Cọ Rửa Mặt Loại Nào Tốt? Bạn Nên Dùng Loại Nào?

Thứ sáu - 13/09/2019 12:07

Nguyên tắc hàng đầu trong chăm sóc da chính là đảm bảo da mặt luôn sạch sẽ qua bước rửa mặt. Rửa mặt là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Một số phương pháp bảo vệ làm sạch da hơn như dùng mỹ phẩm, máy rửa mặt, bọt biển...Mỗi phương pháp có những điểm mạnh và hạn chế khác nhau, phù hợp với từng cá nhân mỗi người. 

 

coruamat



Hiện tại không ít chị em đang quan tâm để rõ hơn về sản phẩm này cũng như giải quyết một số thắc mắc như cọ rửa mặt nào tốt,loại nào hiệu quả, mua ở đâu giá rẻ nên dùng cọ rửa mặt hàn quốc hay không? 

Đầu tiên, mình sẽ giới thiệu với các bạn Cọ Rửa Mặt Và Massage Bạch Tuộc nhé: 


 

co rua mat bach tuot 8


 

Cọ Rửa Mặt Bạch Tuộc Silicon được thiết kế vừa vặn theo dạng trụ tròn rỗng ở giữa để nhét một miếng mút, hình con bạch tuộc, màu hồng xinh xắn rất đáng yêu với 2 đầu: 1 đầu gai cọ nhỏ để rửa mặt, 1 đầu gai cọ to để massage cho mặt.

Miếng mút khi ngậm nước sẽ tạo nhiều bọt hơn hẳn so với việc bạn chỉ sử dụng tay không.Thiết kế này cũng để tránh tình trạng ứ đọng nước, giúp cọ thông thoáng và không bị nấm mốc.

 

co rua mat bach tuot 4




Ngoài ra, phần đầu cọ to các chị em còn có thể dùng để vệ sinh các loại cọ trang điểm rất tiên lợi. Thiết kế vỏ đựng cũng rất tiện lợi cho việc bảo quản, di chuyển cọ, cũng như đựng cọ để hong khô. 

Cọ Rửa Mặt Bạch Tuộc Silicon vừa làm mút rửa mặt, vừa giúp massage, giúp làm hết sạch bụi bẩn hoặc bã nhờn một cách hiệu quả hơn. Cho các nàng cảm giác sảng khoái với làn da sạch thoáng vô cùng, hạn chế tối đa sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen.

Cách sử dụng:

 

21 1


- Làm ướt mặt và làm ướt phần gai mềm của bông mút
- Cho sữa rửa mặt vào phần bông bọt màu đen
- Dùng tay xoa đều để tạo bọt
- Dùng đầu mềm để rửa mặt, xoa theo hướng vòng tròn từ trong ra ngoài, dùng đầu gai mềm còn lại để masage mặt và rửa lại mặt bằng nước sạch.


 
co rua mat bach tuot 6
 


Ưu điểm:

- Thiết kế xinh xắn
- Dễ sử dụng
- Giá thành rẻ, khả năng tạo bọt tốt, làm sạch bề mặt da tương đối.

 

Nhược điểm bé bé:

- Phần bề mặt cọ khá to nên khó có thể len lỏi làm sạch vùng khóe mũi.
- Miếng mút bên trong cần thường xuyên đem ra rửa sạch, phơi khô để tránh vi khuẩn phát triển.


Tiếp theo, mình muốn chia sẻ với các bạn là em Cọ rửa mặt thông minh 2 đầu:


 
co rua mat 2 dau 01 1 1


Massage cho da mặt bằng cọ rửa mặt thường xuyên bạn sẽ thấy rõ lỗ chân lông trên da trở nên se khít hơn, ngăn ngừa được mụn trứng cá. 


 
iOIKPI



Tất cả những gì bạn cần là một cọ rửa mặt có lông mềm. Thực hiện massage cho da mặt bằng cọ rửa mặt thường xuyên bạn sẽ thấy rõ lỗ chân lông trên da trở nên se khít hơn, ngăn ngừa được mụn trứng cá, ít nếp nhăn hơn và làn da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn rất nhiều. 


 
Co rua mat 2 dau massage 1


- Tăng lượng máu
- Tẩy tế bào chết
- Làm sạch lỗ chân lông
- Massage toàn thân giúp thư giãn.


