Bí mật dưỡng da đẹp không ngờ từ loạt mỹ phẩm bình dân Nhật

Thứ hai - 19/08/2019 14:32

Khác với người Châu Âu, họ luôn cho rằng nước da nâu rám năng là nước da xinh đẹp, khỏe mạnh. Thì người Châu Á lại cho rằng làn da trắng mới thật sự xinh đẹp và trẻ trung. Vì thế, các phụ nữ Nhật luôn trau chuốt quy trình làm đẹp da của mình mỗi ngày, có khi chăm sóc da đến cả 10 sản phẩm, vì họ cho rằng mỗi sản phẩm điều có vai trò làm đẹp riêng mà làn da cần.

Đó chính là một trong những lý do mà người nhật luôn sở hữu là da trắng sáng, trong veo từ nhỏ cho đến tuổi trung niên.

Tuy nhiên, không phải chọn đủ các vai trò của sản phẩm mà làn da cần, người nhật quan tâm nhiều đến ‘ kết cấu” sản phẩm, họ luôn chọn những sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu vào da nhanh, để có thể sử dụng nhiều loại cùng lúc mà không gây bí tắt lỗ chân lông.

Mục đích tối cao của quy trình làm đẹp kiều Nhật là đạt được làn da trắng sứ nhưng thật khỏe mạnh. Họ không quá quan trọng về thương hiệu cao cấp hay bình dân, những sản phẩm mang đến hiệu quả an toàn, đạt chất lượng lâu dài khi sử dụng, sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào này.

Và, 7 bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da trắng sáng, khỏe mạnh của phụ nữ Nhật là: làm sạch và dưỡng trắng da từ sữa rửa mặt, essence, lotion, serum, kem dưỡng, mặt nạ da và đương nhiên không bao giờ thiếu kem chống nắng.

Dưới đây là top 5 món mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Nhật Bản đang khiến giới làm đẹp Châu Á và thế giới phải mê mẩn từ chất lượng cho đến giá tiền.

1/ Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka

 

sữa rửa mặt senka



Đây chính là sản phẩm nổi tiếng hơn 10 năm qua, không chỉ được yêu thích ở Nhật mà tại Việt Nam số lưọng tiêu thụ cũng không ngừng tăng cao.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka 120g có 3 dòng chính: trắng da, dưỡng ẩm, lão hóa.

Tùy vào từng loại da bạn có thể chọn loại sữa rửa mặt phù hợp.

 

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khả năng làm sạch rất tốt nhưng lại không làm khô da, để lại làn da sạch khỏe, căng mịn và đàn hồi.


Giá tại Farm chỉ: 95.000đ

 

2/ Dung dịch dưỡng trắng từ dẫn xuất vitamin C - CC Melano

Thông thường chúng ta sẽ gọi đây là bước toner hay còn gọi là nước hoa hồng, cân bằng da. Tuy nhiên, với sản phẩm CC Melano thì đây là dung dịch dưỡng trắng da, ức chế quá trình sản sinh melanin, làm mờ đốm nâu, tàn nhang và thâm sạm.

 

dung dich duong sang da mo tham nam rohto 2


Đây chính là dung dịch giúp làn da trắng sáng, dưỡng da ẩm mịn mỗi ngày mà các phụ nữ nhật dùng mỗi ngày trong bước Skincare.

Giá tại Farm chỉ: 300.000đ
 

3/ Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence

Sử  dụng  tinh chất dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da trắng mịn mỗi ngày, cải thiện sắc tố da tự nhiên bằng cách bổ sung Vitamin C - nhân tố quan trọng để ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố Melanin - kẻ thù gây ra vết thâm nám, tàn nhang trên da. Và tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất.
 

tinh chất trắng da, trị thâm mun cc melano


Vết thâm mờ đi nhanh chóng, sẹo mụn biến mất, thâm nám và đốm nâu mờ dần… chính là những kết quả mà hàng loạt beauty blogger nổi tiếng châu Á nhận xét sau khi sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi độ thẩm thấu rất nhanh, không bết dính trên da và cải thiện tông da đáng kể.
Rất hiệu quả cho những bạn nào da nhiều mụn, để lại nhiều vết thâm trên da mặt, hiệu quả mờ đốm nâu sau 1 tuần sử dụng.


