Cách tẩy da chết cho môi bằng hoa hồng bạn nên thử ngay

Thứ tư - 06/11/2019 02:20
Thường được ứng dụng để chế tạo toner, nhưng ít ai biết rằng hoa hồng cũng có thể được dùng để DIY (tự làm) các sản phẩm tẩy tế bào chết cho đôi môi. Nếu cũng muốn tự tay làm ra một loại scrub tẩy da chết môi đơn giản thì sao bạn không thử ngay với hoa hồng? Còn chần chờ gì nữa, Farm sẽ mách bạn cách làm ngay đây!
 
môi1
 

#Tại sao cần phải tẩy da chết cho môi?

Cũng như các vùng da khác, đôi môi của bạn cũng cần được tẩy tế bào bào. Lý do là vì các tế bào da chết này lâu dần sẽ cản trở quá trình trao đổi và hấp thu dưỡng chất của da môi. Từ đó khiến lớp da môi trở nên thâm, kém sắc, khô và nhạy cảm hơn. Môi không ẩm mượt và có da chết bong tróc cũng gây khó khăn trong việc đánh son, màu son lên sẽ không đều và lợn cợn. Thậm chí trong một số trường hợp, khô môi quá mức còn khiến môi nứt nẻ, gây chảy máu và đau rát, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng ta có thể dễ dàng chế biến một một loại tẩy tế bào chết môi thiên nhiên từ hoa hồng.

#Cách tẩy da chết cho môi bằng hoa hồng

Hoa hồng có khả năng tẩy tế bào chết rất nhẹ nhàng, vì vậy rất thích hợp với việc tẩy da chết trên đôi môi của bạn. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một nắm cánh hoa hồng lấy từ 1 đến 2 bông hồng còn tươi kết hợp với 125ml sữa không đường.

 
môi2
 

Cách làm

  • Ngắt các cánh hoa ra khỏi bông, rửa kỹ để lấy đi hết bụi bẩn cùng vi khuẩn. Nhớ phải rửa thật kỹ vì hoa hồng dù tươi cũng có khả năng chứa rất nhiều các vi khuẩn gây hại cho da.
  • Để các cánh hoa ráo nước hẳn. Sau đó ngâm các cánh hoa hồng với sữa trong vòng 3 đến 4 giờ. Trong khoảng thời gian này các tinh chất từ sữa sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các cánh hoa.
  • Vớt các cánh hoa hồng ra khỏi sữa, cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành hỗn hợp bột nhão. Nếu cảm thấy hỗn hợp sau khi xay quá khô, bạn có thể cho thêm một ít sữa vào để hỗn hợp nhão ra.
  • Cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
môi3
 

Cách dùng

Mỗi khi muốn sử dụng bạn chỉ cần lấy một ít hỗn hợp thoa lên môi, chờ hỗn hợp khô là có thể gỡ bỏ ra. Sau đó nhớ rửa lại bằng nước ấm và massage nhẹ trong vòng 5 phút để lấy đi các tế bào chết trên da môi. Bạn có thể thực hiện 2 đến 3 lần mỗi ngày nếu gặp tình trạng môi khô và nứt nẻ nghiêm trọng. Cách làm này phát huy công dụng tốt nhất khi bạn sử dụng trước khi đi ngủ.

Nếu bạn không có đủ thời gian để thực hiện tẩy da chết môi handmade, bạn có thể sử dụng Gel Tẩy Da Chết Môi Sủi Bọt Bubi Bubi Lip đang có ở Farm. Khác với những sản phẩm tẩy da chết quen thuộc sử dụng tác động vật lý để tẩy đi lớp da chết trên môi, Bubi Bubi Lip sử dụng hoạt chất tẩy da chết hóa học AHA trong đu đủ tự nhiên để làm mềm môi, giúp các vẩy da chết bong ra dễ dàng, do đó không gây tổn thương cho làn da môi mỏng manh. Khi mới thoa lên môi, Gel Tẩy Da Chết sẽ sủi bọt mang đến cảm giác lăn tăn sảng khoái, lớp da chết sẽ tróc ra, trả lại cho bạn đôi môi hồng hào hơn.

 

12 1488966001300

 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải bảo vệ tốt đôi môi trước ánh nắng mặt trời và tác nhân xấu từ môi trường, có như thế thì môi mới mãi căng mọng tươi tắn được nha. Son Kem Tan Chảy Dưỡng Môi Và Chống Nắng Melty Cream đến từ Nhật Bản với chỉ số chống nắng cho môi rất cao SPF25, PA+++ giúp bạn có thể thỏa sức tung tăng dưới ánh nắng mà không sợ môi bị thâm. Sau khi thoa Mentholatum Melty Cream Lip lên môi, nhờ vào độ ấm cơ thể, lớp son sẽ tan chảy ngay trên môi tạo cảm giác ẩm, mềm mịn và căng mượt chưa tùng có. Khác với son dưỡng thông thường chỉ giữ ẩm bên trong môi. Melty Cream Lip với lớp kem son tự tan chảy sẽ phản ứng với nước từ không khí tạo thành lớp màng giữ ẩm độc đáo. Đồng thời, thành phần Multi-Ceramide (Ceramide 2, Ceramide 3, Ceramide 6 II) dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm, ẩm mượt và căng mịn dài lâu.

 

sonduong

Bạn đã nhớ kỹ cách tẩy da chết cho môi bằng hoa hồng chưa nào? Nhớ thực hiện cách này thường xuyên để nhanh chóng lấy lại đôi môi căng mọng, quyến rũ.
Nguồn: Dep365.com

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02