Cuối cùng, Bọt Biển Rửa Mặt:


 
bong bot 01



Hầu như chúng ta đều nghĩ rằng, dùng tay rửa mặt là đã đủ sạch. Tác động của tay được điều khiển cho phù hợp với da, tránh gây ra tình trạng lực quá mạnh gây tổn thương, nhưng lực quá nhẹ thì lại không đủ làm sạch. Tuy nhiên, bàn tay chúng ta hằng ngày tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn, khó tránh khỏi việc con gái “quên béng” việc rửa kĩ tay rồi mới bắt đầu rửa mặt. Vậy là vô tình, bạn đưa vi khuẩn đó dễ dàng xâm nhập vào da rồi. Hơn nữa, dùng tay rửa mặt có thể massage nhẹ nhàng nhưng lại không thể làm sạch hoàn toàn vi khuẩn và mụn đầu đen được.


 
bong bot 03


Đối với máy rửa mặt, công cụ đắt tiền nhưng vẫn được các nàng “ào ào” đầu tư có thể nói là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng là hoàn hảo đối với những cô bạn có làn da không quá mỏng và nhạy cảm. Lực trên máy rửa mặt đôi khi quá mạnh để tác động trực tiếp lên da, nó có thể gây đỏ rát, tổn thương da. Chính vì thế mà máy rửa mặt được khuyên chỉ nên dùng 2 lần / tuần.

Có nên dùng cọ rửa mặt không? 

Cọ rửa mặt là dụng cụ rửa mặt được nhiều bạn gái yêu thích vì công năng cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại trong quá trình chăm sóc da mặt.

Sử dụng cọ rửa mặt có tốt không ? 

 

coruamat



Ưu điểm là làm sạch sâu, tốt cho việc loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và mụn ở 2 bên cánh mũi, giúp tạo nhiều bọt hơn so với rửa bằng tay.

- Ngoài tác dụng làm sạch sâu, tẩy tế bào chết thì cọ rửa mặt còn có tác dụng tăng lưu lượng máu tuần hoàn trên mặt, massage giúp thư giãn da mặt, kích thích hormone và tiết dầu trong da, giúp da mềm và tươi sáng hơn, giúp da săn chắc, giảm bớt sự xuất hiện của nếp nhăn.

- Nhưng mặc dù mang nhiều công dụng tuyệt vời để chăm sóc da mặt cũng như mang lại sự tiện lợi cho người dùng nhưng bản thân cọ rửa mặt cũng còn những hạn chế như: những bạn có da mặt nhạy cảm thì có thể có cảm giác rát khi dùng.

- Đầu lông cọ nếu như không vệ sinh sạch sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, nấm mốc gây ra mụn và các viêm nhiễm trên da mặt. Vì vậy, khi lựa chọn dùng cọ rửa mặt để vệ sinh da mặt các chị em nên chú ý bảo quản thật tốt, giặt rửa sạch sau mỗi lần sử dụng để tránh tình trạng vi khuẩn xâm chiếm trở lại da.

 

co rua mat bach tuot 5



Cọ rửa mặt chính là phiên bản "bình dân" của máy rửa mặt, là sản phẩm hỗ trợ trong bước rửa mặt để bạn có được làn da sạch sâu hơn cách rửa mặt thông thường. 

Nhờ kết cấu lông mềm, mịn, mảnh, dễ dàng vào sâu các lỗ chân lông, những lớp da chết, bụi bẩn, mồ hôi ẩn sâu đều được đầu cọ làm sạch một cách tối ưu nhất. Giá thành của các loại cọ rửa mặt này đều ở mức các chị em có thể mua được dễ dàng.


Như vậy qua bài viết trên đây, mình đã giới thiệu chị em 3 loại cọ rửa mặt tốt , phổ  biến nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời đưa ra một số tiêu chí quan trọng mà các chị em cần lưu ý trong quá trình chọn mua cọ rửa mặt, phần nào đó đã giải đáp được thắc mắc của các chị em về việc nên mua loại cọ nào, có nên dùng cọ rửa mặt hay không và hướng dẫn chi tiết cách massage da mặt hiệu quả.


Với vài dòng chia sẻ, Farm chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ hơn hôm qua! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: 
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

 

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02