Laneige Fresh Calming Toner có nên mua hay không?

Thứ bảy - 07/09/2019 03:36

Mùa thu đông là mùa ẩm ương nhất năm với da của các nàng nhạy cảm. Laneige Fresh Calming Toner là một sản phẩm nằm trong Fresh Calming của nhãn hàng nức tiếng Laneige. Điểm nổi bật của Fresh Calming nằm ở thành phần của sản phẩm. Toner Laneige dùng nguồn dưỡng chất chính từ nước biển sâu và chiết xuất trái vải nhằm với lại nguồn ẩm dồi dào cho làn da. Bên cạnh ấy vẫn  duy trì sự tươi mát và giúp da bạn thư giãn cả ngày.Da mình vốn siêu mỏng luôn nên phải chăm thật kỹ. Hôm nay mình sẽ viết bài Laneige Fresh Calming Toner có nên mua hay không?

 

review laneige fresh calming toner co nen mua hay khong 5642


 

Nói chút xíu về thương hiệu nha:
 

Laneige Fresh Calming Toner là nước hoa hồng của hãng mỹ phẩm Laneige đình đám, sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Laneige, Xịt Khoáng Laneige cũng rất đáng để kể tới … Toner Laneige giúp cung cấp độ ẩm, độ PH cho làn da. Giúp se khít lỗ chân lông trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp căng tràn sức sống.

 

laneige ineik



Tất cả sản phẩm của Laneige Fresh Calming đều được thêm vào thành phần chính là chiết xuất trái vải và nước biển sâu. Giúp nâng nguồn ẩm dồi dào cho làn da mà vẫn thanh mát và nhẹ tênh. Mình không biết bạn cảm thấy sự tự dưng “nhẹ” nào ở đây không khi mà mùa hè là mùa của trái vải ngọt ngào và tươi mọng. Đây cũng là mùa của nhiều chuyến đi biển, chuyến đi để đời và đậm chất tuổi thanh xuân. Có vẻ như việc mang bên mình Laneige Fresh Calming Toner trong mùa hè là sự lựa chọn quá đúng đắn cho làn da tiệc tùng của các bạn.
 

Thiết kế

Nước hoa hồng từ lâu đã được nhiều chị em dùng như cách giữ sạch da, làm sạch bụi bẩn và giúp làn da luôn sáng khỏe. Laneige chính là một trong các loại nước hoa hồng thần thánh được tin tưởng và lựa chọn. Laneige Fresh Calming Toner với bề ngoài đáng yêu mang  vỏ chai hình trụ tròn. Chất liệu thủy tinh cao cấp, bóng bẩy tông màu gradient hồng cam tuyệt đẹp. Khi cầm em đó trên tay bạn sẽ cảm nhận được vẻ ngoại trừ đậm chất high-end và thời thượng. Dù rằng giá cả của em đấy không quá đắt như những người anh em Laneige khác. Sản phẩm có dán nhãn phụ ở mặt sau bằng tiếng Anh giúp người dùng dễ theo dõi hơn.

Nắp sản phẩm bằng nhựa cứng được làm nguyên khối, lúc đậy bạn chỉ ấn nhẹ để nghe thấy tiếng “cách” là nắp đã được dính vào thân chai, cực kỳ thuận tiện để mang theo khi đi du lịch mà không lo sẽ bị đổ tràn ra ngoài.


 

review laneige fresh calming toner co nen mua hay khong 5644


 

Thành phần:

Thành phần của Toner Laneige bao gồm: Water, Propanediol, Sea Water, Litchi Chinensis Pericarp Extract, Butylene Glycol, Ppg-13-Decyltetradeceth-24, Disodium Edta, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Fragrance.

Hai thành phần nổi bật nhất của Laneige Fresh Calming Toner là nước biển sâu và chiết xuất trái vải.


 

laneige banner4


 

Công dụng mà nhà sản xuất cam kết: 


 

bai tin tuc



Toner Laneige được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thành phần chính trong Toner này chính là chiết xuất từ trái vải. Toner này mang khả năng làm trắng da ưu việt, dưỡng da ngay tức thì. Kết hợp thành phần nước biển sâu tạo thành rào chắn hiệu quả, dưỡng ẩm, giúp da ẩm mịn và khỏe mạnh.

Laneige Fresh Calming Toner đáp ứng được 4 tiêu chuẩn vô cùng khắt khe mà các Toner khác ít có được bao gồm: Không Dầu Khoáng, Không có nguồn gốc từ Động Vật, Không Chất Tạo Màu, Không Chất Chống Nấm.
 

Phù hợp cho làn da dầu thiếu ẩm và thiếu nước. Công nghệ dưỡng ẩm của riêng Laneige – Laneige Skin Equalizing. Đây cũng là điểm đặc biệt không thể tìm thấy ở một sản phẩm nào khác ngoài các sản phẩm của Laneige. Cung cấp dưỡng ẩm tức thì dù da của bạn gặp phải tình trạng bong tróc đến mấy.


