Da Siêu Căng Mướt Với Cách Làm Đẹp Đơn Giản Này

Thứ năm - 05/12/2019 15:25
Những ngày qua Farm và các nàng cùng nhau tìm hiểu nhiều về công dụng của trà đen đối với sức khỏe con người, uống trà đen có thể mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể một cách đáng kinh ngạc như giảm tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường, hỗ trợ xương khớp, làm bộ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm căng thẳng,... Hôm nay chúng ta sẽ nói riêng về những công dụng của trà đen đối với mái tóc và làn da nhé!
 
black tea benefits


Lợi ích của trà đen cho tóc

Hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và caffeine trong trà đen có lợi cho sức khỏe của mái tóc. Lợi ích đối với tóc của trà đen bao gồm thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc và tạo màu tóc tự nhiên, bóng mượt.

1. Ngăn ngừa rụng tóc
Đây là tin tốt nhất cho bạn vẫn luôn đau đầu vì vấn đề rụng tóc! Uống trà đen có thể ngăn rụng tóc. Công dụng này liên quan trực tiếp đến việc trà đen chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm sạch ROS và giảm căng thẳng – hai lý do hàng đầu dẫn đến rụng tóc sớm ở phụ nữ ngày nay. Vì vậy, hãy uống trà đen để sống một cuộc sống không căng thẳng và ngăn ngừa rụng tóc .

2. Kích thích mọc tóc
Các nhà khoa học Nhật Bản đã xác nhận rằng trà đen được lên men với Aspergillus sp. Có thể kích thích mọc tóc sau 2 tuần bôi. Vì vậy, hãy thoa trà đen lên da đầu và dọc theo chiều dài của tóc để thúc đẩy sự phát triển của tóc.

 

1 oCnnmyBBegvcdyo85N2r3Q


3. Làm tóc mềm mại óng ả
Trà đen cũng có thể làm mái tóc bóng mượt hơn. Sau khi gội đầu với dầu gội, hãy sử dụng dung dịch trà đen để xả tóc lần cuối. Làm điều đó trong vài tuần và tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và óng ả hơn trước.

4. Trà đen là một chất nhuộm tự nhiên
Màu đỏ hoặc đen của trà đen khiến nó trở thành một loại thuốc nhuộm tóc tự nhiên tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn là một cô gái tóc nâu. Trộn henna với trà đen và thoa đều lên da đầu và tóc. Để nó trong 1-2 giờ và sau đó rửa sạch bằng dầu gội nhẹ. Bạn có thể thấy kết quả ngay lập tức. Hoặc thường xuyên xả tóc bằng nước trà đen cũng giúp mái tóc bạn dần đen hơn.

 

Lợi ích của trà đen đối với làn da

Ngoài tóc, trà đen còn có khả năng mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và ít khuyết điểm hơn. Những lợi ích tuyệt vời của trà đen đối với làn da bao gồm kháng khuẩn, chống nhiễm trùng da, trì hoãn lão hóa, chữa bọng mắt nhờ vào Polyphenol và tannin có trong trà đen

Trà đen thường được sử dụng trong các công thức làm đẹp tự chế. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước khi bạn sử dụng trà đen để làm đẹp nhé.

1. Ngăn ngừa nhiễm trùng da
Da là cơ quan lớn nhất và hoạt động liên tục, nhưng nó rất mỏng manh và cần được chăm sóc đúng cách. Hầu hết các bệnh nhiễm trùng da là do vi khuẩn xâm nhập. Catechin trà và flavonoid có thể giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc thường xuyên nổi mụn, hãy uống trà đen, rửa mặt bằng nước trà đen hoặc đắp mặt nạ trà đen để tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm và giảm tỉ lệ bị nhiễm trùng của da.

2. Giảm bọng mắt
Dường như bọng mắt thâm đen luôn là vấn đề luôn được tất cả mọi người quan tâm, nhất là các chị em phụ nữ. Nó có thể làm cho bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống và già trước tuổi vì da bị sưng và chùng xuống. Hãy thử sử dụng túi trà đen hoặc chỉ nhúng bông vào trà đen lạnh và để nó lên bọng mắt trong 20 phút mỗi ngày. Bọng mắt sưng và thâm của bạn có thể cải thiện đáng kể chỉ trong vài tuần đấy.

 

black tea benefits


3. Ngăn ngừa lão hóa sớm
Các chất chống oxy hóa và polyphenol có trong trà nói chung và trà đen nói riêng có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn. Trong một nghiên cứu được thực hiện trên chuột thí nghiệm không lông, các nhà khoa học phát hiện ra rằng trà đen làm giảm sự hoạt động của gen tạo ra enzyme phân hủy collagen - một hoạt chất vô cùng cần thiết để duy trì sự săn chắc, đàn hồi của làn da. Hơn nữa, trà đen là một chất chống nhăn hiệu quả hơn so với các loại trà khác.

4. Ung thư da
Các chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc chống hầu hết các bệnh ung thư trên cơ thể. Đặc biệt, trà đen lại có sức mạnh rõ rệt trong việc chống ung thư da. Nhiều thí nghiệm trên chuột đã chứng minh khả năng này. Vì vậy hãy dùng nhiều trà đen hơn để có cơ thể và làn da khỏe mạnh bạn nhé!

