REVIEW nước tẩy trang “QUỐC DÂN” cực “hot” trong năm 2019

Thứ hai - 12/08/2019 07:02

Sau một tuần “kết đôi”, mình cực ưng ý với em nước tẩy trang này. Làm sạch da tốt, thậm chí còn “nhỉnh” hơn vài dòng tẩy trang drugstore khác. Kem chống nắng, kem nền, eyeliner được tẩy bỏ nhẹ nhàng. Đặc biệt, lướt trên da cực êm dịu, không châm chích, đỏ rát gì dù da đang rất nhạy cảm do thời tiết chuyển mùa.
 

nước tẩy trang senka

Làm sạch tốt, dịu nhẹ cho da

Các cô nàng yêu làm đẹp chắc chắn không còn xa lạ gì với nước tẩy trang đúng không nào. Với mình, nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu được trong skincare routine. Lâu lâu lười quá, mình có thể tự cho phép bản thân bỏ qua kem dưỡng nhưng tẩy trang thì lúc nào cũng phải dùng vì da muốn đẹp thì nhất định phải sạch khỏe.

Và trong suốt cả thanh xuân đi tìm nước tẩy trang, “người tình” mới nhất của mình, không ai khác chính là Senka ALL Clear Water Fresh Anti Shine – dòng nước tẩy trang Micellar mới nhất của nhà Senka được sản xuất tại Nhật Bản – một sản phẩm làm sạch tốt, cực dịu nhẹ cho da, rất hợp với cô nàng lười chính hiệu và có làn da “đỏng đảnh” như mình.
 

nước tẩy trang senka 1
Nước tẩy trang, dưỡng trắng Senka

Cùng xem review chi tiết của mình để xem em ấy có gì “hay ho” mà khiến nhiều tín đồ làm đẹp mê đắm vậy nhé!

Đầu tiên, thiết kế nắp bật tiện lợi, dễ mang theo muôn nơi

Khác với thiết kế vòi nhấn của dòng Senka Perfect Water Cleansing trước đây, nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Anti Shine có thiết kế dạng nắp bật rất chắc chắn, dễ sử dụng. Loại nắp này giúp khống chế được lượng sản phẩm cần dùng, đối với 1 đứa dùng nhiều như mình thì tiết kiệm được đáng kể. Nhìn tổng thể thì kích thước nhỏ ngọn, thiết kế nắp bật tiện lợi, dễ mang theo đi công tác hoặc du lịch.

Thứ 2, bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, giàu chất dưỡng ẩm

Đối với các sản phẩm skincare Made in Japan thì việc tìm hiểu thành phần rất khó khăn vì trên bao bì toàn ghi tiếng Nhật. Nhưng em nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Anti Shine này thì dễ dàng hơn rất nhiều vì trên thân chai có cả tiếng Nhật và tiếng Anh cho “con nghiện” xem thành phần như mình tha hồ tìm hiểu.
 

nước tẩy trang senka 1

Senka - thương hiệu mỹ phẩm số 1 Nhật Bản

Nhìn chung, bảng thành phần em nước tẩy trang này khá đẹp. Ngoài những hoạt chất làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tốt, nước tẩy trang này còn có 2 thành phần đặc trưng riêng nổi bật, và rất nhiều thành phần giữ ẩm, làm mềm da khác. Cụ thể là:

– Chiết xuất Trà Xanh Uji Nhật Bản (Camellia Sinensis Leaf Extract) có khả năng làm sạch da, hạn chế các tác nhân gây mụn, chống oxy hóa, giảm bóng nhờn nhưng vẫn rất dịu nhẹ cho da.

– Chiết xuất tơ tằm trắng: đây là thành phần có mặt trong tất cả các sản phẩm nhà Senka, giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da. Vì sở hữu da dầu nên các sản phẩm làm sạch có thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mình để bổ sung độ ẩm, giúp da tiết ít dầu thừa hơn.

Ngoài ra, Senka ALL Clear Water còn có Glycerin và Double Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate) là 2 thành phần chuyên cấp ẩm cho da, khiến da sạch nhưng không bị khô.

