Vẫn biết serum là thần dược, nhưng bạn phải chọn sản phẩm đúng với độ tuổi thì làn da mới đẹp mĩ mãn

Thứ năm - 26/09/2019 16:42

18 -28 sử dụng tế bào gốc eldal và kem dưỡng trắng da senka

Quy trình dưỡng da ở tuổi ngoài 20 của các nàng sẽ tập trung chủ yếu vào mục đích bảo vệ, ngăn ngừa các tác động tiêu cực đến với làn da và quan trọng không kém là cấp ẩm để duy trì làn da căng mịn, tươi trẻ.
 

Tế bào gốc Eldas


Sản phẩm các nàng cần bổ sung cho da chính là tế bào gốc. Với tinh chất tái tạo da, sản sinh tế bào mới, bổ sung collagen giúp da tươi trẻ và căng mịn, làm dịu da, chữa lành những tổn thương mà da gặp phải do tác động từ nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài.
 

tế bào gốc eldas


Bên cạnh đó, sự kết hợp giữ serum tế bào gốc và kem dưỡng trắng da sẽ giúp da tươi trẻ và trắng sáng hơn, làn da sẽ không phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm.
 

kem dưỡng senka

 

29 – 38 : siêu serum sky + kem lão hóa AHC vàng

Vấn đề đáng lo ngại nhất đối với làn da ở tuổi 30 đó chính là những dấu hiệu lão hóa bắt đầu "nhăm nhe" xuất hiện. Bởi vậy, những thành phần giúp bảo vệ làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu tuổi tác như: nếp nhăn, da chảy xệ, thâm nám… là những điều cần thiết hơn cả.

Một trong những lọ serum có thể giúp tái tạo làn da tuổi 30 chính là Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky – thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được các dược sỹ nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm dưỡng da thần kỳ - nuôi dưỡng và phục hồi làn da lão hóa, trở nên tươi trẻ và căng mịn nhanh chóng.
 

Serum Sky nhuy hoa nghe tay 1


Siêu serum nhụy hoa nghệ tây là sự kết hợp giữ tế bào gốc và tinh chất nhụy hoa nghệ tây, chúng sẽ giúp tăng sự đàn hồi, căng mọng cho làn da, xóa bỏ những vết nám sạm, những vùng da tối màu, đen đúa, các nếp nhăn xấu xí cũng không có cơ hội xuất hiện, tình trạng da xệ cũng không còn đáng lo ngại nữa.

39 - 50: sử dụng nước thần Kb One kem dưỡng da hồng sâm

Ở tuổi này, làn da sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn hơn, chẳng hạn như nếp nhăn đã thực sự xuất hiện, da cũng xỉn màu và không còn duy trì được độ săn chắc trước kia. Chính vì lẽ đó, làn da của các nàng lúc này sẽ cần sản phẩm nặng đô hơn một chút và thiên về khả năng "chữa trị" cho làn da chứ không chỉ là ngăn ngừa, bảo vệ nữa.
 

nước thần KB One


Sản phẩm mà các nàng có thể tập trung vào cho làn da chính là những thành phần lên men để giúp kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào của làn da trở nên khỏe khoắn, săn chắc hơn như: nước thần KB One được làm từ rượu sake lên men – thành phần chống lão hóa cực kỳ hiệu quả, giúp làn da xỉn màu, thiếu sức sống của các nàng trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Bên cạnh đó, làn da tuổi “xế chiều” cần bổ sung thêm kem dưỡng chống lão hóa, tái tạo da từ thành phần hồng sâm sẽ giúp làn da trở nên mềm mịn, trắng sáng và căng mọng hơn hẳn.
 

kem hồng sâm Hàn Quốc

 

Ngoài 50 tuổi trở lên, bổ sung collagen từ đường uống

Khi đã chạm đến ngưỡng tuổi 50 trở lên, các nàng cần phải tìm đến những "chiến binh" thực sự để giúp làn da chống lại tình trạng suy giảm collagen trầm trọng, những nếp nhăn hằn sâu và làn da cũng cần được cấp ẩm mạnh mẽ hơn vì nó sẽ ngày càng trở nên khô ráp nếu các nàng thêm nhiều tuổi.
 

Nước collagen lựu


Bên cạnh đó, một liều thuốc không thể thiếu cho làn da chính là bổ sung thành phần Ha – Hyaluronic acid và collagen bằng đường uống, cơ thể cần dung nạp nhiều lượng dinh dưỡng cần thiết cho da thì mới có thể duy trì sự trẻ trung, tươi mới của làn da.

Để có một làn da như ý, bắt buộc bạn phải chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi của mình. Đồng thời, bạn nên có chế độ dinh dưỡng thiết thực cho da, cung cấp thêm cho cơ thể những vitamin cần thiết – để cơ thể bên trong và làn da bên ngoài luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Farm chúc các bạn có một làn da như ý!!!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Chan Chan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02