[REVIEW] LÀN DA MỊN MƯỚT TRẮNG SÁNG NHỜ QUẢ ĐÀO MOMOPURI

Thứ hai - 28/10/2019 15:11
Bạn có tin một quả đào bé bé xinh xinh cực đáng yêu lại có sức mạnh dưỡng trắng, cấp ẩm, đẩy lùi mụn và lão hóa không? Với hủ kem dưỡng Momopuri thì những điều này không còn xa vời nữa. Vinh hạnh được là những người đầu tiên được sử dụng Momopuri tại Farm, hôm nay Admin sẽ review một số điều tâm đắc về "quả đào" này nhé!
 
kem duong


Đôi nét về Hãng 

Kem dưỡng da Momopuri thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản BCL, tất cả các dòng sản phẩm của BCL đều chứa các nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da, vì vậy rất an toàn và phù hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng, mẩn đỏ.

BCL không những đã gây tiếng vang tại Nhật mà còn lan sang nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Ngoài sự hiệu quả, lành tính và bao bì cực kỳ dễ thương, dòng sản phẩm Momopuri còn được yêu thích bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.



Thiết kế và bao bì

Thật sự ngay lần đầu tiên cầm trên tay hủ kem "quả đào" là mình đã không thể cưỡng lại sự đáng yêu của em ấy rồi, vừa bé bé, xinh xinh, lại còn hồng hồng. Mình dám cá không có cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ bề ngoài của em này. Chất nhựa của hộp rất cứng cáp, cầm chắc tay và nhìn vừa cưng vừa sang trọng. Em này còn có thêm chiếc hộp nhựa trong suốt bên ngoài nữa, giúp chúng ta có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong luôn.

Nhưng mình có một điểm trừ nho nho cho hủ kem dưỡng Momopuri chính là mặc dù em ấy dạng hủ nắp rộng, nhưng hãng lại không cung cấp dụng cụ lấy kem. Nếu lấy bằng tay thì rất dễ mất vệ sinh. Bạn nhớ rửa tay thật sạch khi dùng kem dưỡng hoặc tự chuẩn bị cho mình một dụng cụ lấy kem be bé nhé.

 
e867ebed4439a267fb28


Texture

Khi nghe Sếp thông báo Momopuri sắp cập bến tại Farm thì mình đã lân la dò tìm review của em này rồi. Mặc dù chưa có quá nhiều review của hủ kem dưỡng "quả đào" tại Việt Nam nhưng đa số mọi người đều khen em này thấm cực nhanh nhờ vào texture dạng gel màu hồng trong veo. Mình cũng cực kỳ háo hức để được thử sản phẩm nữa. Đúng là "quả đào" này không làm mình thất vọng tí nào. Mình khẳng định là chất kem thấm rất nhanh nha. Nhìn màu hồng yêu không chịu được, thậm chí mỗi lần thoa lên mặt mình đều thấy sung sướng cực kỳ chỉ vì texture hồng phớt của em ấy thôi. 

Mùi hương

Đây đích thị là một quả đào từ trong ra ngoài luôn, ngay cả mùi hương bên trong cũng thấm đẫm vị quả đào. Mùi của sản phẩm không hề gắt mà lại rất dễ chịu, đặc biệt là với một cô gái mê đào như mình nữa chứ.

Thành phần bên trong

 *Thành phần chính thức từ hãng:
Nước, dimethicone, methyl gluceth -10, pentylene glycol, glycerol, diglycerol, BG, Squalane, arginine, Enterococcus faecalis, dầu bắp, Ascorbyl Tetraisopalmitate, tocopherol, retinol palmitate, axit hyaluronic Na, phytosteryl glucoside / glucosyl ceramides, chiết xuất trái cây cam bergamot, chiết xuất lá đào, (hydroxyethyl acrylate / acryloyl dimethyl taurine Na) copolymer, (acrylates / alkyl acrylate (C10-30)) crosspolymer, sorbitan isostearate, etidronate 4Na, axit oleic Na, silica, polysorbate 60, polyglyceryl laurat -5, phenoxyethanol, hương, cyanocobalamin, oxit sắt. 

Bảng thành phần ở trên mình chỉ liệt kê ra cho các bạn tham khảo thôi, bây giờ mình sẽ chú trọng vào các thành phần nổi bật nhé:
- Ceramide từ chiết xuất từ đào, Squalane và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm toàn diện, cấp nước, chống khô nẻ, làm căng mọng đàn hồi và tạo lớp màn bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường
- Chiết xuất Cam bergamot, chiết xuất lá đào, Vitamin C thế hệ mới, Retinol (vitamin A ), vitamin E hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp sửa trị các vấn đề của da, chống lão hóa, tái tạo da, làm sáng da và chống oxy hóa.
- Lợi khuẩn Probiotic Lactobacillus E-12 có công dụng ngừa mụn, ức chế vi khuẩn có hại và giúp da khỏe hơn.

 
2eebbbdfe90b0f55561a


Nhận xét

Không phải tự nhiên mà dòng Momopuri này lại được các beauty blogger Nhật săn đón đến vậy. Mình thật sự thích bao bì và texture, thấm nhanh và không hề gây nhờn rít hay bí bách gì cho da cả.

Về công dụng, sau một thời gian sử dụng thì những kết quả mình có thể quan sát được là:
- Da mềm mịn và căng hơn ngay sáng hôm sau.
- Da luôn ở trạng thái đủ nước và ẩm mượt.
- Da khỏe hơn trông thấy và không bị mụn ẩn.
- Da sáng hơn, kiểu như là nhìn có sức sống hơn vì mình ngồi trước máy tính liên tục nên trông da lúc nào cũng sạm sạm cả. Nhưng mình chưa thấy kết quả dưỡng trắng của em này.


Đánh giá chung
Ưu điểm:
- Bao bì cực dễ thương.
- Mùi hương quả đào thanh mát.
- Texture dạng gel thấm nhanh.
- Dưỡng ẩm cho da tốt.
- Da sáng và đàn hồi tốt hơn.

Nhược điểm:
- Không có dụng cụ lấy kem.
- Vì thành phần thiên nhiên nên những tác dụng dưỡng chuyên sâu như chống lão hóa, làm trắng, trị thâm sẽ có tác dụng chậm.

Tóm lại, sản phẩm kem dưỡng Momopuri mình nhiệt liệt đề cử các bạn thử ngay. Sau khi gửi lại Sếp hủ kem test chỉ còn lại một nửa thì mình quyết định đợi sản phẩm chính thức ra mắt tại Farm là rinh luôn một em về. "Bé cưng" này sẽ là người bạn dưỡng da lâu dài của mình!! Nhưng nếu bạn đang bị mụn thì hãy kiên nhẫn trị hết mụn rồi mới cân nhắc việc dưỡng trắng, trị thâm hay chống lão hóa sau nha.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/ 
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 
 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02