Học người Nhật cách giữ mãi nét đẹp theo thời gian

Thứ tư - 11/09/2019 15:18
Dưỡng da như người Nhật

Nếu chu trình dưỡng da của phụ nữ Hàn bao gồm nhiều bước tỉ mỉ và chi tiết thì ở Nhật, quy trình chăm sóc da được tối giản đi rất nhiều. Đối với họ, đơn giản và thực tế là hai tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Có lẽ vì vậy mà các cô gái xứ hoa anh đào luôn sở hữu vẻ đẹp trong veo, tuy không sắc sảo nhưng vẫn “hút hồn” lạ thường.

Trong vài năm trở lại đây, phái đẹp Nhật Bản dường như dần khẳng định vị trí của mình trong thế giới làm đẹp. Các xu hướng dưỡng da của họ nhanh chóng lan tỏa ra toàn thế giới và luôn nằm trong top những trào lưu hot. Để không bị lạc hậu, mời bạn cùng Farm điểm qua những xu hướng chăm sóc da đang gây sức nóng ở Nhật nhé!

Double cleansing - Làm sạch kép 

 

Nói đơn giản, Double Cleansing là cách rửa mặt hai bước với công dụng làm sạch sâu cho da. Phương pháp này được thực hiện trong nhiều thế kỷ ở Nhật Bản. Khởi nguồn của Double Cleansing là làm sạch lớp trang điểm từ kim loại màu trắng trên làn da của những nàng Geisha. Với người Nhật, một làn da trắng khó có thể sánh bằng một làn da sạch. Nói như vậy mới thấy bước làm sạch da đóng vai trò quan trọng như thế nào trong chu trình chăm sóc da của họ.
 

Dưỡng da như người Nhật 1

Phương pháp làm sạch “kép” bao gồm dầu tẩy trang và sản phẩm rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Ở bước tẩy trang, làn da sẽ được loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm cùng bụi bẩn. Đến lúc sử dụng sản phẩm rửa mặt, đây mới thực sự là công đoạn làm sạch da. Hằng ngày, phụ nữ Nhật dành ra ít nhất 5 phút để thực hiện việc làm sạch da với hai sản phẩm trên.

Làm đẹp da từ bên trong 
 

Hiện nay, ngoài những bước chăm sóc da bên ngoài, nhiều phụ nữ còn quan tâm đến việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đặc biệt là người Nhật. Theo họ, làn da muốn đẹp thì trước hết cơ thể phải khỏe mạnh. Phụ nữ Nhật dành sự quan tâm rất lớn đến các loại thực phẩm chức năng. Điều này nhằm mục đích duy trì nét đẹp thanh xuân cũng như bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy mà các cô gái xứ Phù Tang luôn nổi tiếng với nét đẹp trong veo như sương mai cũng như làn da mịn mướt không tì vết. Các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản có thể kể đến như: collagen, bột cỏ lúa mạch, tảo biển…
 

Dưỡng da như người Nhật 2

 

Dưỡng da như người Nhật 3


Bổ sung Collagen

 

Collagen là hoạt chất nổi tiếng với công dụng chống lão hóa da, duy trì nét đẹp thanh xuân của phụ nữ. Cụ thể, collagen hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, sạm nám, tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Các sản phẩm collagen có nhiều dạng khác nhau như nước uống collagen, bột collagen, viên collagen… Ngoài những lợi ích cho làn da, collagen cũng là thành phần tốt cho mái tóc và móng tay.
 

Dưỡng da như người Nhật 5
 
Dưỡng da như người Nhật 6

Tảo biển 

Ở Nhật Bản, tảo biển không chỉ là giải pháp duy trì sức khỏe tạm thời mà còn là cách bảo vệ sức khỏe lâu dài. Với những công dụng nổi bật như giúp da sáng mịn hồng hào, tảo biển được xem là chìa khóa để sở hữu nét đẹp chuẩn phụ nữ Nhật.

Dưỡng da mỗi ngày

Để làn da mịn đẹp và căng tràn sức sống, hẳn là bạn sẽ phải “hy sinh” nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, điều này lại không hề làm khó được phái đẹp, nhất là những cô nàng xứ hoa anh đào. Dưỡng da mỗi ngày cùng mặt nạ giấy là thói quen khá được ưa chuộng ở Nhật Bản. Các loại mặt nạ với nhiều công dụng khác nhau mang đến hiệu quả dưỡng da ngoài mong đợi. Ngoài khả năng cấp ẩm, làm mờ thâm, mặt nạ giấy còn là sản phẩm dưỡng trắng và giúp da mềm mịn lên trông thấy.
 
Dưỡng da như người Nhật 8
 
Dưỡng da như người Nhật 9


Để có được làn da đẹp không tuổi, các bạn không chỉ chăm sóc làn da từ bên ngoài mà cần kết hợp từ bên trong để cơ thể luôn đủ chất dinh dưỡng, tế bào tươi trẻ thì là da mới tươi trẻ được nhé! 

Farm chúng các bạn có được làn da như ý nhé! 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Chan Chan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02