[Item_Mới] Xịt khoáng đa năng Melano CC - Cứu tinh cho làn da thâm sẹo do mụn

Thứ tư - 21/08/2019 14:57
Xin chào các cô nàng xinh đẹp của tớ, ngày hôm nay của các bạn thế nào?
 
Hôm nay thì tớ đang cảm thấy vô cùng phấn khích đây. Bởi vì tớ đã tìm thấy loại xịt khoáng vô cùng thích hợp cho mùa hè này cho bản thân. Và tớ muốn chia sẻ sự phấn khích này cho các bạn hưởng ké một chút.
 
 
xịt khoáng melano
 
 

Như các bạn cũng đã thấy trên tiêu đề rồi đó, sản phẩm xịt khoáng tớ muốn giới thiệu cho các bạn là Xịt khoáng Melano CC Rohto Nhật Bản nha. 


Thông tin chung về Xịt khoáng Melano CC White Mist


 
 
xit khoang cc melano cap am
 
 
–- Xịt khoáng còn có tên tiếng Anh là Facial mist spray. Đây là một loại mỹ phẩm có tác dụng làm dịu, làm ẩm, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài. Xịt khoáng với thành phần chính là nước, được đựng trong các chai nhỏ xịt phun sương. Nhìn vậy thôi chứ một chai xịt khoáng có thể chứa rất nhiều các khoáng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.
 
 
 
xit khoang cc melano tot ghep
 

- Xịt khoáng Melano CC White Mist nằm trong dòng Melano CC của Rohto Nhật Bản. Không những giúp thư giãn và cấp ẩm cho da nhanh chóng, mà Xịt khoáng Melano CC White Mist còn chứa nhiều Vitamin C giúp dưỡng trắng da mà mờ thâm hiệu quả.

Thiết kế: Vì chung dòng Melano CC nên em ấy có cái vỏ vàng tươi không lẫn vào đâu được. Bao bì bằng giấy giống mấy loại Kem chống nắng Sunplay ghê á. Mình thấy thiết kế Xịt khoáng Melano CC White Mist có sự đầu tư lắm nha. Thường thì xịt khoáng chỉ là chai, lọ đơn thôi, làm gì có bao bì bên ngoài cầu kỳ đâu. Vậy mà Xịt khoáng Melano CC White Mist lại có đó.



 
ghep co gai xit khoang cc



Chai xịt khoáng có thiết kế khá gọn và vừa tay (có mấy loại làm to quá mình cầm để canh xịt lên mặt cũng khó khăn). Chai xịt khoáng bằng hợp kim giống mấy loại xịt khoáng thông thường thôi. Màu sắc vàng nhạt, giống màu nắng chiều hehe. Mình ưng nhất là cái đầu vòi xịt của Xịt khoáng Melano CC White Mist. Trời ơi nó nhả sương siêu li ti mà đều kinh khủng nha, không có bị rịn hay tập trung chỉ 1 chỗ đâu. Mình dùng thường xuyên với tần suất sử dụng cũng nhiều lắm á, mà cái đầu xịt vẫn không hề hấn gì (mấy loại khác mới xịt vài lần là hư đầu, kẹt vòi hết trơn à).


Thành phần: 


 
 
thanh phan chanh buoi
 
 

Bảng thành phần của Xịt khoáng Melano CC White Mist khá lành tính. Mình không thấy các chất như paraben, cồn hay dầu thô. Ngoài ra, dễ nhận thấy có ascorbic acid (vitamin C) và Lemon extract là thành phần chính của Xịt khoáng Melano CC White Mist. Thường các thành phần chính, và các thành phần có % nhiều hơn thì sẽ nằm ở đầu bảng thành phần nha các nàng. Vậy gấp đôi Vitamin C để làm gì (vừa có ascorbic acid, vừa có chiết xuất chanh)? Tất nhiên là để Xịt khoáng Melano CC White Mist hỗ trợ làm trắng da và mờ thâm hiệu quả hơn rồi.

 
 
xit khoang melano cc ghep
 
 
 
Chất texture: Thích cực kỳ luôn. Tớ mê cái cảm giác hàng ngàn tia nước được xịt lên da í. Phải khen cho cái đầu xịt khoáng 1 lần nữa. Tia nước xịt khoáng không có màu, giống như nước vậy đó (nhưng tất nhiên nhiều chất dưỡng hơn rồi). Với lại Xịt khoáng Melano CC White Mist có mùi thơm của chanh, bưởi. Lúc đang mệt mệt, xịt em này xong cảm thấy thư giãn mà tỉnh táo hơn nữa đó.

Công dụng của em Xịt khoáng Melano CC White Mist


 
 
xit khoang cc gangui
 

Bởi vì Xịt khoáng Melano CC White Mist có chứa nhiều thành phần tốt cho da, nên là đi kèm đó công dụng của em ấy cũng dài vô kể luôn:

- Cung cấp khoáng chất giúp da mềm mịn tức thì.

- Hỗ trợ làm trắng da, mờ thâm với nguồn Vitamin C dồi dào có trong Xịt khoáng.

- Cùng với Kem chống nắng, giúp da chống lại các tia UV từ mặt trời, các tia bức xạ từ máy tính.

- Chống oxy hóa cho da, ngăn ngừa sự lão hóa.

- Ngăn ngừa và ức chế sự hình thành của các Melanin gây thâm, sạm.

- Giữ lớp makeup lâu trôi hơn. 



 
xitkhoang 1
 


Nói về hiệu quả thì Rohto Melano CC đứng đều trong bảng xếp hạng "con cưng" bởi hiệu quả vượt trội mà em nó mang lại.

Và cuối cùng thì theo mình đây vẫn là dòng sản phẩm rất đáng để trải nghiệm đấy nhé, mong là bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về việc skin care với dòng sản phẩm Rohto Melano CC này, và đặc biệt là nhận được ưu đãi nhân dịp Farm hợp tác là đối tác chính thức nhé!


 
 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 
 
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: 
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 
 
 
 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02