[Review] Bộ 3 Quyền Lực Đến Từ AHC

Thứ năm - 31/10/2019 14:05
Đợt trước Admin vừa được test xong bộ Lotion và kem dưỡng hết sức ưng ý, lần này được trải nghiệm thêm "Bộ 3 Quyền Lựa" của nhà AHC thích quá chừng luôn! Vậy là mình đã tìm ra "bé" Serum sẽ gắn bó với mình trong thời gian tới rồi. Hôm nay, Admin xin phép sẽ review về 3 sản phẩm: Serum Dưỡng Trắng và Siêu Cấp Ẩm AHC (chai màu xanh), Serum Dưỡng Trắng và Giảm Thâm Nám AHC (chai màu hồng) và Serum Dưỡng Trắng và Chống Lão Hóa AHC (chai màu vàng).

Đôi nét về thương hiệu AHC

AHC là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1999 thuộc công ty Carver Korea. Các sản phẩm của AHC luôn được nghiên cứu đúc kết từ các công thức tối ưu, công nghệ tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm dưỡng da vượt trội và chất lượng nhất. Dù là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng các sản phẩm của hãng đều được chú trọng về mặt thiết kế bao bì sang trọng. "Những đứa con tinh thần" của AHC luôn đạt được độ tin cậy cao của người dùng nhờ vào bảng thành phần an toàn và lành tính.

 
148aafc2aa244c7a1535


Thiết kế bao bì

Cả 3 phiên bản Serum AHC đều có thiết kế là chai thủy tinh dày với vòi bóp giúp lấy Serum cực kỳ vệ sinh. Chai Serum Siêu Dưỡng Ẩm có màu xanh, Serum Dưỡng Trắng Mờ Thâm có màu hồng và Serum Chống Lão Hóa có màu nhũ vàng. Phần gần cuối đáy chai sẽ hơi trong suốt để bạn có thể quan sát sơ qua chất serum ở bên trong.

Theo nhận xét của mình thì AHC rất "có tâm" trong khâu thiết kế bao bì, bên ngoài chai Serum còn có một hộp giấy cứng cáp in màu nửa bóng nửa mờ có màu tương tự chai serum nhìn rất thích mắt. Cảm giác cầm chai Serum lên tay vô cùng "chanh sả". Nhưng mà lại có một điều bất tiện là chai khá nặng lại bằng thủy tinh nữa nên bạn phải luôn cẩn thận tránh rơi vỡ, mình cầm chai Serum mà luôn phải chú ý "cưng như trứng mỏng" luôn.

 
cb3caf18d1ff37a16eee


Chất Serum

Chai màu xanh có chất Serum trong veo như nước nhưng hơi sệt. Bên cạnh đó, chai màu vàng lại có chất serum vàng trong suốt cũng hơi sệt. Khác biệt nhất là chai màu hồng, vì chất Serum giống như màu sữa dâu vậy, hồng phơn phớt cực yêu. Mặc dù chứa vài thành phần đặc biệt khác nhau và cấu tạo texture cũng không hoàn toàn giống, nhưng cả 3 phiên bản đều thấm cực kỳ nhanh. Bạn chỉ cần apply Serum lên da mà xoa đều vài vòng là da đã lập tức hấp thụ ngay, không hề gây nhờn rít. Kèm theo mùi hương thoang thoảng như vitamin C thư giãn vô cùng. 

Thành phần:

Những thành phần dưỡng da "thần thánh" mà cả 3 phiên bản đều có bao gồm:
- Niacinamide: làm sáng da; cải thiện các tình trang nám da, thâm mụn; kháng viêm và làm chậm quá trình lão hóa.
- Sodium Hyaluronate: thành phần giữ ẩm vô cùng hiệu quả, giúp da căng bóng và ngăn chặn sự mất nước của da.
- Galactomyces Ferment Filtrate: hỗ trợ dưỡng trắng da cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi, giúp da bóng mượt sáng khỏe và dưỡng ẩm cho da.
- Glycerin:  dưỡng ẩm và làm mềm da.
- Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, paraben và dầu khoáng.

Bên cạnh đó, AHC còn cho thêm những thành phần và hoạt chất có công dụng riêng vào từng sản phẩm:

*Chai màu xanh: Có khả năng cấp nước và giữ ẩm tối ưu cho da. Làm da luôn mềm mịn căng bóng.
Butylene Glycol: giữ độ ẩm trên da, giúp serum thấm nhanh và không nhờ rít.
- Pentylene Glycol: giữ ẩm cho da rất tốt

 
1b7fbfb04453a20dfb42


*Chai màu hồng: Có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và làm đều màu da, giảm thâm nám. Làm da luôn mềm mịn căng bóng.
- 3-o-ethyl Ascorbic Acid: làm trắng da, chống oxi hóa và kháng viêm.
- Chiết xuất hoa hồng (Rose Extract): làm sạch da, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng săn chắc và giảm các vết thâm.
- Tinh dầu hoa lài (Jasminum Officinale Extract): làm mềm da, giảm thâm mụn, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ những vết sẹo.

 
bcfccb102df3cbad92e2


*Chai màu vàng: Có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Làm da săn chắc đàn hồi.
- Betaine: kháng viêm, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn và làm sáng da.
- Bifida Ferment Lysate: dưỡng ẩm, tái tạo và tăng sức đề kháng cho da.
- Tinh dầu hạt hoa hướng dương (Helianthus Annuus Seed Oil): dưỡng ẩm và chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím, phòng ngừa ung thư da.

