[REVIEW] LÀN DA ĐỦ ẨM MƯỢT VỚI LOTION MOMOPURI

Thứ hai - 28/10/2019 16:34
Sau kem dưỡng Momopuri, hôm nay Admin xin tiếp tục review một sản phẩm cũng thuộc dòng "quả đào" này, chính là em lotion Momopuri. Với các thành phần tương tự như kem dưỡng, sản phẩm lotion ở dạng lỏng hơn nên cũng sẽ có những công dụng riêng biệt.
 
2


Đôi nét về Hãng 

Lotion Momopuri thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản BCL, tất cả các dòng sản phẩm của BCL đều chứa các nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da, vì vậy rất an toàn và phù hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng, mẩn đỏ.

BCL không những đã gây tiếng vang tại Nhật mà còn lan sang nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Ngoài sự hiệu quả, lành tính và bao bì cực kỳ dễ thương, dòng sản phẩm Momopuri còn được yêu thích bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


Thiết kế và bao bì

Không mang đặc trưng của quả đào như hủ kem dưỡng, nhưng chai lotion vẫn có "hơi hướng" đáng yêu ấy. Phần thân chai bằng nhựa cứng trong suốt màu hồng cùng với phần nắp tròn xoe vẫn quá dễ thương luôn. 

 
4 (1)


Texture

Lotion Momopuri dạng lỏng trong suốt nhưng hơi sệt nhẹ một tí, đúng chuẩn một em lotion chuyên về dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, cực thích hợp dùng làm lotion mask.

Đôi khi, bạn muốn làn da mình được "nghỉ ngơi" sau một chuỗi ngày dài "no nê" với nhiều loại serum kem dưỡng khác nhau, thì bạn có thể sử dụng lotion "quả đào" để thực hiện "7 bước toner" là da đã đủ ẩm để có một giấc ngủ ngon rồi nha. Cách này cũng sẽ giúp da không bị bội thực và không lờn kem dưỡng. Các chuyên gia Nhật đã khuyên rằng đôi lúc bạn cần để da mình "thả lỏng" đấy.


Thành phần bên trong

Bảng thành phần chính thức: Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Arginine, Enterococcus Faecalis Ferment, Corn Oil, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Tocopherol (Vitamin E), Retinyl Palmitate (Vitamin A), Sodium Hyaluronate, Glucosyl Ceramide, Bergamot Fruit Extract, Methyl Gluceth-20, Peach Leaf Extract, Silver Oxide, Butylene Glycol, Glycereth-25 PCA Isostearate, Sodium Oleate, Xanthan Gum, Xylitol, Citric Acid, Sodium Citrate, Phytic Acid, Polyglyceryl-5 Laurate, Fragrance

Những thành phần chính của lotion cũng tương tự như kem dưỡng Momopuri:
- Ceramide từ chiết xuất từ đào, Squalane và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm toàn diện, cấp nước, chống khô nẻ, làm căng mọng đàn hồi và tạo lớp màn bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường
- Chiết xuất Cam bergamot, chiết xuất lá đào, Vitamin C thế hệ mới, Retinol (vitamin A ), vitamin E hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp sửa trị các vấn đề của da, chống lão hóa, tái tạo da, làm sáng da và chống oxy hóa.
- Lợi khuẩn Probiotic Lactobacillus E-12 có công dụng ngừa mụn, ức chế vi khuẩn có hại và giúp da khỏe hơn.

Vì ở dạng lotion lỏng nên chắc chắn lotion "quả đào" không có công dụng dưỡng chuyên sâu như kem dưỡng. Nhưng sản phẩm này vẫn nên có mặt trong chu trình dưỡng da hằng ngày của chúng ta vì đây sẽ là bước đệm, cộng hưởng và hỗ trợ những thành phần của bước dưỡng sau đó phát huy công dụng của chúng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, làn da bạn cũng được cân bằng về độ pH thích hợp và cấp nước tức thời. 


Nhận xét

Không thua kém kem dưỡng, mình cũng thật sự yêu bao bì của em lotion này. Vì texture hơi sệt nên đương nhiên em nó sẽ thấm lâu hơn các em toner thông thường, nhưng khi vỗ lên da, mình có cảm giác như đang vỗ thẳng chất dinh dưỡng lên da vậy, da mềm mượt hơn ngay lập tức.

Về công dụng, mình có những cảm nhận như sau:
Da ẩm mượt hơn hẳn. Dù những hôm thật sự lười nhưng mình vẫn cố sử dụng em này, nằm một chỗ rồi vỗ vỗ lên vài lần cũng làm mình an tâm hơn vì da được cấp ẩm (hihi đừng cười vì sự lười của admin nha). Tất nhiên là mình dùng lotion kết hợp với kem dưỡng Momopuri, nên những khả năng như làm sáng da, mịn màng hơn hay trị thâm có lẽ là do 2 em này cùng kết hợp. Theo quan niệm của mình, lotion chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ là chính, nhưng mình không bao giờ gạt bỏ bước này ra khỏi routine dưỡng da mỗi ngày.


 
10


Đánh giá chung

Ưu điểm:
- Bao bì đáng yêu.
- Texture sệt chuẩn lotion cấp ẩm. Nhìn chung vẫn thấm nhanh.
- Cấp nước cho da tốt.
- Bổ trợ các bước dưỡng sau hiệu quả hơn.

Nhược điểm:
Thú thật là admin chưa phát hiện ra nhược điểm nào của em này luôn. Có lẽ là giá hơi cao tí xíu so với các sản phẩm toner/lotion khác mà mình thường dùng nhưng vẫn rất xứng đáng với công dụng.

Các Hãng mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên dùng sản phẩm theo bộ cũng có nguyên nhân của riêng nó ngoài việc họ muốn bán được nhiều sản phẩm hơn. Vì chắc chắn Hãng đã nghiên cứu kỹ lưỡng về texture để các sản phẩm cùng dòng có thể hỗ trợ nhau tốt nhất. Bên cạnh đó, các thành phần tương tự trong các sản phẩm sẽ càng làm tăng hiệu quả hơn. Hiện tại thì lotion và kem dưỡng "quả đào" chính là bộ đôi mình yêu thích nhất!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02