Da mịn như dưỡng kem chỉ nhờ những thành phần này - Bạn đã biết chưa?

Thứ tư - 01/07/2020 15:49

Ăn gì đẹp da? Những thực phẩm và chất dinh dưỡng mà bạn nạp vào cơ thể cũng quan trọng tương tự như việc bạn dùng loại kem nào dể dưỡng da.

Để có thể sở hữu một làn da mịn màng và khỏe mạnh, thì đây là những thành phần dinh dưỡng mà bạn không thể nào bỏ qua. Cùng Farm tìm hiểu bên dưới nhé:

 

Vitamin A


Bạn có biết rằng Vitamin A đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc hình thành tế bào da và một lượng vừa đủ vitamin A được xem là rất có lợi cho những bạn có làn da mụn. Đồng thời, có một số sản phẩm dưỡng da và thuốc trị mụn đã được phát triển từ loại vitamin này.

Ngoài ra, một lượng vừa đủ vitamin A rất có lợi cho làn da gặp vấn đề với mụn trứng cá. Việc cung cấp vitamin A qua thực phẩm luôn được xem là an toàn hơn việc dùng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin A. 

 

Dứt điểm mụn trứng cá thì Vitamin A chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất


Dứt điểm mụn trứng cá thì Vitamin A chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất (Nguồn: Internet)


Một số thực phẩm tinh chứa Vitamin A có lợi mà Farm gợi ý đến bạn gồm những thực phẩm có màu cam như cà rốt, khoai lang, bí ngô, bí đỏ và xoài.

Và quá nhiều vitamin A được nạp vào cơ thể sẽ gây ngộ độc và dẫn đến các phản ứng phụ nguy hiểm, bao gồm cả các dị tật cho thai nhi ở phụ nữ có thai.

 

Vitamin E


Nguồn dưỡng chất không thể thiếu cho một làn da khỏe mạnh, vì Vitamin E sở hữu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ sẽ ngăn ngừa quá trình lão hóa và đem đến làn da mịn màng, mềm mại.

Vitamin E được tìm thấy trong rất nhiều loại hạt và trái cây, rau quả, trong dầu oliu, dầu hướng dương và dầu từ mầm lúa mì.


 

Vitamin E là thành phần không thể thiếu để sở hữu một làn da đẹp


Vitamin E là thành phần không thể thiếu để sở hữu một làn da đẹp (Nguồn: Internet)


Vì cơ thể không thể tự sản xuất vitamin E, do đó bạn phải cung cấp vitamin E thông qua thực phẩm. Vitamin E còn có tác dụng giúp cho vitamin A hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó đem đến hiệu quả hơn trong việc điều trị mụn trứng cá.
 

LYCOPENE


Nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc nhiều với ánh nắng do tính chất công việc thì nguồn Lycopene chính là điều cần thiết cho làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Thành phần Lycopene tạo nên màu đỏ của cà chua và là hoạt chất chống oxy hóa tuyệt vời, ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do do viêm nhiễm gây ra hoặc các tia UV.

 

Da bị tổn thương và mắc phải tình trạng oxy hóa thì Cà Chua là sự lựa chọn tối ưu


Da bị tổn thương và mắc phải tình trạng oxy hóa thì Cà Chua là sự lựa chọn tối ưu (Nguồn: Internet) 


Đồng thời, thành phần này không quá khó để tìm kiếm vì chúng luôn gần gũi với cuộc sống của chúng ta mỗi ngày. Bạn có thể tìm kiếm nguồn Lycopene dồi dào ở trong cá chua đóng hộp. Vì thế hãy bổ sung cà chua đóng hộp hằng ngày vào khẩu phần ăn bằng những món pasta hay mì spaghetti nhé.
 

Axit Béo Omega 3


Sự thật không ai ngờ, axit béo omega 3 và omega 6 từ dầu cá sẽ giúp da khỏe hơn và ít bị viêm nhiễm hơn. Bạn cần ăn 2 phần dầu cá mỗi tuần để nhận được các lợi ích mà omega đem lại, thực phẩm bổ sung dầu cá cũng là một lựa chọn tốt đáng cân nhắc đấy.

 

Cá Hồi chất rất nhiều Omega 3 hỗ trợ làm đẹp da


Cá Hồi chất rất nhiều Omega 3 hỗ trợ làm đẹp da (Nguồn: Internet)


Thật không quá khó để tìm kiếm các nguồn thực phẩm tinh chứa dồi dào nguồn axit béo omega 3. Bạn có thể tìm thấy ở thịt cá mòi, cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích, cá thu tinh chứa rất nhiều thành phần này và mang đến khả năng dưỡng ẩm cho da thật khỏe mạnh và ít viêm nhiễm.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các thực phẩm thay thế gồm hạt lanh và dầu hạt lanh, dầu và hạt cây gai dầu, quả óc chó, đậu nành, dầu và hạt bí ngô.

 

Selenium


Khi có tuổi, da sẽ dần mất đi độ đàn hồi tự nhiên và do đó sẽ hình thành nhiều nếp nhăn. Mụn viêm và trứng cá sẽ gây tổn thương đến collagen và elastin trên da. Selenium là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi viêm và tổn thương do ánh nắng mặt trời và bảo vệ elastin, một loại protein giúp da mềm mại và mịn màng.
 