 
0c084f8bb46852360b79


Nhận xét:

Theo cảm nhận của mình, điều đầu tiên mình thích ở cả 3 loại Serum này chính là khả năng thấm nhanh vào da, và không gây bí bách cho da. Mỗi loại mình dùng khoảng 3 tuần (2 lần/ngày vào sáng và tối) và có kết quả như sau:

- Chai màu xanh: Cấp ẩm siêu tốt, da mình là da hỗn hợp thiên dầu, thế mà dùng Serum phiên bản xanh vào ban ngày mà ít đổ dầu hơn hẳn. Mình nghĩ là cả da dầu và da khô cũng sẽ dùng tốt. Vì sản phẩm này chủ yếu là cấp nước và giữ nước trên da chứ không phải dưỡng ẩm quá mức như các loại kem dưỡng dạng đặc. Vì da đủ nước, nên sẽ dẫn theo nhiều hiệu quả khác: da mình có căng hơn vào mỗi sáng thức dậy, mềm mịn hơn thấy rõ. "Bé này" vì thành phần lành tính mà cũng có thể dùng luôn cho da mụn để dưỡng ẩm, nếu bạn đang dùng một loại serum đặc trị khác để trị mụn nhưng có tác dụng phụ là làm khô da nha. Nói chung, phiên bản màu xanh thích hợp cho những bạn da không có nhiều khuyết điểm mà chỉnh mong muốn dưỡng ẩm thật tốt cho da hoặc da mụn bị khô.

 
051f10386edf8881d1ce


- Chai màu hồng: Trong 3 phiên bản, mình thích nhất là chai màu hồng có lẽ là vì loại này đúng với nhu cầu hiện tại của da mình là dưỡng trắng và trị thâm mụn. Mình có một khuyết điểm khá kỳ cục chính là tay trắng hơn nhiều so với mặt trong khi mình có dùng kem chống nắng và che chắn đầy đủ. Vì thế mình luôn tìm kiếm một loại sản phẩm đặc trị có khả năng làm trắng và sáng da. Trong 3 tuần sử dụng thì da của mình thật sự có sáng hơn, gọi là sáng rỡ bừng sức sống hơn luôn ấy, nhưng khẳng định việc trắng bật tone là không có nhé. Khả năng dưỡng ẩm của em này cũng rất tốt, không bằng chai màu xanh nhưng cũng vừa đủ với da mình. Mấy vết thâm mụn cách trước đó cả tháng cũng mờ dần đi. Lỗ chân lông có thu nhỏ hơn xíu xiu nhưng không thể nào se khít được trong khoảng thời gian ngắn ấy được.
 
185fe37b9d9c7bc2228d


- Chai màu vàng: Da mình chưa có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt nên mình không thể review rõ về chức năng chống lão hóa của phiên bản vàng được nhưng vẫn có những cảm nhận nhất định. Mình nghĩ chai Serum vàng nằm ở mức chống lão hóa chứ không thể "trị" lão hóa được nên sẽ rất thích hợp với các cô gái lứa tuổi sau 20 vừa bắt đầu quan tâm đến vấn đề chống lão hóa để có làn da khỏe mạnh hơn. Sau khi dùng chai màu vàng thì da mình vẫn duy trì được độ khỏe mạnh sau khi dùng 2 phiên bản trước. Da vẫn mềm mịn và đàn hồi. Sáng sáng ra vừa rửa mặt vừa sờ da là cảm giác rất thích thú luôn đó mọi người. Da đủ độ ẩm và được cung cấp nhiều dưỡng chất nên chắc chắn sẽ khỏe khoắn, từ đó các dấu hiệu lão hóa cũng hạn chế xuất hiện. Sản phẩm này thích hợp với làn da không mụn nhưng có những khuyết điểm khác như khô sạm, sần sùi, thiếu sức sống và bạn có nhu cầu chống lão hóa. 

Đánh giá chung:

- Bao bì: Đẹp nhưng có thể dễ vỡ vì vậy khó mang đi xa. Nhưng vòi bóp rất tiện lợi
- Thấm cực nhanh và không gây nhờn rít
- Thông thoáng lỗ chân lông
- Mỗi phiên bản có những tác dụng đặc trưng khác nhau nhưng nhìn chung những công dụng như giữ ẩm và làm da mềm mịn, khỏe mạnh đều rất tốt.

Mong bài review này của Admin có thể giúp mọi người chọn được loại Serum phù hợp nhé! Trong thời gian ra mắt từ ngày 1.11 đến ngày 11.11.2019, 3 phiên bản Serum AHC sẽ được giảm 25% tại Farm và tặng kèm 1 Mặt Nạ Bùn Cathy Doll trị giá 89.000VND. Hãy ghé Farm ngay hoặc inbox cho Farm nha mọi người!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02