Giá tại Farm chỉ: 350.000 đ

4/ Kem dưỡng da senka bằng tơ tằm trắng

Đây chính là sản phẩm dưỡng trắng, giữ ẩm da từ tơ tằm trắng. Công thức mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da nên rất được yêu thích.

 

Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin, cải thiện tình trạng thâm nám; tăng cường sản sinh Collagen và Elastin, cải thiện độ dàn hồi hạn chế hình thành nếp nhăn, cho da săn chắc.

 
kem ngay dem senka 05 1 (1)
 

Chứa sericine cùng 12 loại acid amin đặc biệt, cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen, giúp da ẩm mịn, đàn hồi.

 

Sự kêt hợp giữ Công nghệ “Aqua in Pool“ và “Moisture Boosting”  Công nghệ độc quyền từ Shiseido giữ lại màn dưỡng ẩm tự nhiên của da, Dưỡng ẩm liên tục trong 8 giờ giúp da ẩm mịn trong mướt. 

 

Đặc biệt, Chỉ số SPF 25+/ PA++ giúp chống lại tia UVB, tác nhân gây sạm da, cháy nắng, đốm nâu, tàn nhanh và lão hóa. 

 

Giá tại Farm chỉ: 249.000đ

5/ Mặt nạ trắng da CC melano

Mặt nạ dưỡng trắng da CC Melano được làm bằng 100% cotton thiên nhiên, mặt nạ dưỡng trắng Melano CC chứa hệ Vitamin C-E kép giúp ức chế sản sinh melanin, cải thiện thâm nám và đốm nâu hiệu quả; phục hồi da sau một ngày dài. Vitamin C và Vitamin E, thẩm thấu sâu vào lớp thượng bì ức chế sản sinh melanin - tác nhân gây ra vết nám, tàn nhang.
 

mat na duong trang da mo tham nam 20 mieng 4

 
+ Giúp chống oxi hóa, cung cấp ẩm, dưỡng da sáng mịn.
 + Giúp ức chế sản sinh melanin, cải thiện thâm nám và đốm nâu hiệu quả.
 + Phục hồi da hiệu quả sau một ngày dài. 

Duy trì sử dụng trong một thời gian dài, làn da sẽ trắng sáng và trong mịn tự nhiên.

Giá tại Farm chỉ: 300.000đ

6/ Sử dụng serum chống nắng, dưỡng trắng và che khuyết điêm Senka

Serum dưỡng trắng dạng CC 3 in 1 Senka
 

Một phiên bản mới nhưng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, không chỉ riêng người Nhật mà ở việt nam, nhiều bản trẻ cùng sở hữu bên mình tuýp serum 3 trong 1 này.
 

serum chống nắng senka


Thay vì chống nắng thông thường chỉ giúp da dưỡng ẩm, và chống lại tia UV, thì Serum dưỡng trắng dạng CC 3 in 1 Senka lại vừa chứa thành phần serum dưỡng trắng, vừa có chỉ số chống nắng SPF 50/ PA++++ và chất kem lên da nâng tông trắng hồng, che khuyết điểm nhẹ. Đối với bạn nào thích da trắng hồng tự nhiên thì rất yêu thích em này. Vì không tốn nhiều thời gian skin care, make-up mỗi sáng, vừa giúp da tránh khỏi nhiều tác hại của lớp phấn trang điểm mỗi ngày.


Giá tại Farm chỉ: 195.000đ

 

7/ Xịt khoáng – dưỡng ẩm da trong mọi điều kiện thời tiết

 

Trong mỗi thời tiết dù nhiệt độ nóng nắng, hay thời tiết khô hanh, làn da vẫn rất cần độ ẩm, cần được cung cấp nước. Vì thế, các bạn làm việc trong văn phòng hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì nên giữ cho mình một chai xịt khoáng, dưỡng ẩm da.
 

xit khoang cc melano tot ghep


Tóm lại, 2 yếu tố chính giúp da luôn trẻ trung và khỏe mạnh chính là cung cấp dưỡng chất cho da và phải bảo vệ da bằng cách chống nắng. Và 2 thành phần chính giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và trắng sáng chính là độ ẩm và viatmin C. Nếu bạn muốn có một là da khỏe đẹp, trắng tinh khôi thì nên thực hiện đúng 2 yếu tố và 2 thành phần chính này. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, có một làn da trắng sáng khỏe mạnh nhé!  
 

Tác giả bài viết: Chan Chan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02