Diễn viên Minh Anh sắp lập gia đinh với cô gái 9x

Thứ tư - 14/08/2019 13:44
Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Khi dự một sự kiện tại Nông trại làm đẹp ở TP HCM cuối tuần qua, Minh Anh lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm. Chàng diễn viên cho biết thời gian gần đây anh im ắng, ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí vì bận lên Đà Lạt đóng phim mới, kinh doanh bất động sản và lên kế hoạch lấy vợ.

Diễn viên Những cô gái chân dài tiết lộ đang hẹn hò với bạn gái thuộc thế hệ 9X. Cả hai đã yêu nhau được 2 năm, tình cảm rất mặn nồng. "Chúng tôi đến với nhau bằng sự chân thật, cảm thông với nghề nghiệp của người kia. Bạn gái luôn chia sẻ, động viên để tôi bỏ tính xấu, phát huy tính tốt. Điều đó khiến tôi trân trọng mối quan hệ đang có. Lúc này tôi thấy mình đã đủ trưởng thành, chín chắn để quyết định những việc lớn. Tôi muốn xây dựng gia đình, sinh con, tạo nên những thế hệ nối tiếp", Minh Anh chia sẻ.
 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky


Nam diễn viên tâm sự, trước đây tình hình tài chính của anh không ổn định vì chủ yếu phụ thuộc vào cát-xê đóng phim, diễn thời trang. Từ khi thử sức kinh doanh, thu nhập của anh tốt hơn. Bạn gái Minh Anh là một doanh nhân trẻ. Sau thời gian hẹn hò, cả hai cảm thấy hòa hợp, không thể sống thiếu nhau nên quyết định về chung một nhà. Họ dự định cưới vào cuối năm nay. 

"Tôi không lấy vợ vì áp lực gia đình. Tôi luôn nói với bố mẹ rằng chuyện gì có thể vội nhưng hôn nhân thì không gấp gáp được. Vợ con là chuyện cả đời, một khi đã quyết định thì không thể thay đổi", Minh Anh nói.
 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky 3


Ngoài thời gian dành cho công việc, Minh Anh luôn ở bên quan tâm, chăm sóc bạn gái. Anh muốn tạo niềm tin để người yêu cảm thấy an toàn, thoải mái khi có bạn trai là nghệ sĩ. Dù hoạt động trong làng giải trí, nam diễn viên sống khá đơn giản, không có những mối quan hệ mập mờ, phức tạp. Anh may mắn được bạn gái thấu hiểu, không ghen tuông khi phải diễn những cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ. Ngược lại, người yêu Minh Anh luôn động viên anh dành tâm huyết theo đuổi đam mê nghệ thuật.
 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky 4


Ở tuổi 35, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung không kém thời còn được gọi là hot boy. Anh phủ nhận tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân nhưng thừa nhận luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng hàng ngày, đặc biệt là khâu dưỡng da. "Tôi thường dùng serum dưỡng da làm từ nhụy hoa nghệ tây. Nhờ vậy mà da tôi luôn căng bóng, sáng mịn, không bị các vấn đề như nám, sạm, xỉn màu", anh nói.
 

Serum Sky nhuy hoa nghe tay 2

 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky 7


Minh Anh sinh năm 1984, hoạt động nghệ thuật từ năm 2001. Minh Anh từng đóng nhiều phim như Chiến dịch chống ế, Nữ tướng cướp, Những cô gái chân dài... Có thời gian nam diễn viên thử sức với cả lĩnh vực ca hát nhưng không thành công. Minh Anh chơi thân với Trà Ngọc Hằng. Anh đóng cặp  với nữ ca sĩ trong một số MV và phim ngắn Khi mẹ làm cha.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02