6 Loại trà với công dụng giảm cân thần thánh

Thứ tư - 01/07/2020 12:00
Một số nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Italy đã tìm thấy tác dụng kì diệu của trà với khả năng giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả. Cùng với đó nó đã trở thành trào lưu của biết bao người phụ nữ trên khắp thế giới, mỗi ngày mỗi người đều có cho mình một tách trà nóng cho ngày mới thật thư thái.

Nhưng không phải loại trà nào cũng mang đến khản năng giảm cân hiệu quả, chỉ có một số loại trà mới sở hữu khả năng đáng kinh ngạc này. Cùng Farm tìm hiểu bên dưới nhé.


1. Trà Xanh

 
Trà xanh là một trong những loại trà nổi tiếng trên khắp thế giới và được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe. Đồng thời, trà xanh còn biết đến với công dụng giảm cân thật thần kì, được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới áp dụng.

 
Uống trà xanh mỗi ngày giúp giảm bụng thật rõ rệt

Uống trà xanh mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng rõ rệt (Nguồn: Internet)
 
Chính nhờ vào chiết xuất catechin có trong trà xanh cực kì cao. Một nghiên cứu của Westerterp-Plantenga, tại Đại học Maastricht, Hà Lan đã khẳng định được đây là chất chống oxy hóa tự nhiên có thể cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể và tăng cường đốt cháy chất béo, đặc biệt là vùng mỡ bụng.
 

2. Trà Puerh (Trà Phổ Nhĩ)


Đây là một loại trà vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc, tên gọi Puerh được đặt theo tên thị trấn Pu-erh ở tỉnh Vân Nam. Trà Puerh thuộc dòng trà đen Trung Quốc, được lên men thông qua phản ứng hóa học giữa các vi khuẩn có lợi và được sấy khô. Trà Puerh có hương vị êm dịu, càng lưu trữ lâu hương thơm càng mạnh.
 
Một tách trà Phổ Nhĩ nhẹ nhàng mỗi ngày đề giảm cân thật hiệu quả

Một tách trà Phổ Nhĩ nhẹ nhàng mỗi ngày đề giảm cân thật hiệu quả (Nguồn: Internet)

Một nghiên cứu được diễn ra tại Đài Loan đã được thực hiện trên động vật và con người đã cho thấy trà Puerh có thể tăng cường khả năng giảm cân. Trà Puerh ngăn chặn sự tổng hợp axit béo sau đó ảnh hưởng đến quá trình chuyển đổi lipit thành năng lượng ngay lập tức.

Điều này ngăn cản chất béo từ xây dựng và cũng ngăn ngừa tăng cân. Ngoài ra, còn giúp giảm lượng đường trong máu và chất béo trung tính trong máu.


3. Trà Đen

Mặc dù có thành phần hơi khác so với trà xanh và trà trắng. Nhưng trà đen vẫn chất chứa khả năng giảm cân vô cùng hiệu quả, bởi vì trà đen sở hữu giàu chất chống oxy hóa gọi là Flavonoid, hay còn gọi là polyphenol, có khả năng đốt cháy chất béo.

 
Duy trì uống trà đen mỗi ngày mang đến một vóc dáng chuẩn nhất

Duy trì uống trà đen mỗi ngày mang đến một vóc dáng thật chuẩn (Nguồn: Internet)
 
Chưa hết, Polyphenol trong trà đen giúp sản xuất đường ruột của các axit béo chuỗi ngắn, đã được chứng minh làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể.
 

4. Trà Ô Lông


Trà Ô lông là loại trà truyền thống tại Trung Quốc, đã được oxy hóa 1 phần. Được biết đến là loại trà có mùi vị trái cây độc đáo, cùng hương thơm và mùi vị vô cùng độc đáo.
 