5. Bảo vệ khỏi bức xạ UV
Bức xạ UV là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nám da, ung thư da, gây nếp nhăn và nhiều vấn đề khác. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống trà đen có thể tăng sức đề kháng của da để chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời và cải thiện các vấn đề về da do tiếp xúc với tia cực tím quá mức. Ngoài việc uống trà đen để ngăn ngừa tổn thương da , bạn cũng có thể thoa tại chỗ để làm dịu da sau khi da bị cháy nắng.

6. Tăng tốc tái tạo da
Thật đáng kinh ngạc khi thấy da tự tái tạo và chữa lành vết thương chỉ sau vài ngày. Đôi khi, quá trình chữa lành mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể luôn cảm thấy chán nản khi vết thương mụn hoặc vết thâm mãi mà chưa thấy mờ đi. Trong trường hợp này, các nhà nghiên cứu từ Malaysia đã phát hiện ra rằng bôi chiết xuất trà đen lên vùng da bị thương lên da giúp vết thương nhanh lành hơn. Thêm vào đó, da cũng ít bị viêm và đàn hồi hơn nhờ được kích thích quá trình tạo ra collagen. Trên thực tế, bạn chỉ nên uống trà đen hoặc dùng các sản phẩm chuyên dụng cho da có chiết xuất từ trà đen lên vết thương nếu muốn chúng mau lành. Bạn không nên bôi nước trà hoặc đắp bả trà lên vết thương hở nhé.

 

476948833455194296531612415388291404809358n

 

7. Làm trắng da
Da sạm hoặc không đều màu luôn là thứ khiến các bạn gái không còn tự tin, trà đen có thể giải quyết vấn đề này rất tốt. Không đảm bảo da bạn có thể trắng bật tone nhưng chắc chắn rằng các vết thâm sẽ mờ đi nhanh chóng, da bạn sẽ đều màu hơn và sáng thấy rõ.

Bạn có thể uống hoặc thoa trà đen lạnh với một miếng bông sạch lên vết thâm liên tục trong một vài tuần để thấy được kết quả. Nhưng nếu như quá trình pha trà và chế biến các công thức làm đẹp từ trà đen quá phức tạp và tốn nhiều thời gian của bạn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất trà đen để làm đẹp da. 

Hiểu được nhu cầu của các chị em ngày nay, Farm sắp sửa cho ra mắt 2 sản phẩm dộc quyền chiết xuất từ trà đen và nhiều thảo dược quý khác như tảo đỏ, cúc La Mã, quả lý chua đen và quả nam việt quất có tác dụng làm sạch da tối đa, loại bỏ đầu nhờn, mụn cám và mụn đầu đen, trả lại cho bạn làn da tươi tắn nhất. Ngoài ra, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy làn da mình sáng rỡ lên, vết thâm hoặc mụn sưng viêm cũng sẽ giảm hẳn và ẩm mượt tự nhiên. Đó chính là Sữa Rửa Mặt Trà Đen SkyNước Hoa Hồng Trà Đen Sky.

Sữa Rửa Mặt Trà Đen Sky với công thức “khóa ẩm trong khi rửa” sẽ mang lại cho bạn cảm giác ẩm mịn, trong mướt và trắng sáng như pha lê. Da nhờn và mụn rất cần phải được làm sạch sâu, nhưng những loại sữa rửa mặt làm sạch tốt thì lại hay kèm theo việc da bị khô căng sau khi rửa mặt. Đối với Sữa Rửa Mặt Trà Đen Sky, bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng này nữa. Nói vậy không có nghĩa là những loại da khác không thể dùng dòng sữa rửa mặt này nhé. Vì khả năng giữ ẩm và làm sạch tốt mà cả da thường và da khô đều có thể vô tư sử dụng em ấy đó.

 

6


Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky được xem như bước "thanh tẩy" da cuối cùng sau khi tẩy trang và rửa mặt. Những gì còn lại sâu trong lỗ chân lông sẽ được loại bỏ hết. Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky có màu đen trong suốt đặc biệt nên khi cho ra bông tẩy trang bạn sẽ thấy màu Tonerrất sậm. Tuy nhiên, ngay khi apply lên da, sắc đen sẽ giảm độ ánh màu tùy thuộc vào số lượng bụi bẩn, tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông của bạn. Nếu da “kém sạch”, bạn để ý miếng bông sẽ có màu “đen đậm”, ngược lại nếu da sạch thì màu sẽ nhạt hơn so với lúc mới đổ dung dịch ra. Nước Hoa Hồng Trà Đen còn được bổ sung Hyaluronic Acid (HA), giúp da được cấp ẩm đầy đủ và mịn màng hơn. 
 

10


Bật mí cho các nàng, Farm đang có chương trình đặt hàng trước kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn trước ngày ra mắt chính thức đó nha. Chủ nhật ngày 8/12 này, khi đến Farm, bạn còn được gặp Đại Úy siêu đẹp trai, nhận quà đặc biệt và thử trực tiếp sản phẩm nữa đó. Inbox Farm ngay để biết chi tiết chương trình nha!!
 

daiuy

 

Nguồn: trabstar.vn


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02