Em nước tẩy trang này cũng có cồn khô (Alcohol), giữ vai trò như chất dung môi giúp bề mặt da sạch thoáng. Bạn nào nhạy cảm với thành phần này thì nên xem xét, còn da mình thì vẫn dùng bình thường mà không bị khô hay kích ứng gì.
 

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Anti Shine

Thành phần diệu nhẹ, dùng cho mọi loại da

Thứ 3, lên da cực dịu nhẹ, dùng được cho da nhạy cảm

Trong những ngày thời tiết chuyển mùa hanh khô thế này, một sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, không làm da khô căng chính là sự ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn.

Và độ dịu nhẹ của nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Anti Shine đã khiến mình cực kỳ ưng ý. Em ấy vô cùng êm dịu khi dùng trên da, dù mùa này da mình trở nên nhạy cảm và dễ bong tróc nhưng mình vẫn dùng nước tẩy trang này làm sạch cả sáng và tối mà không hề cảm thấy da bị khô căng, hay đỏ rát gì. Thậm chí làm sạch xong còn có cảm giác bề mặt da có một lớp màng ẩm, sờ vào mềm mịn khá thích.

Thứ 4, làm sạch được 3 lớp: cặn trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn-ô nhiễm

Nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Fresh được giới thiệu sử dụng công nghệ Micell có thể làm sạch được 3 lớp: cặn trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn-ô nhiễm sâu bên trong da.

Và thực tế sử dụng mình đánh giá khá cao khả năng làm sạch của ẻm. Với kem nền, son lỳ, son tint, eyeliner, mascara; nước tẩy trang Senka đều dễ dàng làm sạch chỉ sau 3 – 4 lần lau. Còn nếu chỉ bôi kem chống nắng bình thường thì làm sạch rất dễ dàng, chỉ cần 2 miếng bông tẩy trang là đã đủ.

Riêng eyeliner, mascara waterproof thì làm sạch xong vẫn còn sót lại dấu tích một chút nhưng khá mờ. Vì vậy, để cẩn thận, mình dùng thêm nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi vào những ngày trang điểm đậm và dùng nhiều sản phẩm waterproof.
 

nước tẩy trang senka

Làm sạch lớp tẩy trang chỉ trong 1 bước 

Thứ 5, làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da

Theo giới thiệu của hãng, em nước tẩy trang Senka mới này có ứng dụng công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” của tập đoàn Shiseido. Công nghệ này giúp giữ lại màn dưỡng ẩm tự nhiên của da, da sạch nhưng vẫn ẩm mịn. Bên cạnh đó, còn tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác.

Thực tế, sau mỗi lần dùng nước tẩy trang Senka ALL Clear Water dòng giảm bóng nhờn, mình đều cảm nhận rõ ràng được hiệu quả này. Da được làm sạch sâu nhưng không hề khô căng, vẫn ẩm mịn tự nhiên. Hơn nữa, da cũng giảm bóng nhờn nhờ được cấp ẩm đủ. Nói chung là hạn chế da tiết thêm dầu hơn một số sản phẩm tẩy trang khác.

Cuối cùng, giá siêu “hạt dẻ”

1 chai nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Fresh Anti Shine 230ml chỉ có giá 109.000 mà làm sạch tốt, lại cực dịu nhẹ trên da, nhiều hôm khuyến mãi chỉ còn dưới 100k. Đúng là không có gì để chê về giá của em ấy.
 

Nước tẩy trang senka


Kết luận

Mình thực sự hài lòng với nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Fresh Anti Shine, giá siêu “hạt dẻ”, làm sạch tốt, cực dịu nhẹ cho mọi loại da mà lại vô cùng dễ mua.

Nói chung em nước tẩy trang Senka này không có điểm gì khiến mình không ưng ý, nên hiện tại đã dùng đến chai thứ 2 vẫn không có ý định thay sản phẩm mới. Hãy thử em ấy 1 lần nhé, đảm bảo các nàng sẽ hài lòng ngay thôi!

Tác giả bài viết: Chan Chan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02