ĐỌC] Da trắng mịn hồng hào chỉ sau 1 đêm nhờ bí quyết này!

Thứ ba - 06/08/2019 10:02
Serum dưỡng trắng da loại nào tốt nhất hay hiệu quả nhanh là câu hỏi mà nhiều cô gái gửi về FARM trong thời gian qua.

Thực ra bất cứ một loại mỹ phẩm nào cũng cần thời gian thích ứng với da bạn rồi mới phát huy tác dụng được, nếu dùng loại serum nào mà trắng tức thì thì bạn nên cảnh giác về độ an toàn của nó nhé. Hãy cùng FARM tìm hiểu loại serum giúp dưỡng trắng mịn hồng hào, vừa tốt mà an toàn nhất trong bài viết này.



 
Serum nhụy hoa nghệ tây



Hiện nay, chăm sóc da là một thói quen thiết yếu đối với các chị em phụ nữ. Một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu đó là sử dụng serum hàng ngày. Serum chính là “vũ khí” quan trọng giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, làm mờ các nếp nhăn, chống lão hóa da. Nó giúp da của bạn tái tạo nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí tốn kém để đến spa làm đẹp.


 
serum nhụy hoa nghệ tây


Trên thị trường bán rất nhiều loại SERUM TRẮNG DA được chiết xuất từ các nguyên liệu khác nhau, trong đó serum được làm từ thiên nhiên được đánh giá cao hơn so với những loại serum còn lại và nó có giá khá đắt.  Nhưng serum dưỡng trắng da được làm từ thiên nhiên lại có thể làm “mê hoặc” các chị em phụ nữ sau khi sử dụng.

Chị em thường được ngưỡng mộ nhờ làn da căng bóng, mịn màng không tì vết và trắng hồng rạng rỡ. Để có được làn da đáng mơ ước như vậy, chị em có thể tham khảo "bí quyết" sau: 

Nhiều bạn nghĩ rằng dưỡng da chỉ dùng cream là đủ, rằng cream (kem dưỡng) có thể xử lý mọi vấn đề của làn da. Đây là quan niệm hết sức sai lầm và thiếu sót đấy nhé. Serum mới thực sự là linh hồn của 1 bộ dưỡng.


 
siêu serum nhụy hoa nghệ tây


Bạn cứ tưởng tượng thế này, làn da có 3 lớp là thượng bì (phần bề mặt da mà chúng ta hay sờ), trung bì (lớp ở giữa) và hạ bì (lớp da dưới cùng), các loại kem dưỡng chỉ hoạt động được trên lớp thượng bì mà thôi, serum mới chính là dưỡng chất có thể thẩm thấu xuống tận hạ bì để nuôi dưỡng làn da thực sự của bạn. Vì vậy để duy trì sự trẻ trung tươi mới của làn da từ sâu bên trong thì serum là bước tuyệt đối không thể thiếu được bạn nhé.


Có một bí ẩn về loài hoa "thần dược cho làn da" mà ít bạn biết đến.....


 
siêu serum nhụy hoa nghệ tây

 

Nhụy hoa nghệ tây - Thần dược cho làn da: được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng.
 

Trị thâm nám

  • Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng hỗ hợp nhụy hoa nghệ tây kết hợp cùng nước hoa hồng hoặc sữa chua đắp lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch, tuần 2-3 lần.


Làm da sáng mịn đều màu

  • Bạn có thể ngâm nhụy hoa nghệ tây với một chút sữa tươi cho đến khi hết màu, đắp hỗn hợp trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch, dùng 2-3 lần/tuần. Hoặc trộn vài sợi nghệ tây với dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa rồi massage da mặt sẽ giúp da sáng hơn và mềm hơn.

 
siêu serum nhụy hoa nghệ tây



Nhụy hoa nghệ tây được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp và đã được tinh chế thành serum dưỡng da trực tiếp. Serum nhụy hoa nghệ tây Sky được điều chế bởi những Bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ thuộc tập đoàn Dr Americo. Nếu serum thông thường phải mất ít nhất 8-10 giây để đảm bảo thẩm thấu hết vào da thì Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi tốc độ “tan” nhanh vào da tích tắc chưa đầy 3 giây. 
 

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm:
 

- Phá vỡ liên kết và ngăn chặn sắc tố đen Melanin, giúp da sáng dần từ bên trong, làm bay sạch những vết ố, đốm nám hay bất kỳ khoảng da không đều màu nào.

 

siêu serum nhụy hoa nghệ tây



- Loại bỏ lớp sừng già (tế bào chết) cho da hoàn toàn sạch sẽ, sẵn sàng tiếp nhận và thẩm thấu chất dinh dưỡng một cách  nhanh & hiệu quả nhất.

 

siêu serum nhụy hoa nghệ tây


 
- Làm dịu và giảm mẫn đỏ trên da, hỗ trợ chữa lành các vết thương do mụn để lại, giúp phục hồi da nhanh chóng.

 

siêu serum nhụy hoa nghệ tây




Dù giá thành hơi đắt đỏ nhưng những công dụng mà Siêu serum nhụy hoa nghệ tây mang đến cho sắc đẹp chị em vô cùng nhiều. Giữ mãi thanh xuân thì thật "đáng giá" phải không ạ!  Hãy chăm chỉ sử dụng mỗi ngày để sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên và sắc vóc hoàn hảo không ngờ nhé các bạn! 

 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02







 









 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02