Bí kíp cho một làn da sáng khỏe

Thứ tư - 01/07/2020 03:58

Những cơn gió lạnh ùa về, những đợt nắng hanh khô gay gắt, kèm theo độ ẩm không khí thất thường khiến làn da của chúng ta xỉn màu, khô nám, kém săn chắc... Vậy chúng ta nên ăn, uống như thế nào để bảo vệ làn da của mình?
 

Uống đủ nước


Tiết trời se lạnh hơn, nhiều người sẽ cho rằng không cần phải uống nhiều nước vì lúc này cơ thể tiết ít mồ hôi. Nhưng đây là sự sai lầm nghiêm trọng, bởi vì ít uống nước khiến da trở nên khô ráp, nứt nẻ và xuất hiện các vết nhăn. 
 

Uống đủ nước là một trong các yếu tố giúp da sáng khỏe


Uống đủ nước là một trong các yếu tố giúp da sáng khỏe (Nguồn: Internet)


Bạn có biết, da chiếm 9% nước trong cơ thể. Đồng thời nước có vai trò quan trọng giúp da trở nên mềm mại hơn, loại bỏ các chất độc do phản ứng sinh hóa trong cơ thể sinh ra. Vì thế, khi thiếu nước da trở nên khô hơn, đồng thời có thể khô môi, khiến cơ thể mệt mỏi.

Vì thế mỗi ngày hãy bổ sung 2-2,5 lít nước mỗi ngày và cứ 15-30 phút uống nước mỗi ngày nhé.

 

Ăn thực phẩm nào để da đẹp hơn?


Giàu Vitamin C

Đây làn nguồn dinh dưỡng được biết đến với khả năng tăng cường sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch hiệu quả. Không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh thô đâu nhe, mà Vitamin C còn sở hữu khả năng chăm sóc da rất tốt luôn.

 

Vitamin C là tiền tố quan trọng để da sáng khỏe


Vitamin C là tiền tố quan trọng để da sáng khỏe (Nguồn: Internet)


Vì nếu như cơ thể thiếu đi Vitamin C sẽ gây khô da, sần sùi hơn, tăng sừng hóa ở nang lông, đặc biệt khiến da lão hóa sớm hơn, xỉn màu, nám da, tàn nhang… Và dễ bị tổn thương nếu tiếp xúc với môi trường độc hại.
 

Vitamin C có trong các loại trái cây thiên nhiên


Vitamin C có trong các loại trái cây thiên nhiên (Nguồn: Internet)


Vì thế để hạn chế các tình trạng trên và khiến da sáng khỏe. Bạn có thể bổ sung Vitamin C mỗi ngày từ những loại trái cây thân thuộc như: Cam, bưởi, quýt, chanh,… Ngoài ra, các loại quả khác cũng chất chứa giàu Vitamin C như ổi, thanh long, chuối, táo… nên ăn hàng ngày.

Giàu Vitamin A

Để sở hữu một làn trắng sáng thì Vitamin A chính là điều cần và đủ cho làn da thật dịu nhẹ mỗi ngày đó ạ.

Vitamin A giúp tăng cường quá trình đào thải các sắc tố có sẵn trên da nhanh chóng hơn. Ngoài ra, Vitamin A còn ức chế Enzym tyrosinase, một enzym thúc đẩy sự sản sinh melanin, nên làm cho các vết nám, tàn nhang, đồi mồi giảm đi một cách nhanh chóng.

 

Thiếu Vitamin A làn da sẽ trở nên thiếu sức sống nghiêm trọng


Thiếu Vitamin A làn da sẽ trở nên thiếu sức sống nghiêm trọng (Nguồn: Internet)


Ngoài ra, Vitamin A còng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da cực kì hiệu quả. Đồng thời Vitamin A có giúp chống các tác nhân oxy hóa và kích thích sản sinh collagen, elastin, tăng độ liên kết của các tế bào da, cải thiện cấu trúc da.

Vì thế nhờ có Vitamin A nên bề mặt da giảm nếp nhăn, trở nên mềm mại và căng mọng hơn rất nhiều. Và không khó để tìm kiếm các thực phẩm chất chứa Vitamin A có trong: Trứng, gan, sữa, cà rốt, đu đủ, bí ngô, xoài, gấc, khoai tây, khoai lang và tất cả các loại rau màu xanh đậm (cải bó xôi, súp lơ xanh…).

Giàu Vitamin E

Bạn có biết, Vitamin E thuộc nhóm các vitamin hòa tan trong chất béo có tác dụng chống oxy hóa. Các chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do vốn liên quan đến một loạt tình trạng sức khỏe, từ ung thư đến lão hóa sớm.

 

Để da trắng sáng và tươi trẻ thì Vitamin E là điều không thể thiếu


Để da trắng sáng và tươi trẻ thì Vitamin E là điều không thể thiếu (Nguồn: Internet)


Các thực phẩm giàu vitamin E bao gồm quả bơ, giá đỗ, dầu thực vật, rau cải bó xôi (rau chân vịt), súp lơ xanh, ngoài ra vitamin E xuất hiện với hàm lượng ít hơn trong các thực phẩm như: Hạt ngũ cốc, cá, bơ lạc, các loại rau lá xanh, trứng, sữa...

Các loại hạt đậu, đỗ

Không quá khó để tìm kiếm các loại đậu gần gũi với cuộc sống của mình mỗi ngày. Bao gồm đậu nành, đậu rồng, đậu cô ve, đậu Hà Lan, đậu phộng, hạt vừng… là những thực phẩm giàu kẽm, chất béo không bão hòa và vitamin có tác dụng giữ cho làn da được mềm mại, mịn màng.

 

Bổ sung hạt đậu, đỗ mỗi ngày để da thật mịn màng mềm mại


Bổ sung hạt đậu, đỗ mỗi ngày để da thật mịn màng mềm mại (Nguồn: Internet)


Tóm lại, thực phẩm có một vai trò quan trọng đối với làn da. Ngoài ra, một tinh thần thoải mái, tập thể dục đều đặn, không uống rượu bia, không hút thuốc... và thực hiện một lối sống lành mạnh là cách để có một làn da đẹp.

Nếu không có thời gian để chuẩn bị những nguyên liệu mình kể trên, bạn có thể sử dụng thay thế bằng viên nang uống nhỏ gọn nhưng lại chất chứa đầy đủ các thành phần và khả năng của các nguyên liệu kể trên, mang đến khả năng Detox cho làn da.

Nhờ đó làn da sẽ được thay mới và "lột xác" hiệu quả hơn nhờ vào viên uống thải độc sáng da Sky Detox này. Viên uống Sky Detox phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bởi không chỉ có hiệu quả giảm mỡ thừa, thải độc tố mà còn làm sáng mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả hơn cả mong đợi.

 

Detox giúp da sáng khỏe và trắng mịn hơn


Detox giúp da sáng khỏe và trắng mịn hơn (Nguồn: Internet)


Đặc biệt phiên bản mới 2020 được nghiên cứu bổ sung thêm 2 thành phần cực kì quý hiếm: Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) và Trứng cá tầm đen có công dụng dưỡng da sáng mịn, ngừa lão hóa tối ưu.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: Suckhoedoisong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02