Kissing "Cô Bé" Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn "Cực Phẩm"

Thứ ba - 06/04/2021 14:52
Tin nhắn đầy hộp thư hỏi thăm “Farm ơi, bao giờ nước hoa cô bé về lại thế?”. Đến nay chúng mình mới dám mạnh dạn thông báo đã về hàng nước hoa cho “cô bé” nhưng nâng cấp lên hẳn dạng tinh chất, chỉ cần một giọt nhỏ xíu đã đủ lưu hương suốt 36 giờ đồng hồ. Thiết kế bao bì sang chảnh hơn nhiều, dung tích to hơn, hương thơm dai và bền bỉ hơn hẳn.

 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

Nếu “trái cấm” là khởi đầu của mọi tội lỗi thì “trái đào” lại là khởi nguồn của thăng hoa, nơi những cung bậc cảm xúc được dịp bùng lên mạnh mẽ, hệt như cảm giác mình lạc vào giữa vườn đào đang chín, màu hồng, mọng ướt, quyến rũ và đê mê. Hương vị đào quyến luyến nơi cánh mũi, ngọt ngào biết bao, dai dẳn biết bao khiến cảnh sắc như lắng đọng, muốn lưu giữ lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời này.
KISSING “CÔ BÉ” VỊ TRÁI ĐÀO với tinh chất nước hoa DeaLucey Peach Blossom ba tầng hương thơm ngọt ngào, lưu giữ thật lâu, mang lại cảm giác thoải mái, dịu ngọt suốt cả ngày dài.

 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

 
XỊN HƠN CẢ NƯỚC HOA LÀ “TINH CHẤT NƯỚC HOA”
Nếu phiên bản nước hoa Dionel Secret Love dành cho “cô bé” được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích thì phiên bản “tinh chất nước hoa” mới Dealucey Secrect Innocent lại là sản phẩm gây “sóng gió” trong hội chị em và khó lòng bỏ qua được. Độ đậm đặc và lưu hương của DeaLucey tới 36 giờ đồng hồ, gấp hơn 2 lần so với “phiên bản nước hoa” (chỉ 12 đến 16 tiếng), gồm 3 tầng hương lôi cuốn và nàng có thể cảm nhận rõ sự khác biệt này so với phiên bản trước đó. Với “tinh chất nước hoa” nàng chỉ cần một giọt cô đặc là đủ cho cả ngày thơm thơm ngất ngây rồi nhé!

 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

 
TINH CHẤT NƯỚC HOA “CÔ BÉ” DEALUCEY CÓ TỐT KHÔNG?
Tinh chất nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent cực kì lành tính với các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với làn da “cô bé” cả những “nàng” nhạy cảm nhất:
Dầu Oliu: cải thiện độ khô, giữ và cân bằng ẩm hiệu quả, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da, lớp khiên bảo vệ tốt cho “cô bé”.
Dầu bạc hà: hỗ trợ se khít cơ bản vùng kín, điều tiết lượng ẩm phù hợp, tạo cảm giác sảng khoái, làm sạch và loại bỏ mùi hôi gây nhức nhối cho chị em.
Dầu hoa oải hương: cung cấp dưỡng chất cần thiết cho vùng kín, giảm Stress và căng thẳng, giảm viêm nhiễm vùng kín, hạn chế tình trạng khô và tạo đà phát triển tốt cho vùng nhạy cảm của chị em.
Dầu Jojoba: khả năng dưỡng ẩm cao, chống viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt, là thành phần cải thiện “cô bé” một cách tốt nhất.
Dầu Baobab: điều tiết cân bằng độ pH, giúp bạn ít nổi mụn hơn trong các kỳ kinh nguyệt, giữ ẩm trị nấm men xuất hiện hiệu quả. Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho “cô bé”.
Ngoài ra còn một số thành phần khác như: dầu hoa lan, dầu hoa cam, dầu khuynh điệp, dầu nho đen và các loại Acid Amin giúp hỗ trợ công dụng sản phẩm tốt hơn.
6 TIÊU CHÍ KHIẾN MỌI CÔ GÁI ĐỀU YÊU THÍCH TINH CHẤT NƯỚC HOA DEALUCEY
Hương thơm độc nhất và tinh tế: được hòa trộn từ tinh dầu thiên nhiên của Pháp và Tây Ban Nha được tạo nên bởi kinh nghiệm được đúc kết trong thời gian dài. Dealucey secrect innocent có 3 phiên bản, trong đó phiên bản PEACH BLOSSOM được yêu thích nhất bởi hương thơm ngọt ngào vị đào với ba tầng hương độc đáo.
 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

Tăng sự tự tin cho phái đẹp: nhờ giải quyết nỗi lo lắng vùng chữ Y, loại bỏ ngay mùi khó chịu của “cô bé” kể cả ngày dâu. Không những thế, Dealucey còn giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh cho “cô bé” bảo vệ an toàn suốt cả ngày.

 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

 
Không để lại dấu vết: Không phải ai cũng quen với việc sử dụng nước hoa cho vùng kín và qua khảo sát cá nhân, hơn 50% phái đẹp sẽ cảm thấy ngại ngùng nếu ai cũng nhận ra đây là loại nước hoa “cô bé”. Thật tuyệt vời, đến với DeaLucey nàng không chỉ trải nghiệm cảm giác “cô bé” luôn sạch sẽ, ngọt ngào mà không ai nhận ra cũng như không để lại bất kì dấu vết gì sau khi sử dụng.
 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'
Thơm lâu kể cả ngày dâu: duy trì sự tự tin suốt cả ngày dài nhờ khả năng giữ lâu đáng kinh ngạc đến 36 tiếng đồng hồ. Tinh chất đậm đặc cao không cần xịt chỗ này, chỗ kia hay lo lắng khi nào hương bay mất mà chỉ cần một giọt là đủ.

 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'

 
Chiết xuất từ dầu thiên nhiên và không có nước tinh khiết: bí mật để giữ hương thơm dài lâu và thân thiện với làn da “cô bé” chính là thành phần từ thiên nhiên: tinh dầu olive, tinh dầu hoa cam, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu lavender… nàng có thể cảm nhận được cảm giác tươi mới và thiên nhiên khi sử dụng.
 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'
Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng khiến tinh chất nước hoa vùng kín DeaLucey được lựa chọn là sự an tâm, được sản xuất từ nguyên liệu nông nghiệp hữu cơ được công nhận không chất độc hại. Sản phẩm được kiểm định an toàn bởi Trung tâm Nghiên cứu Lâm sàng Da Liễu KC – cơ quan chuyên môn về thí nghiệm lâm sàng. Vì vậy, nàng có thể yên tâm sử dụng cả cho những làn da nhạy cảm.
 
Kissing 'Cô Bé' Vị Trái Đào, Chốt Ngay Deal Ngon Toàn 'Cực Phẩm'
CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC HOA VÙNG KÍN DEALUCEY PEACH BLOSSOM
Vệ sinh vùng kín trước.
Nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần chíp.
Trường hợp bạn đang trong thời kỳ kinh nguyệt thì có thể nhỏ 1 đến 2 giọt vào băng vệ sinh sẽ giúp bạn thoải mái và không còn khó chịu, mang đến hương thơm hiệu quả hơn nhé các chị em.

Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Uyên My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02