Làm đẹp với Trà Đen, bạn đã thử chưa?

Thứ hai - 25/11/2019 14:40
Ngoài những công dụng tuyệt vời mà trà đen đem đến cho sức khỏe, thì bên cạnh đó, chúng còn được phái đẹp tin dùng nhờ những lợi ích khác trong mảng làm đẹp. Vậy những lợi ích làm đẹp đó là gì? Cùng Farm tìm hiểu nhé!
 
Black tea Bulk

Trị mụn
Chắc chắn bạn đã ít nhất một lần tự ti về những đốm mụn sưng to xấu xí xuất hiện trên gương mặt khiến bản thân e dè trong giao tiếp phải không nào? Tuy nhiên, việc tự tay nặn mụn lại chẳng đem đến kết quả tốt mà ngược lại làm cho mụn ngày càng sưng to hơn. Điều đó sẽ được giải quyết nhờ trà đen!Bạn có thể dùng nước trà đen để làm ướt mặt thay cho nước lã vào mỗi tối trước khi thực hiện các bước chăm sóc da mặt hàng ngày là cách làm giảm mụn với trà đen hiệu quả.

Vitamin và tannins có trong trà đen sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa tình trạng xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen thường gặp. Do tannins có khả năng diệt khuẩn tốt cũng như vitamin cung cấp dưỡng chất cho da mà việc trị mụn bằng trà đen trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.


Dưỡng da toàn thân
Sau khi uống trà đen, chúng ta khoan hãy bỏ đi phần bã mà hãy tận dụng chúng như một loại mặt nạ dùng để đắp lên da mặt hoặc dùng bã trà chà nhẹ nhàng lên da người để dưỡng ẩm và sát khuẩn cho làn da. Vitamin C và caffein của bã trà sẽ giúp se khít lỗ chân lông đồng thời dưỡng ẩm, còn tannins sẽ giúp sát khuẩn nhẹ, lấy đi bụi bẩn bám trong lỗ chân lông, giúp chị em vừa thư giãn vừa làm đẹp rất hiệu quả đấy!

Tuy nhiên, nếu điều kiện cho phép, chị em có thể dùng trà đen nguyên chất chưa qua sử dụng để đem lại kết quả làm đẹp vượt trội hơn nhé!
 

five healthy benefits of drinking black tea


Làm tóc suôn mượt, óng ả
Xưa nay việc gội đầu bằng những nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, bưởi và cả trà vẫn luôn được phái đẹp tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, bồ kết hay bưởi thì lại không tiện lợi như trà nên phương pháp gội đầu bằng trà mà đặc biệt là trà đen được thông dụng trên hết với các chị em thành thị.

Chính những protein trong trà là 'vị cứu tinh' cho mái tóc xơ rối, thiếu bồng bềnh của bạn. Những chất như protein, polyphenol và vitamin như C, D, E có trong trà rất có lợi cho mái tóc, chúng có tác dụng giúp mái tóc trở nên suôn mượt và bóng khỏe hơn. Ngoài ra, tannins có trong trà đen một lần nữa phát huy tác dụng với mái tóc, hợp chất tannins sẽ giúp trị gàu, trị ngứa cho da đầu nhờ có khả năng diệt khuẩn.

 

black tea


Bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút gội đầu với nước trà đen đậm đặc, kiên trì trong vòng một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc rõ rệt.

Trị hôi chân
Acid tannins giúp ngăn chặn hoạt động của các vi khuẩn cũng như giúp hạn chế được việc tiết mồ hôi ở chân, từ đó giúp đôi chân được thư giãn cũng như xóa dần đi mùi hôi khó chịu. Bạn chỉ cần ngâm chân trong nước trà đen nóng trước khi đi ngủ 30 phút, với phương pháp này nếu thực hiện đều đặn ngoài việc giúp bạn trị được chứng chân có mùi hôi thì còn giúp thư giãn và dễ ngủ, ngủ sâu hơn nữa đấy!

Chống lão hóa cho da
Trà đen cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp cho làn da của phụ nữ, đặc biệt là tác dụng chống lão hóa của trà đen với da. Nếu da bị ảnh hưởng bởi những tác động có hại của ánh nắng mặt trời, trà đen có thể giúp da nhanh chóng hồi phục. Những chất chống oxy hóa có trong trà đen sẽ làm mát da, loại bỏ độc tố trong da, làm cho da mịn màng và tươi sáng. Uống trà đen thường xuyên sẽ giúp làn da khỏe đẹp tự nhiên và có độ đàn hồi tốt.
 

benefits of black tea


Bạn có bất ngờ về những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của trà đen không ạ? Bật mí với bạn là Farm vừa cho ra mắt Combo độc quyền từ chiết xuất trà đen là bộ đôi Sữa Rửa Mặt Trà Đen SKYToner Trà Đen SKY đó ạ!

Sữa Rửa Mặt Trà Đen SKY với thành phần chính bao gồm chiết xuất lá trà đen London, tinh dầu cúc La Mã, tảo đỏ, lý chua đen, nam việt quất… có khả năng “thanh tẩy sâu” cho làn da, loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và kiểm soát dầu thừa trên da, cho làn da sạch nhưng ẩm mượt, mịn màng và sạch mụn…

 

2 (1)


Trong khi đó, ngoài những thành phần chính giống với Sữa Rửa Mặt Trà ĐenToner Trà Đen SKY còn được bổ sung Hyaluronic Acid (HA) giúp “thanh tẩy sâu” một lần nữa các chất cặn bẩn, bã nhờn, tế bào chết tận sâu dưới lỗ chân lông. Hơn nữa, Toner Trà Đen còn có công dụng ngừa mọi vi khuẩn gây mụn từ gốc, điều chỉnh độ pH hợp lý cho da, dưỡng sáng và ẩm mượt tự nhiên…
 

4


Nguồn: bachhoaxanh.com 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02