 

review laneige fresh calming toner co nen mua hay khong 5647


 

 

Làm sạch
 

Laneige Fresh Calming Toner đã đảm bảo vai trò làm sạch và dưỡng ẩm hằng ngày mà mình cần. Bao giờ rửa mặt xong, da cũng mất đi độ ẩm nên nếu giống mình do bạn nên tậu sản phẩm toner cấp ẩm giống như em toner Laneige này nhé. Đối với mình, khả năng cấp ẩm của toner này rất tốt, da mất hẳn tình trạng bị khô căng khó chịu, châm chích hay ngứa rát gì cả.

Chất texture của toner này trong suốt và mỏng nhẹ như nước vậy. Là mùi hương trái vải ngọt và hầu như là “organic”, chẳng mang lại cảm giác nồng hắc khó chịu như mùi hương liệu tổng hợp. Dù bạn nào dị ứng mùi hương hay ghét mỹ phẩm mang mùi hương thì cũng sẽ dễ dàng “ưng bụng” bởi em toner này thôi!  Cách dùng của mình cũng đơn giản thôi. Mình dùng bông tẩy trang thấm đẫm nước toner và lau nhẹ khắp mặt. Một số ngày chăm chút hơn thì mình đắp lotion mask để dịu da. Một cách khác là bạn cho toner vào chai có vòi xịt nhỏ và khoáng dùng nhưu xịt khoáng hằng ngày cũng được nhé!

 

review laneige fresh calming toner co nen mua hay khong 5652

 

Với những điểm cộng hoàn hảo trong bài Laneige Fresh Calming Toner review, mình nghĩ em toner Hàn Quốc này có thể được xếp vào hàng ngũ item “must-have” của bạn trong mùa hè này rồi đấy! Còn lo lắng gì nữa, nhanh tay rinh ngay 1 em mini size về dùng thử nào!

 

Thẩm thấu vào da

 

laneige fresh calming toner co nen mua hay khong 5655

 

Apply lên da đúng kiểu nhẹ như không luôn í. 
 

Đúng như lời giới thiệu của hãng, Laneige Fresh Calming Tonermang lại cảm giác tươi mát và cực kì dễ chịu. Tuy nhiên cũng với 1 số bạn nhận xét nước Toner Laneige khi thoa lên da bị châm chích nhẹ. Sau vài lần dùng thì cảm thấy da bình thường và mất hẳn cảm giác khó chịu nữa. Điều này có thể là do da bạn quá mẫn cảm.  Toner Laneige nghiên cứu công thức điều chế dành cho da nhạy cảm nhất nên các bạn cứ yên tâm mà dùng nhé.
 

nuoc hoa hong laneige fresh calming balancing toner 2

 

Dưỡng ẩm đáng nể

Toner Laneige chứa dưỡng chất, không cồn và dịu nhẹ bạn nên mang để tận dụng làm Lotion Mask luôn nhé. Đây là phương pháp giúp da được thư giãn và tiếp nhận dưỡng chất tối đa. Sau lúc rửa mặt thi bạn thực hành lotion mask trong 3 phút. Cứ tiến hành trong hai tuần bạn sẽ thấy da mềm mại và khỏe hơn nhiều. Ngoài ra ban cũng với thể tiêu dùng Laneige Fresh Calming Toner như xịt khoáng. Toner sẽ làm cho dịu da bạn, làm dịu những vùng da nhạy cảm với thời tiết trong những ngày khí hậu hanh khô đấy.


Cách bảo quản

- Toner chắc là loại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất luôn. Dùng cho mặt, cho body đều ổn hết. Cũng không giới hạn số lần sử dụng trong ngày, số lượng sử dụng mỗi lần. Toner còn có tác dụng giữ lớp make up lâu trôi nữa nhé.

- Toner không có chất bảo quản như vitamin E hay Glycerin thực vật đâu nên cần phải lưu ý. Những chất bảo quản này khiến cho toner bị tách lớp và mỗi lần sử dụng phải lắc lắc điên cuồng, chưa kể bị mất điểm vì tính thẩm mỹ nên hầu như các nhà sản xuất không thêm chất bảo quản vào toner. Bạn có thể làm mát trong tủ lạnh hoặc bỏ trong túi xách. Mỗi lần mở tủ lạnh kiếm đồ ăn hoặc mở túi xách lấy son dưỡng thì hãy nhớ đến em ý nhé. Toner có hạn sử dụng từ 4 – 6 tháng ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.


 

toner laneige



Nếu các bạn hỏi mình Laneige Fresh Calming Toner có nên mua hay không? Câu trả lời là chắc chắn có nhé. Rất rất nên tậu về. Em này mình dũng cũng ngót 3 tháng. Hiệu quả thì như đã kể tỉ mĩ ở trên nhé. Các bạn nào muốn review gì thêm cứ comment nhé. Mình khá ưng và nghiện Langine nên dòng nào mình cũng sử dụng rồi hết trơn.

Hẹn gặp lại các bạn vào các bài viết sau nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé.



 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: 
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 


 

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02