[REVIEW] Tinh chất nước vo gạo Farm - Bye bye thâm sạm, tạm biệt lão hóa

Thứ sáu - 11/10/2019 15:05
Vừa bước sang tuổi 23, tớ chợt nhận ra mình đã hời hợt với vấn đề chống lão hóa như thế nào bấy lâu nay. Nhưng thật may mắn vì mình bắt đầu ngay từ bây giờ vẫn còn kịp. Trước đây vì hay thức khuya và ăn uống không điều độ mà tớ rất hay nổi mụn, do đó tớ chỉ tập trung vào các sản phẩm trị mụn thôi. Bây giờ da đã ổn hơn trước rất nhiều thì đột nhiên tớ thấy da mắt hơi chùng xuống, không còn độ đàn hồi như xưa thì sợ quá. Hình như mình cũng đã "già" mất rồi.

Trên thực tế, vừa chạm ngưỡng 20 là chúng ta đã nên bắt đầu chống lão hóa rồi. Vì lúc này cơ thể đang trong trạng thái "bão hòa", các tế bào không còn phát triển nhiều nữa. Tớ tìm hiểu về các thành phần chống lão hóa như Retinol, AHA/BHA, vitamin C và Niacinamide,... Nhưng vẫn chưa dám mua thử sản phẩm nào. Dạo trước có một lần tớ bị break-out nghiêm trọng vì BHA và da cũng không hợp với vitamin C cho lắm, nên giờ không dám "liều" nữa. Đi loanh quanh các shop mỹ phẩm ở Sài Gòn thì thấy không biết từ bao giờ mà có rất nhiều sản phẩm đều có chiết xuất từ gạo, tớ chợt nhớ hồi đó hay xin mẹ chừa lại nước vo gạo để rửa mặt cho da sáng mịn. Nhưng sau đó vì ở xa nhà và lười nấu ăn mà tớ không còn dùng nước vo gạo nữa. Một hôm đang tìm tòi thì tớ thấy lọ Tinh chất nước vo gạo Farm của Nông Trại Làm Đẹp, giá cũng không mắc lắm nên tớ quyết định mua về dùng thử. Tính tới hôm nay thì tớ dùng Essence nước vo gạo được hơn 2 tuần rồi, nên quyết định review "sương sương" cho mọi người.

 

#Giới thiệu chung

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có các thành phần chính bao gồm chiết xuất nước gạo tinh khiết, mầm gạo non, Hyaluronic Axit, vitamin B3 và B5. Các thành phần này đều xoay quanh nhiệm vụ cấp ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu, sửa trị các vấn đề của da, làm mềm mịn, dưỡng sáng và nổi bật nhất là chống lão hóa.

Bảng thành phần chính thức: Water, Rice Extract, Paraffinum, Liquidum, propylene Glycol, Dimethicone, Niacinamide, Sodium Acrylates Copolymer, Oryza Sativa Germ Powder, Phenoxyethanol (0.40%), Parfum, Allantoin, Hyaluronic Acid.
 

#Bao bì

Bao bì của Tinh chất nước gạo Farm thật sự hợp nhãn mình, màu sắc nhẹ nhàng dễ thương, ưng nhất là hình bông gạo "cute" trên thân hộp. Tone cam "sinh tố cà rốt" này cũng là màu yêu thích của tớ luôn. Lọ Essence thì theo phong cách ombre chuyển từ ngà sang cam, cầm chắc tay lắm nhé. Phần nắp được thiết kế theo dạng pump để dễ lấy đủ lượng Essence cần thiết. Không hiểu sao, mỗi lần cầm lọ Essence trên tay tớ có cảm giác mình đang cầm hạt gạo khổng lồ vậy.
 
096b23432631c06f9920


#Texture

Chất Essence nước vo gạo màu trắng sữa, chỉ sệt nhẹ chút xíu thôi. Theo cảm nhận của tớ thì Essence thấm khá nhanh, chỉ cần cho lên da xoa mấy vòng là thấm hết vào da ngay. Sau khi vừa apply có cảm giác hơi dính nhẹ, nhưng lát sau là không còn cảm giác gì nữa. Nhưng da rõ ràng là mịn hơn hẳn, hơi căng căng một tí. Nói chung là tớ hài lòng với texture của em này. Bởi vì tớ là đứa con gái hay vội vã, nên rất ghét mấy loại sản phẩm thấm lâu :( . 
 
