Vạch Trần "Thần Dược" Chăm Sóc Da Của Phụ Nữ Trung Hoa Cổ Đại

Thứ năm - 04/06/2020 06:22
Phái đẹp Châu Á nổi tiếng với những phương pháp chăm sóc da đa dạng và hiệu quả. Các bước skincare của phụ nữ Hàn hay những sản phẩm chăm sóc da tiên tiến từ xứ Phù Tang là minh chứng cho những quy trình chăm sóc da tỉ mỉ. Không chịu thua kém nước bạn, phụ nữ Trung Quốc cũng sở hữu cho mình những bí mật dưỡng da kỳ diệu và nhiều phương pháp làm đẹp cổ xưa. Trong bài viết này, mời bạn cùng Nông Trại Làm Đẹp quay ngược thời gian để giải mã những bí quyết chăm sóc da thời Trung Hoa cổ đại.


PHƯƠNG PHÁP BẤM HUYỆT VÀ CHÂM CỨU
 

Bấm huyệt và châm cứu đều bắt nguồn từ y học cổ truyền Trung Quốc. Hai phương pháp này có tác dụng kích thích quá trình tuần hoàn máu, làm săn chắc cơ mặt. Ngoài ra, giải pháp này còn giúp giải độc da, thúc đẩy sự sản sinh collagen tự nhiên. Collagen là một trong những chìa khóa cho bạn một làn da căng mịn và tươi trẻ. Châm cứu và bấm huyệt còn được ứng dụng để làm mờ sẹo và giảm nhẹ các triệu chứng chàm. Hai phương pháp này đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực chăm sóc da.
 

Chăm sóc da cùng phụ nữ Trung Hoa Cổ Đại
 
Châm cứu và bấm huyệt mang đến nhiều công dụng làm đẹp da.


CHĂM SÓC DA BẰNG THANH LĂN NGỌC BÍCH


Hình dạng khuôn mặt là khía cạnh mà phụ nữ Trung Quốc quan tâm đến nhiều nhất. Có thể nói, đây là một tiêu chuẩn sắc đẹp mà nhiều cô gái hướng đến. Cằm chữ V hay mặt trái xoan đều nằm trong danh sách những dáng mặt lý tưởng. Những năm gần đây, thanh lăn ngọc bích nổi lên như một ngôi sao sáng trong giới làm đẹp. Jade roller được biết đến với những tác dụng “điêu khắc” tuyệt vời cho khuôn mặt. Và bất ngờ thay, công cụ này đã được sử dụng từ thời Trung Hoa cổ đại. Phụ nữ cổ đại sử dụng thanh lăn để lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tự phục hồi của da. Làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn và hồng hào hơn sau một thời gian dùng công cụ này.
 
Chăm sóc da cùng phụ nữ Trung Hoa Cổ Đại
 
Massage mặt bằng jade roller trong một thời gian dài giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn.
 

ĐẬU XANH – “THẦN DƯỢC” TRỊ MỤN KỲ DIỆU


Có bao giờ bạn tự hỏi rằng phụ nữ cổ đại làm thế nào khi da bị nổi mụn? Câu trả lời chính là đậu xanh. Đậu xanh được biết đến như một nguyên liệu phổ biến trong thực đơn ăn kiêng của người Trung Quốc. Bên cạnh đó, loại đậu này còn được xem như là “thần dược” giúp trị mụn hiệu quả. Đậu xanh rất giàu chất chống ôxy hóa và phytonutrients. Đây là những chất có tác dụng điều trị mụn nói riêng và một số vấn đề về da khác. Phụ nữ thời xưa sử dụng đậu để làm dịu mụn trứng cá và các bệnh ngoài da như lở loét hay phát ban. Bật mí với bạn rằng các vị Hoàng Hậu rất yêu thích việc đắp mặt nạ từ bột đậu xanh.
 
Chăm sóc da cùng phụ nữ Trung Hoa Cổ Đại
 
Phụ nữ Trung Hoa đã sớm sử dụng đậu xanh để trị mụn và các vấn đề về da.
 

