Bật mí bí kíp sở hữu vòng eo thon "con kiến" an toàn và hiệu quả

Thứ tư - 01/07/2020 10:29
Có thể nói nét quyến rủ của người phụ nữ không chỉ đơn thuần nằm ở một đôi chân dài thon thả, hay một gương mặt ưa nhìn. Mà chính vòng eo thon là vũ khí người phụ nữ trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết cùng với những liệu pháp cực kì đơn giản.
 

1/ Chuối giúp eo thon cực kì hiệu quả


Một chế độ giảm cân hợp lí thì không thể thiếu chuối trong “menu giảm cân” đâu nha. Và đây cũng chính là bí quyết giảm cân từ xa xưa của người phụ nữ xứ sở hoa anh đào.

Cho đến nay, chế độ ăn đặc biệt này đã và đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới.
 
Chuối là bí kíp để sở hữu vòng eo thon hiệu quả

Chuối là bí kíp để sở hữu vòng eo thon hiệu quả (Nguồn: Internet)
 

Ăn chuối vào mỗi buổi sáng để thay thế cho bữa ăn sáng giúp bạn giảm cân và sở hữu vòng eo thon thả nhanh chóng sau một quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài ra chuối còn đảm bảo bổ sung đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể thật hiệu quả. Vì thế chuối trở thành công cụ giảm cân thật hiệu quả nhưng lại vô cùng an toàn cho sức khỏe.

 

2/ Áp dụng các bài tập vận động mỗi ngày để lấy lại eo thon sau sinh


Mình biết rằng sẽ có nhiều bạn cảm thấy mặc cảm sau khi sinh vì thân hình phì nhiêu sau khi mang thai suốt 1 thời gian dài.

Nhưng đừng tự ti nhé, việc lấy lại vóc dáng rất nhanh chóng và hiệu quả cùng các bài tập vận động tại nhà chỉ 15 phút thông qua các động tác: Corkscrew, Stretching, Weighted Twists, Side Bench, Air Swimming.

Điển hình cho việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh thật thần thánh chính là ngôi sao nổi tiếng Halle Berry. Cô đã kiên trì thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng và lấy lại vòng eo thon cùng với huấn luyện viên Ramona Braganza (Từng là huấn luyện viên của Jessica Biel, Anne Hathaway, Ryan Reynolds…) chỉ trong thời gian ngắn.
 
Trước và sau khi mang thai từ Halle Berry

Trước và sau khi mang thai từ Halle Berry (Nguồn: Internet)

 
Bên cạnh đó, kết hợp cùng các chế độ ăn kiêng nghiêm túc khoa học, khi cô chỉ ăn nhiều rau, ít đạm và uống nhiều nước. Và cô tâm sự đây là liệu pháp giảm cân khỏe chứ không hề “ép cân” lấy được, cô còn chia sẻ chưa từng vào bệnh viện vì kiệt sức.
 

3/ Sở hữu vòng eo thon tại công sở


Những cô nàng công sở là điển hình cho vòng 2 quá khổ, chính bởi vì ngồi một chỗ làm việc suốt 8 tiếng một ngày. Cùng với đó là những bữa ăn nhanh vào buổi trưa và chiều, khiến vòng eo không ngừng phì ra.

Vì thế những cô nàng công sở có thể giảm cân thật dễ dàng mỗi ngày cùng với những điều nhỏ nhặt nhưng lại tiêu hao rất nhiều calo đó nha. Điển hình là xuống cầu thang 10 phút sẽ tiêu hao 100calo.

Chính vì thế, thay vì đi thang máy vào buổi ban trưa. Hãy dành ra 10 phút để đi thang bộ và góp phần vào công cuộc đốt cháy mỡ thừa và sở hữu vòng eo thon nhé.

 

4/ Áp dụng thực đơn giảm cân để có vòng eo hoàn hảo


Không cần phải cực khổ nhịn ăn và thèm thuồng quá độ những món ăn và đau khổ vì những lần “Lỡ hẹn” các bữa tiệc. Dưới đây là những món ăn bạn có thể thưởng thức nhưng vóc dáng vẫn luôn được duy trì hiệu quả.

Cá Hồi: đây là món ăn giàu dinh dưỡng cùng Protein, Vitamin D, A, Axit Béo Omega 3 đây là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho tế bào não và hệ thần kinh. Bạn biết không , một lát cá từ 40-60g đã chứa từ 75-110 Calo và 4,5-6,5 gram lipit. Đồng thời món ăn này không gây tăng cân, trái lại bạn vẫn giữ được chiếc eo thon với cảm giác no bụng và khỏe khoắn.

 
Cá Hồi không gây tăng cân trái lại còn giàu dinh dưỡng

Cá Hồi không gây tăng cân trái lại còn giàu dinh dưỡng (Nguồn: Internet)

 
Sò: Món ăn rất giàu khoáng chất và vitamin. Có thể bạn chưa biết, trong 10 con sò chỉ chứa 68 calo và các chất như: kẽm, iốt, sắt, đồng, magiê, vitamin nhóm B và protein mà lại ít chất béo (chỉ 2% lipit). Nên vòng eo vẫn thon dù cho bạn có ăn sò no bụng nhé.
 
Thoải mái ăn sò không sợ tăng cân nhé

Thoải mái ăn sò không sợ tăng cân nhé (Nguồn: Internet)

 
Thịt gia cầm: Còn gọi là thịt trắng, được “mệnh danh” là loại thịt ăn kiêng vô cùng hữu hiệu. Vì chất béo của thịt gia cầm thường nằm dưới da nên khi bỏ phần da, nó không còn chứa nhiều chất béo nữa, chỉ khoảng 10%/100g thịt. Không chỉ thế, thịt gia cầm còn cung cấp thêm protein, các axit béo có lợi cho những bệnh về tim mạch nhờ thành phần calo vừa phải.
 
Thịt gà không gây tăng cân trái lại còn dồi dào Protein

Thịt gà không gây tăng cân trái lại còn dồi dào Protein (Nguồn: Internet)


Đó là những “bí kíp” đã được bật mí để bạn luôn giữ được chiếc eo thon như ý mà không cần phải lo sợ gì nữa nhé. Vậy còn chần chờ gì nữa nè, cùng Farm thực hành ngay thôi!

Đồng thời, nếu vẫn phân vân không biết liệu pháp giảm cân như thế nào là đúng đắn nhất. Bạn có thể nghĩ ngay đến viên uống giảm cân thải độc vô cùng thiên nhiên và an toàn này. Không tinh chứa các thành phần gây ung thư và tàn phá cơ thể, tất cả chỉ bắt nguồn từ các thành phần lành tính và gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

 
Sự lựa chọn cho một vóc dáng chuẩn và một làn da xinh tươi


Sự lựa chọn cho một vóc dáng chuẩn và một làn da xinh tươi
 

Viên uống Sky Detox phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bởi không chỉ có hiệu quả giảm mỡ thừa, thải độc tố mà còn làm sáng mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả hơn cả mong đợi.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website:http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shopee , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/free beauty store/ 

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02