Trà Ô Lông không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giảm mỡ bụng thật hiệu quả

Trà Ô Lông không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giảm mỡ bụng thật hiệu quả (Nguồn: Internet)
 
Các nghiên cứu từ đại học Dược phẩm Thẩm Dương đã chỉ ra rằng Ô long có thể thúc đẩy giảm cân bằng cách cải thiện quá trình đốt cháy chất béo và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Các polyphenol chịu trách nhiệm một phần về lợi ích giảm cân.

5. Trà Trắng

Trà trắng là loại trà được chế biến rất nhẹ và cùng với đó là sự chắt lọc cẩn thận khi cây trà vẫn còn non. Hương vị của trà trắng khác biệt so với các loại trà khác, đó là sự ngọt ngào, tinh tế và nhẹ nhàng.

 
Không chỉ tốt cho sức khỏe mà trà trăng còn giảm mỡ bụng thật hiệu quả

Không chỉ tốt cho sức khỏe mà trà trắng còn giảm mỡ bụng thật hiệu quả (Nguồn: Internet)
 
Lợi ích của trà trắng đã được hệ thống chăm sóc sức khỏe New Mexico, Hoa Kỳ đã kết luận trà trắng có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư. Ngoài ra, trà trắng còn sở hữu Catechin góp phần vào việc giảm cân vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, trà trắng còn ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ mới, đồng nghĩa với việc giảm cân sẽ thật hiệu quả. Ngoài ra, kích thích Lipolysis đốt cháy chất béo trong cơ thể.

 

6. Trà Rooibos (Hồng Trà Nam Phi)


Được hình thành từ là và thân cây mỏng Nam Phi, đã được công nhận có lợi ích cho sức khỏe trong những năm gần đây.

Đặc biệt, một phát hiện từ nghiên cứu của Krafczyk N, Woyand F, Glomb MA tại Đức đã tìm ra được thuộc tính giảm cân của loại trà này. Ngoài ra còn sở hữu khả năng chống làm tổn thương DNA, cân bằng lượng đường trong máu và cải thiện sức đề kháng Insullin.

 
Hồng Trà Nam Phi là một trong số những loại trà giảm mỡ bụng hiệu quả

Hồng Trà Nam Phi là một trong số những loại trà giảm mỡ bụng hiệu quả (Nguồn: Internet)

Và ở trên là 6 loại trà mang đến khả năng giảm mỡ bụng thật hiệu quả mà Farm gửi đến bạn. Vậy từ nay, không cần phải khổ sở cực nhọc nhịn ăn và chèn ép bản thân vào những bài tập vận động khắc nghiệt nữa nhé. Nhưng như thế không có nghĩa là không vận động thể thao chỉ uống trà thôi là giảm cân được đâu đó nhe.

Nếu là một cô Nàng thường xuyên bộn bề với công việc và không có thời gian để chuẩn bị các loại trà kể trên, thì bạn có thể nghĩ ngay đến thực phẩm hỗ trợ này. Sở hữu khả năng không khác gì các loại trà bên trên và đồng thời sở hữu các thành phần thiên nhiên lành tính cho cơ thể.
 
Sky Detox với khả năng giảm mỡ bụng không chỗ chê


Sky Detox với khả năng giảm mỡ bụng không chỗ chê (Nguồn: Internet)
 

Đặc biệt phiên bản mới 2020 được nghiên cứu bổ sung thêm 2 thành phần cực kì quý hiếm: Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) và Trứng cá tầm đen có công dụng dưỡng da sáng mịn, ngừa lão hóa tối ưu.

Viên uống Sky Detox phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bởi không chỉ có hiệu quả giảm mỡ thừa, thải độc tố mà còn làm sáng mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả hơn cả mong đợi.
Hãy cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nơi làn da và vòng eo "con kiến" của mình nhé.


À, nếu không thích trà, bạn có thể lựa chọn thay thế với Sky Detox vô cùng dễ uống này! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shopee , Sendo , Yes24 .

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/free beauty store/ 

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: huonganhyoga.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02