Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Tuổi 35, Trẻ Hóa Da Từ Bên Trong

Thứ hai - 08/03/2021 02:17
Quá trình lão hóa của cơ thể được biểu hiện rõ nhất trên làn da. Do tốc độ tái tạo của tế bào chậm lại, khả năng tự chữa lành của da cũng giảm đi rõ rệt. Khi bước sang tuổi 35, nàng có thể gặp những vấn đề về da.

 
Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Tuổi 35, Trẻ Hóa Da Từ Bên Trong


Các dấu hiệu lão hóa sau:
 
- Các vết nhăn bắt đầu xuất hiện khi phụ nữ bước sang tuổi 35: Quá trình lão hoá da là kết quả của nhiều yếu tố như môi trường, tác động của tia UV và tuổi tác. Các protein có vai trò quan trọng với độ đàn hồi của da như collagen và elastin sẽ giảm dần theo thời gian, gây ra các vết nhăn trên gương mặt nàng.
- Da xỉn màu: Do các tế bào chết tích tụ nhiều trên lớp thượng bì, làn da của nàng không còn tràn đầy sức sống như tuổi 20.
- Da khô: Theo thời gian, làn da của nàng sẽ giảm tiết bã nhờn – lớp dầu tự nhiên giúp duy trì độ ẩm của làn da. Do đó, da dễ trở nên khô ráp, sần sùi hay kém mịn màng.
Nám da: thường xuất hiện ở gò má và vùng trán. Nám da là hiện tượng tăng sắc tố gây ra các mảng sẫm màu trên những khu vực da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài.
- Mụn ở xương quai hàm: Các thay đổi về nội tiết tố ở tuổi 35 có thể gây ra tình trạng nổi mụn dọc xương hàm ở phụ nữ.
- Quầng thâm, bọng mắt: Khi bước sang tuổi 35, thói quen sinh hoạt, làm việc căng thẳng, thiếu ngủ của nàng có thể khiến vùng da dưới mắt xuất hiện quầng thâm, bọng mắt.
 
Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Tuổi 35, Trẻ Hóa Da Từ Bên Trong

Bí quyết chăm sóc trẻ hóa làn da sau tuổi 35
 
- Tẩy da chết thường xuyên đúng cách giúp kích thích tái tạo tế bào biểu bì, khiến làn da mịn màng và sáng màu hơn. Nàng nên chọn các sản phẩm tẩy da chết hóa học chứa acid hydroxy như AHA, BHA.
- Dưỡng ẩm thường xuyên: Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da sau tuổi 35. Để có làn da tươi trẻ, nàng nên sử dụng kem dưỡng ẩm chứa acid hyaluronic hoặc các chất chống oxy hóa (vitamin C, E). Một lớp kem dưỡng ẩm và kem chống nắng giúp bảo vệ làn da trước các tia UV gây lão hóa.
- Sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa: Nano Collagen, Retinol (các dẫn xuất của vitamin A), niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3), vitamin C được xem là những thành phần chống lão hóa hiệu quả. Do đó, khi tìm kiếm kem dưỡng da chống lão hóa, nàng hãy ưu tiên những sản phẩm chứa các hoạt chất trên.
- Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giữ gìn làn da rạng rỡ. Do đó, dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, nàng vẫn nên cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày. Nàng cũng có thể đầu tư các sản phẩm kem dưỡng mắt để giảm tình trạng thâm quầng và các vết nhăn quanh mắt.

 
Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Tuổi 35, Trẻ Hóa Da Từ Bên Trong


- Duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh: giàu rau củ quả, uống đủ nước giúp dưỡng ẩm cho làn da từ bên trong. Ngoài việc bổ sung nước cho cơ thể, nàng cũng có thể thử chế độ ăn low-carb (hạn chế tinh bột) để cải thiện tình trạng da mụn sần sùi. Bổ sung dưỡng chất qua thực phẩm hỗ trợ là giải pháp an toàn cho những người không thể áp dụng chế độ ăn khoa học. Giải pháp làm đẹp da dạng nước, bổ sung bằng đường uống những thành phần làm đẹp là sản phẩm sinh học đậm đặc, chứa hoạt chất sinh học cao, tác dụng lành tính và an toàn, thích hợp với nhiều loại thể trạng cơ thể hay những làn da nhạy cảm.
Nguồn: suckhoedoisong.vn
 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức: Tiki , Lazada , Shopee , Sendo , Yes24.
Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Uyên My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02