"Mưa dầm thấm lâu" nhưng dưỡng da lâu sao vẫn không trắng?

Thứ bảy - 02/11/2019 14:39

Dưỡng trắng liên tục, áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang… là tình trạng chung của rất nhiều cô gái. Nếu đang rơi vào “nghịch cảnh” đó thì chắc chắn bạn đang mắc phải một trong những sai lầm dưới đây.

1. Da chưa khỏe đã dùng kem dưỡng trắng

Thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang,… từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, đây cũng chính là nguyên nhân khiến da bạn “dưỡng mãi không trắng”. Vì vậy, bước đầu tiên trong quá trình dưỡng trắng chính là tập trung cải thiện làn da bị hư tổn, đồng thời đẩy lùi tình trạng rối loạn sắc tố trên da. Chăm sóc làn da thực sự khỏe mạnh trước, rồi hãy nghĩ đến việc dưỡng trắng chuyên sâu bạn nhé! 
 

Mưa dầm thấm lâu' nhưng dưỡng da lâu sao vẫn không trắng?

 

2. Chọn sản phẩm dưỡng trắng “không phù hợp”

Việc sở hữu một làn da trắng mịn, căng sáng tự nhiên có lẽ là ước ao của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên, dưỡng trắng da có hiệu quả hay không lại nằm ở việc bạn đã chọn đúng sản phẩm dưỡng da cho mình hay chưa!

Các chuyên gia về thẩm mỹ đề xuất bạn nên chọn những dòng sản phẩm có chứa những dưỡng chất quan trọng như Tranexamic Acid, Vitamin E và A, Platinum.

- Tranexamic Acid ức chế hình thành melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố, cải thiện sắc tố da để da đủ khỏe, từ đó dưỡng trắng hiệu quả hơn.

- Platinum nuôi dưỡng da trắng sáng, giúp da chống chọi với tình trạng oxy hóa do các tác động từ bên trong và bên ngoài.

- Vitamin A và E giàu dưỡng chất, giúp da đều màu, nuôi dưỡng da mềm mại. 
 

Mưa dầm thấm lâu' nhưng dưỡng da lâu sao vẫn không trắng?


Bên cạnh đó, tâm lý chung của chị em phụ nữ thường rất nóng lòng trong việc làm đẹp, muốn tìm đến những sản phẩm trắng da cấp tốc, dễ mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Điều này gây nguy hại cho làn da, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe bất cứ lúc nào. Vậy nên để sở hữu làn da trắng mịn, bạn nên tìm đến một sản phẩm dưỡng da có chứa các thành phần an toàn và lành tính kể trên. Đừng ham các sản phẩm trắng nhanh mà dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”.
 

3. Dưỡng trắng nhưng “quên” dưỡng ẩm

Quan trọng không kém trong quy trình dưỡng da đó là dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm sâu giúp bù đắp nước, hỗ trợ thúc đẩy quá trình cân bằng ẩm của da, đồng thời giảm tải tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông do dầu nhờn. Có thể kể đến thành phần tiêu biểu như HA (Hyaluronic Acid) hiện nay được xem là hoạt chất cấp ẩm rất tốt, các nhà khoa học cho rằng nó có khả năng giữ nước hiệu quả gấp 500 – 1.000 lần trọng lượng của chính nó. Bên cạnh đó, khi dùng kết hợp với các dòng sản phẩm dưỡng trắng da, các tinh chất dưỡng trắng sẽ được thẩm thấu vào sâu hạ bì hơn, giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.
 

Mưa dầm thấm lâu' nhưng dưỡng da lâu sao vẫn không trắng?


4. Sử dụng kem sai liều lượng

Trong quá trình dưỡng trắng, một số bạn gái có suy nghĩ: “Thoa càng nhiều kem thì trắng càng nhanh”. Đó là một sai lầm, việc làm này không hề làm tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng mà còn khiến lỗ chân lông bí bách, dễ gây ra mụn và dị ứng,... Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa phải, tạo độ mỏng khi thoa lên da, giúp da thẩm thấu nhanh và tốt nhất. 
 

Đâu là giải pháp dưỡng trắng hiệu quả nhất dành cho chị em?

Nếu đã xác định được nguyên nhân “dưỡng mãi không trắng”, đã đến lúc bạn cần tìm ngay các sản phẩm dưỡng trắng phù hợp. Eva sẽ giúp bạn “điểm mặt” dòng sản phẩm kết hợp giữa dưỡng trắng chuyên sâu và dưỡng ẩm siêu hot đến từ Nhật Bản vừa được ra mắt trên thị trường, đó là Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME gồm 2 bước:

+ Dung dịch dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME.

+ Kem dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME.
 

Mưa dầm thấm lâu' nhưng dưỡng da lâu sao vẫn không trắng?


Công dụng nổi bật của bộ đôi sản phẩm Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME 

- Dưỡng trắng chuyên sâu:

Dưỡng chất Tranexamic Acid giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ đốm nâu, thâm sạm, tàn nhang. Kết hợp với phức hợp Platinum (Platinum, Vitamin E, C) thực hiện nhiệm vụ chống oxy hóa, làm đều màu da, hiệu chỉnh sắc da trắng sáng và đều màu tự nhiên.

- Cấp ẩm tối ưu:

Hệ dưỡng ẩm toàn diện với 5 loại HA (Hyaluronic Acid) gồm HA, SHA, Nano HA, Binding HA và 3D HA tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng mướt, ẩm mượt. Bên cạnh đó, kích thước phân tử cực nhỏ có thể thấm sâu vào hạ bì mang theo Tranexamic Acid giúp tối ưu hiệu quả dưỡng trắng. 
 

Mưa dầm thấm lâu' nhưng dưỡng da lâu sao vẫn không trắng?

 

Nguồn: Hada Labo Việt Nam.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02