Cơ hội “đổi đời” cho làn da trắng hồng trong veo nhờ “trà đen lên men”!

Thứ năm - 05/12/2019 14:13

Nếu bạn dưỡng hoài mà da không chịu trắng, lổm chổm không đều màu, bong tróc và “lúc khô lúc dầu” thất thường như mưa nắng thì hãy mạnh dạn thay ngay Sửa rửa mặt và Nước hoa hồng Trà đen SKY này nhé!

Việc chăm sóc da đối với con gái Việt bây giờ đã đi được 1 chặng đường rất xa, thay đổi rất nhiều so với trước đây. Nếu như từ thời xa xưa hồi các bà, các mẹ chỉ có vỏn vẹn một hộp kem bôi cho cả ngày lẫn đêm thì giờ đây quy trình chăm sóc da được nâng cấp lên với nhiều bước, trong đó Sửa rửa mặt và Nước cân bằng là 2 bước cực kì quan trọng trong chu trình dưỡng da.

Thị trường có đến hàng trăm hàng ngàn loại Sửa rửa mặt và Toner (Nước hoa hồng) với đủ các phân khúc giá, nhưng đáng chú ý nhất là Sửa rửa mặt và Nước hoa hồng Trà đen SKY, một thương hiệu dược mỹ phẩm mới toanh đến từ Mỹ với những công dụng “tái sinh da” hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
 

Sữa rửa mặt và toner trà đen


Sửa rửa mặt & Toner Trà đen SKY

Nếu sữa rửa mặt thông thường có thể làm sạch da thật tốt nhưng lại khiến da bạn bị khô đi sau mỗi lần rửa, thì Sữa Rửa Mặt Trà Đen với công thức “khóa ẩm trong khi rửa” sẽ mang lại cho bạn cảm giác ẩm mịn, trong mướt và trắng sáng như pha lê.

Chiết xuất trà đen London trong sửa rửa mặt SKY có khả năng “thanh tẩy sâu” làn da, loại bỏ hoàn toàn tuyến bã nhờn, dầu thừa và bụi bẩn, đẩy mụn cám và mụn đầu đen cực kì hiệu quả.
 

Sữa rửa mặt trà đen


Khả năng “thanh tẩy da” của Sửa rửa mặt Trà đen SKY


Sau bước rửa mặt, Nước hoa hồng được xem là “bước đệm” cực kì quan trọng giúp “dọn đường” cho bữa tiệc linh đình để da thưởng thức được trọn vẹn nhất. Khác với những loại Toner đặc thù trên thị trường, Nước Hoa Hồng Trà Đen SKY có màu đen trong suốt, hương thơm thanh khiết trọn vẹn của lá trà bạn có thể cảm nhận ngay khi vừa mở nắp, cực kì dễ chịu chứ không “nồng nặc mùi hóa chất”.
 

Tonner trà đen

 

Nước hoa hồng Trà đen loại sạch bụi bặm và bã nhờn

Tuy nhiên, ngay khi apply lên da, sắc đen sẽ giảm độ ánh màu tùy thuộc vào số lượng bụi bẩn, tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông của bạn. Nếu da “kém sạch”, bạn để ý miếng bông sẽ có màu “đen đậm”, ngược lại nếu da sạch thì màu sẽ nhạt hơn so với lúc mới đổ dung dịch ra.
 

sữa rửa mặt trà đen

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm nhưng không khiến da cảm thấy nặng nề, khó chịu, lọ Toner này còn giúp làn da xám xịt, chán đời trở nên tươi sáng, hồng hào nhờ chiết xuất tinh dầu cúc La mã. Chưa hết, thành phần trà đen lên men sẽ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa từ trong trứng nước, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ yếu tố ngoại cảnh.
 

sữa rửa mặt trà đen 3

Kết hợp bộ đôi Sửa rửa mặt và Nước hoa hồng trà đen SKY này đúng cách, bạn sẽ sớm có làn da trông “mờ ảo phủ sương”, thậm chí còn được so sánh như pha lê trong suốt.
 

Trà đen, một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, danh tiếng lẫy lừng về công dụng làm sáng da và giúp da căng mọng độ ẩm. Nhờ đó, làn da sẽ tươi tắn và sáng hơn sau mỗi lần rửa mặt. 
 

Toner trà đen

 

Sữa rửa mặt và toner trà đen giúp dưỡng trắng hiệu quả 


Công dụng dưỡng trắng từ các thành phẩn thảo dược của Nước hoa hồng trà đen sẽ dưỡng trắng cực kì hiệu quả, ngừa lão hóa sớm và làm mờ vết thâm, sạm nám, ngăn chặn tình trạng oxy hóa của da. 

Để sở hữu bộ đôi này, các cô gái có thể đặt trước tại Nông Trại Làm Đẹp và sẽ nhận được các phần quà đi kèm lên đến 500 nghìn đồng.


Tham khảo và đặt mua sản phẩm tại đây: 
- Sữa rửa mặt trà đen skyhttp://nongtrailamdep.com/sua-rua-mat/sua-rua-mat-tra-den-sky.html

- Toner trà đen Skyhttp://nongtrailamdep.com/nuoc-can-bang/nuoc-hoa-hong-tra-den-sky.html


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02