[Review] Muji Light Toning Water (Dòng Light Cho Da Dầu)

Thứ ba - 29/10/2019 17:33
Toner của MUJI cũng đã khá phổ biến ở Việt Nam, thường gặp nhất là loại Light (dạng lỏng nhẹ) và High Moisture (dưỡng ẩm cao). Loại của mình review hôm nay là MUJI LIGHT TONING WATER (LIGHT) nhé.
 
muji


Sản phẩm này có thành phần chính là nước khoáng tinh khiết (Kamaishi natural water), chiết xuất hạt bưởi, đặc biệt là chiết xuất lá rau sam cực kỳ lành tính, làm mát, làm dịu da, thích hợp cả với da nhạy cảm Toner MUJI đựng trong chai nhựa đơn giản, trong suốt, nước cũng trong suốt luôn, nhìn đã thấy mát lành tinh khiết rồi. Thân chai có vạch chia ml giống chai dầu tẩy trang. Phần miệng chai có chốt chặn để kiểm soát lượng nước, nhưng mà miệng chốt cũng rất nhỏ nên bạn không lo bị quá tay nhé.
 
7a2951879f5a7904204b


Toner dòng light này lỏng, trong suốt, không mùi, cảm giác không khác gì nước luôn (Chứ chắc ai đổ nước vô mình cũng không phân biệt được ^^). Khi apply lên da thì rất mát và mềm, mình thường cho vào tủ lạnh để làm mát trước khi dùng Mình đã dùng lọ toner đầu tiên là khoảng đầu mùa đông năm ngoái, và lọ thứ hai vừa mới mua lại. Hiệu quả dưỡng ẩm của toner MUJI ở mức vừa phải, da mềm mịn vừa đủ, không quá xuất sắc, nhưng mình đánh giá cao về độ nhẹ dịu và lành tính của nó. Vào những thời điểm chuyển mùa, da dễ bị kích ứng, khó chịu, dùng toner dưỡng ẩm thì thấy bí bách, dùng toner kiềm dầu thì thấy khô căng, lúc đó MUJI LIGHT TONING WATER là lựa chọn của mình^^ Bạn có thể đổ toner ra bông để lau khắp mặt như cách thông thường.

Nhưng thích nhất vẫn là dùng làm lotion mask. Phải nói là dùng em này làm lotion mask quá đã luôn, da mềm mọng ngay lập tức, ráo vừa đủ nhưng không khô căng. Có ngày mình thích quá còn đổ vào chai xịt nhỏ mang theo dùng thay xịt khoáng. ^^

 
Muji Light Toning Water Moisture

Nguồn: Bánh Bèo Phù Phiếm


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02