Chất essence sệt nhẹ
 
Essence thấm rất nhanh
 

#Mùi hương

Đúng là mùi của gạo chính hiệu luôn. Các nàng có biết cái mùi mà cơm vừa sôi lên vẫn còn rất nhiều nước cơm chưa cạn trong nồi không? Mùi của Essence thơm hơn một tí nhưng vẫn giữ nguyên được cái hương vị đó. Tớ thấy sau khi lên da thì mùi hương của Essence nước vo gạo giữ được khá lâu, test trên tay cho các bạn xem mà lâu lâu vẫn đưa tay lên mũi ngửi nè.
 

#Cảm nhận của bản thân

Em này được tớ đánh giá 8/10 điểm. Riêng bản thân tớ hiện tại thì không cần một sản phẩm chống lão hóa theo kiểu đặc trị, mà thiên về dưỡng từ từ hơn nên tớ thấy Essence nước vo gạo phù hợp với tớ. Tớ có để ý trong bảng thành phần chi tiết có Niacinamide, một hợp chất dưỡng da "thần thánh" đang gây sốt trong vài năm nay, nhưng không hiểu sao trong phần giới thiệu chung về sản phẩm của Nông Trại Làm Đẹp lại không được nhắc đến nhiều. Chất này có thể giúp sửa trị nhiều vấn đề của da bao gồm mụn, sần sùi, nếp nhăn và mất độ đàn hồi. Nó còn làm trắng da, tạo lớp mà bảo vệ và dưỡng ẩm cho da nữa. Trái ngược với sự khó chiều của Retinol, Niacinamide lại rất lành tính và thích hợp sử dụng cho hầu hết các loại da mà không cần lo lắng về vấn đề khô bong tróc hay break-out. Nên khi đọc thông tin, trông thấy Essence nước vo gạo có chứa Niacinamide thì tớ thích vô cùng.

Sau hơn 2 tuần sử dụng tớ thấy da mềm mịn hẳn, cảm giác lấy ngón tay "chọt chọt" vào da có độ đàn hồi rất thích. Da tớ là da hỗn hợp thiên dầu, các chất trong Essence đều có chức năng cấp nước và giữ ẩm mạnh mẽ nên da tớ luôn trong tình trạng đủ ẩm mượt, vì thế da tớ đỡ đổ dầu hơn hẳn luôn. 
 
Essence nước vo gạo thích hợp để chăm sóc da hàng ngày


Da mặt tớ cũng thuộc dạng khó chiều, không hợp một tí thôi là sang mai trán đã nổi đầy mụn li ti rồi. Nhưng tới nay, da vẫn "êm" lắm, da chưa có dấu hiệu ghét em Essence nước vo gạo

Còn riêng về vấn đề dưỡng trắng thì tớ chưa thấy được, có lẽ là do thời gian sử dụng khá ngắn. Da khỏe nên có sáng lên đôi chút. Bên cạnh đó, vì mặt mình cũng chưa đến nỗi có vết nhăn nên việc đặc trị lão hóa tớ khó có thể nhận xét được. Tớ sẽ sử dụng sản phẩm thêm một thời gian rồi sẽ đánh giá lại chức năng này sau.
 

#Đánh giá chung

Ưu điểm:

- Bao bì đáng yêu, chắc chắn.
- Texture sệt nhẹ và thấm nhanh, mùi gạo dễ chịu.
- Có khả năng làm mềm mượt, tăng độ đàn hồi, cấp ẩm tốt và sáng da.
- Không gây kích ứng.
- Giá cả hợp lý: Giá niêm yết là 380.000VND/lọ 80ml

Nhược điểm:

- Chưa thấy rõ hiệu quả dưỡng trắng và chống lão hóa.
- Cần phải kiên trì sử dụng mới thấy được hiệu quả trị thâm sạm.

Với bảng thành phần không quá phức tạp nhưng chỉ riêng chiết xuất nước vo gạo truyền thống và HA, Essence đã đủ tạo nên kỳ tích cho làn da rồi. Nếu bạn là cô gái không có quá nhiều khuyết điểm trên da và không gấp gáp trong việc dưỡng da, thì em này là một lựa chọn rất hợp lý và kinh tế. Mong các nàng sẽ luôn đẹp hơn mỗi ngày!



 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02