Bào vệ làn da và chống oxy hóa hiệu quả thì thành phần Selenium chính là sự hoàn hảo


Bào vệ làn da và chống oxy hóa hiệu quả thì thành phần Selenium chính là sự hoàn hảo (Nguồn: Internet) 


Và các loại thực phẩm tinh chứa dồi dào lượng Selenium gồm Các loại hạt của Brazil, cá tươi, cá biển, thịt bò, thịt gia cầm, mầm lúa mì và gạo nâu là những thực phẩm rất giàu selenium. Cung cấp selenium từ thực phẩm được xem là tốt hơn rất nhiều so với việc bổ sung bằng thực phẩm chứ năng, vì một lượng quá lớn selenium sẽ gây ngộ độc cho cơ thể.


Kẽm 


Kẽm giúp tăng tốc độ tái tạo da, bảo vệ màng tế bào và kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn – nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

 

Để tái tạo da và kiểm soát tuyển bã nhờn thì không thể bỏ qua thành phần Kẽm đâu nha

 

Để tái tạo da và kiểm soát tuyển bã nhờn thì không thể bỏ qua thành phần Kẽm đâu nha (Nguồn: Internet)


Các thực phẩm chất chứa nhiều Kẽm không quá khó để tìm kiếm, bao gồm: Đậu lăng, đậu đen, đậu nành, hạt bí, sữa chua, hạt điều, đậu phộng, hạt hướng dương, hàu, tôm hùm, thịt bò, cua, gà, cừu, mầm lúa mì… là những thực phẩm chứa lượng kẽm rất dồi dào đấy.
 

Vitamin B3

 

Thật bất ngờ khi Vitamin B3 hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị mụn bằng việc giảm viêm da và cải thiện hàng rào bảo vệ da.

 

Trị mụn thì không thể bỏ qua Vitamin B3

 

Trị mụn thì không thể bỏ qua Vitamin B3 (Nguồn: Internet)

 

Các loại thực phẩm tinh chứa Vitamin B3 được tìm thấy ở các loại dầu cá (đặc biệt là cá ngừ), thịt gà, gà tây, nấm, cải xoăn, cải xanh, đậu phộng, ngũ cốc.
 

Axit béo không bão hòa

 

Các axit béo không bão hòa không chỉ tốt cho sức khỏe, làm giảm cholesterol trong cơ thể và giảm viêm do mụn mà còn chống lại các gốc tự do, tham gia sản xuất collagen và thúc đẩy độ đàn hồi của da do có chứa sắt và đồng.
 

Nói về giảm viêm mụn và chống lại gốc tự do thì không thể bỏ qua các axit béo

 

Nói về giảm viêm mụn và chống lại gốc tự do thì không thể bỏ qua các axit béo (Nguồn: Internet)


Axit béo không bão hòa được tìm thấy ở bơ, các loại đậu và hạt. Nhiều bạn muốn giảm cân sẽ tránh né bơ, nhưng thực chất, một trái bơ cung cấp 320 calo và 29g chất béo, nhưng đây là chất béo không bão hòa giúp làm giảm cholesterol, rất tốt cho sức khỏe.
 

Socola Đen

 

Socola đen chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, tốt cho tim và giảm tổn thương da gây ra do viêm, giảm thiểu tình trạng mụn.
 

Bạn có biết socola là nguồn chống oxy hoa hiệu quả

 

Bạn có biết socola là nguồn chống oxy hoa hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

Vitamin C

 

Một trong những thành phần quan trọng hỗ trợ một làn đẹp chính là Vitamin C – hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên, thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen cho cơ thể, tăng cường miễn dịch và thải độc cho da.
 

Vitamin C là thành phần chống oxy hóa tự nhiên cho da

 

Vitamin C là thành phần chống oxy hóa tự nhiên cho da (Nguồn: Internet)


Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây có múi như cam, chanh, việt quất, quả mâm xôi, xà lách và các loại rau xanh. Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C sẽ bảo vệ da tránh khỏi tổn thương do anh mặt trời, bảo vệ và tự sửa chữa da, giảm viêm từ mụn trứng cá.

Và đó là tất cả các thành phần lành tính để nuôi dưỡng một làn da thật đẹp, thật mềm mịn mà Farm muốn gửi đến bạn. Việc chi số tiền lớn để đi Spa chăm sóc da thôi không thể nào sánh bằng nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong đâu nhe.


Nhưng mà, không thể chỉ chăm chăm vào việc bổ sung dinh dưỡng cho làn da thôi đâu, mà bạn cũng cần phải Detox cho làn da và cơ thể mỗi ngày để cơ thể thật khỏe mạnh và làn da sáng khỏe hơn nhé.

 
Sử dụng mỗi ngày để Detox làn da thật sáng mịn


Sử dụng mỗi ngày để Detox làn da thật sáng mịn (Nguồn: Internet)
 

Với viên uống Detox này bạn không cần phải lo lắng vì tất cả các thành phần chất chứa bên trong, vì nó chỉ đơn giản là những nguyên liệu lành tính tự nhiên. Trong đó nổi bật nhất chính là trứng cá tầm và nhụy hoa nghệ tây thượng hạng. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bởi không chỉ có hiệu quả giảm mỡ thừa, thải độc tố mà còn làm sáng mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả hơn cả mong đợi.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: Epomi.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02