TRẺ HÓA DA VỚI HE SHOU WU (HÀ THỦ Ô)


He Shou Wu là một hỗn hợp thảo dược có công dụng giúp trẻ hóa làn da, cũng như kích thích mọc tóc. Nguyên liệu này đã được ứng dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc từ năm 800 sau Công nguyên. Nghiên cứu cho thấy alkaloid chứa trong hà thủ ô có tác dụng giải độc cho cơ thể. Điều này giúp làn da và mái tóc trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn. He Shou Wu được ví như là một loại thảo dược quý giá đẩy lùi lão hóa.
 
Chăm sóc da cùng phụ nữ Trung Hoa Cổ Đại
 
Hà thủ ô giúp bạn có làn da tươi trẻ và mái tóc đen óng mượt.
 

LÀM ĐẸP VÀ CHĂM SÓC DA BẰNG NGHỆ TÂY


Từ thời xưa, phụ nữ Trung Hoa đã biết cách sử dụng nghệ tây làm nguyên liệu chăm sóc da. Làn da trắng luôn là tiêu chuẩn sắc đẹp của đa số phụ nữ phương Đông. Để sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên, nghệ tây chính là bảo bối mà bạn không nên bỏ qua. Thời xưa, người ta thường kết hợp tinh bột nghệ với nước sạch. Đây chính là bí quyết làm trắng da cực kì đơn giản và hiệu quả.
 
Chăm sóc da cùng phụ nữ Trung Hoa Cổ Đại
 

Nghệ tây là bảo bối cho bạn một làn da trắng sáng không tỳ vết.
 
 

Bên cạnh công dụng làm trắng, nghệ tây còn có khả năng giải quyết những vấn đề trên da mặt. Chất curcumin chứa trong nghệ có tác dụng chống ôxy hóa, giúp trị mụn và làm mờ vết thâm. Ngoài ra, người Trung Hoa tin rằng mặt nạ nghệ có khả năng xóa nếp nhăn và giảm tình trạng da xỉn màu. 


RỬA MẶT BẰNG NƯỚC VO GẠO


Dùng nước vo gạo để rửa mặt là phương pháp không còn quá xa lạ đối với phụ nữ Hàn và Trung. Nước vo gạo được tin rằng có tác dụng làm sáng da và chống các tác nhân gây viêm nhiễm. Ngoài ra, một số người cho rằng phương pháp này có thể giúp tăng độ săn chắc cho da. 
 

Chăm sóc da cùng phụ nữ Trung Hoa Cổ Đại
 
 
Nước vo gạo được phụ nữ ứng dụng trong việc chăm sóc da.
 
Mách nhỏ với Nàng, để tránh tốn nhiều thời gian để bào chế ra nước vo gạo truyền thống, Nàng có thể sử dụng "Toner Nước Vo Gạo Farm". Giúp Nàng tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả mang lại của em này vô cùng thuyết phục.
 
Toner Nước Vo Gạo Thiên Nhiên

Toner Nước Vo Gạo Thiên Nhiên
 
Đây là sự hòa quyện tinh túy từ Nước Vo Gạo thiên nhiên truyền thống được ủ lên men 48 tiếng, kết hợp cùng những dưỡng chất quý hiếm thuần tự nhiên đã cho ra đời một tuyệt tác Nước cân bằng và dưỡng sáng da hoàn hảo. Không chỉ đơn giản là một Toner làm sạch da và cân bằng độ pH, mà "Toner Nước Vo Gạo" còn mang đến công dụng dưỡng da vượt trội:

- Phục hồi làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh, săn chắc.
- Ngừa lão hóa da tối đa, cấp ẩm và cấp nước toàn diện.
- Kết cấu dạng sữa lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm bí lỗ chân lông.
- Tạo lớp màng khóa ẩm kép để giữ trọn tất cả dưỡng chất của các bước skin care trước đó.
- Hiệu quả làm mờ vết thâm nám và tái tạo da mạnh mẽ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Chắc chắn rằng, làn da của Nàng sẽ được nuôi dưỡng thật tươi trẻ cùng những "Hạt Gạo Làng Ta" đầy thần kì này.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: Elle.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02