5 Loại trà giảm mỡ bụng hiệu quả bạn không thể bỏ qua

Thứ tư - 01/07/2020 03:20

Trà là loại thức uống được mọi người tiêu thụ nhiều nhất. Ngoài những lợi ích như giảm nguy cơ tim mạch, ngăn ngừa tụ máu… thì nó còn có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng.

Nhưng không phải hầu hết loại trà nào cũng sở hữu khả năng giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Hãy cùng Farm tìm hiểu các loại trà giảm cân cực kì hiệu quả bên dưới nhé:


Trà Gừng


Gừng thường được sử dụng như một loại gia vị hoặc hỗ trợ dược liệu rất tốt. Gừng có chứa một hợp chất hoạt tính sinh học, chống viêm, chống oxy hóa, chống buồn nôn, nhạy cảm glucose, và hạ huyết áp. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những loại trà giảm cân an toàn từ thiên nhiên cực kì tốt.
 
Trà gừng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

 

Trà gừng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

Cách chuẩn bị trà gừng giảm cân: Đun sôi lượng nước vừa phải. Thêm một muỗng cà phê gừng cắt nhuyễn vào nước. Để sôi trong 5 phút. Ngoài ra, có thể thêm một tí mật ong và chanh để tăng thêm hương vị thơm ngon hơn.

Bạn có thể uống trà gừng với bữa sáng hoặc giữa các bữa ăn. Nhưng đặc biệt lưu ý, không nên uống quá 3 ly trà gừng mỗi ngày đâu nha.

 

Trà Đen


Trà đen chứa nhiều chất dinh dưỡng khác với trà xanh. Nó giàu chất chống oxy hóa là flavonoid, hay còn gọi là polyphenol, có liên quan rất nhiều đến việc giảm cân. Hơn nữa, các polyphenol trong trà đen giúp tăng sự trao đổi chất, giảm lượng đường trong máu. Trong thực tế, uống ít nhất 3 tách trà mỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại II đến 42%.
 
Trà đen lừng danh với khả năng giảm mỡ bụng nhanh chóng

 

Trà đen lừng danh với khả năng giảm mỡ bụng nhanh chóng (Nguồn: Internet)


Trà xanh

 

Trà xanh được công nhận là trà giảm cân an toàn nhất. Nó chứa một lượng lớn catechin, đặc biệt là epigallocatechin gallate (EGCG), và caffeine (ít hơn cà phê) giúp giảm cân nhanh chóng. EGCG chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc oxy có hại, do đó làm giảm viêm và béo phì do viêm. Bạn cũng sẽ giảm hẳn nguy cơ mắc bệnh béo phì và tiểu đường giảm cân khi thường xuyên uống trà xanh.
 

Trà Xanh mang đến lợi ích cho sức khỏe và giảm cân rất tốt

 

Trà Xanh mang đến lợi ích cho sức khỏe và giảm cân rất tốt (Nguồn: Internet)


Cách uống trà xanh giảm mỡ bụng, giảm cân an toàn: Đun nóng một chút nước. Pha nước nóng vừa đun vào ấm trà, nên nhớ lượng vừa phải nhé. Để trong khoảng 3-4 phút.

Bạn có thể uống trà xanh với bữa sáng hoặc giữa các bữa ăn. Cố gắng không uống trà xanh trước khi ngủ và không uống nhiều hơn 5 tách trà xanh mỗi ngày.

 

Trà hoa cúc


Trà hoa cúc có đặc tính chống viêm, chống trầm cảm, giúp ngủ ngon và chống lo âu. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng sự có mặt của các hợp chất phenolic, như quercetin, luteolin, apigenin, patuletin và glucosides trong trà hoa cúc chịu trách nhiệm cho các đặc tính chống béo phì. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy trà hoa cúc có thể làm giảm lượng đường trong máu.
 

Một tách trà hoa cúc mỗi ngày giúp giảm mở bụng hiệu quả

 

Một tách trà hoa cúc mỗi ngày để giảm mở bụng hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

Uống trà hoa cúc trước khi ngủ giúp bạn thư giãn tốt hơn. Hoặc bạn có thể pha trà hoa cúc giảm cân nhạt hơn vào các ngày trong tuần. Không nên uống quá hai ly trà hoa cúc mỗi ngày đâu nhé!
 

Trà bạc hà


Thu được từ lá bạc hà. Nó có tác dụng làm dịu mát ngay lập tức. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, bạc hà chứa các hợp chất dễ bay hơi như menthol, menthone, hesperidin, luteolin và eriocitrin. Chúng có tác dụng nâng cao tâm trạng, chống viêm, chống vi khuẩn, cải thiện tiêu hóa và chống oxy hóa. Đó là lí do mà trà bạc hà rất tốt khi bạn cần một loại trà giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ nào nhé.
 

Trà bạc hà không chỉ cải thiện hệ tiêu hóa mà còn giảm cân rất tốt

 

Trà bạc hà không chỉ cải thiện hệ tiêu hóa mà còn giảm cân rất tốt (Nguồn: Internet)


Uống trà bạc hà giữa các bữa ăn, 2 giờ trước khi ngủ hoặc với bữa ăn sáng của bạn. Không nên uống quá hai đến ba tách trà bạc hà mỗi ngày.

Nếu mỗi ngày bạn quá tất bật với công việc hay bản thân không thích uống trà thì có thể nghĩ ngay đến thực phẩm hỗ trợ này nhé, sở hữu đầy đủ các khả năng giảm cân mà các loại trà trên mang lại. Ngoài ra, còn mang đến khả năng Detox  cho cơ thể nữa.

 

Giảm mỡ bụng và Detox cơ thể thật hữu hiệu

 

Giảm mỡ bụng và Detox cơ thể thật hữu hiệu (Nguồn: Internet)


Ở trên là tất tần tật các loại trà cùng khả năng giảm cân vô cùng hiệu quả mà bạn không thể nào bỏ qua đâu nha. Trước, Farm sử dụng trà xanh mỗi ngày để giảm cân đó ạ. Nhưng do bận với công việc quá nhiều, nên mình thay thế bằng viên thải độc sáng da Sky Detox này, nhưng hiệu quả không hề thua kém gì đâu nha và tương lai mình chuyển hẳn qua em này luôn đó ạ.

Cùng mình lấy lại vóc dáng quyến rũ thôi nào !

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02