Trời Hè Đổi Nhiệt - Farm Đổi Sale với chuỗi ưu đãi "RẺ VÔ ĐỊCH"

Thứ tư - 17/06/2020 15:20
Nông Trại Làm Đẹp - Farm tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi cho 10 ngày cuối tháng 6 với giá rẻ không tưởng. Hứa hẹn đổi nhiệt sale như cách trời hè đổi nhiệt, chắc chắn sẽ khiến các "cư dân" của Nông Trại Làm Đẹp đứng ngồi không yên.

Chương trình "Hè đổi nhiệt - Farm đổi sale" sẽ diễn ra từ ngày 21/6/2020 đến ngày 30/6/2020. Hàng loạt các sản phẩm HOT với giá giảm cực sốc đã chính thức lộ diện tại Fanpage của Nông Trại Làm Đẹp. Dưới đây là danh sách một số sản phẩm có chương trình sale khủng mà các Farmers chắc chắn không nên bỏ qua.

Kem Nền Cathy Doll 50ml

Không chỉ dừng lại ở khả năng mang đến lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da tối ưu khỏi các tác động của môi trường với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA +++. Đặc biệt, bảng thành phần với sự "góp mặt" của các dưỡng chất thiết yếu giúp da được nuôi dưỡng, cấp ẩm, kiểm soát dầu hoàn hảo.
 
kem nền Cathy Doll

CC Cream Che Khuyết Điểm ZA

Sản phẩm là sự kết hợp giữa kem dưỡng da, kem nền, phấn trang điểm nên chỉ với một thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay lớp trang điểm như ý, rất tiết kiệm thời gian. Kem che khuyết điểm hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen, đốm li ti và lỗ chân lông to. Vì có độ bền màu tối ưu lại tiện dụng nên rất thích hợp để dùng khi phải thường xuyên hoạt động bên ngoài. Do được bào chế dạng sáp nên kem có khả năng kiềm dầu hiệu quả tới 12 giờ. Kem còn giúp bảo vệ da dưới nắng với chỉ số SPF30/PA+++ bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại.
 
cc cream ZA

BB Chống Nắng Trang Điểm Anessa 25ml

Sản phẩm là loại kem vừa dùng để chống nắng vừa có thể dùng là kem trang điểm, dưỡng mịn da với thành phần chống nắng cao. Đồng thời với công thức làm giảm đổ mồ hôi, lượng dầu trên da. Sản phẩm còn có tác dụng hạn chế tối đa tình trạng tiết dầu trên da mặt, giúp bạn có một lớp nền mịn màng hoàn hảo, trắng sáng tự nhiên và không bóng dầu.
 
BB chống nắng Anessa

Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân AMIA SLIM

Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân AMIA SLIM là sản phẩm giảm cân thích hợp với người mới bắt đầu dùng thực phẩm chức năng để giảm cân. Tùy cơ địa mỗi người, AMIA SLIM có thể giúp bạn giảm từ 1,5kg - 2kg/tuần. Viên Uống AMIA SLIM không hề có tác dụng phụ, không gây mệt mỏi, choáng váng, mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, da dẻ đẹp lên từng ngày.
 
viên uống hỗ trợ giảm cân amia slim

Viên Uống Sáng Mắt Rohto V5 Nhật Bản

Thuốc bổ mắt V5 của Rohto bổ sung Lutein, vitamin, dầu cá và DHA giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia cực tím, chống thoái hoá điểm vàng, bảo vệ võng mạc sáng khoẻ. Rất thích hợp cho người cao tuổi và người thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại do đặc thù công việc.
 
viên uống sáng mắt V5

Ngoài những combo "HOT HÒN HỌT" từ sản phẩm chính đến quà tặng kèm mà Farm đã điểm danh ở trên, thì trong đợt sale NGẮN HẠN này còn có sự "tham gia" của rất nhiều sản phẩm BEST - SELLER mà độ nóng cũng không hề kém cạnh. Cả nhà có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

Chỉ duy nhất 10 ngày. Đây là cơ hội cuối cùng để cả nhà có thể "rinh" ưu đãi giải nhiệt hè của Farm đó. Đừng chần chừ .. đừng thờ ơ ... kẻo lỡ mất đấy!

Tác giả bài viết: Phương Thảo

 Từ khóa: khuyến mãi, sale hè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02