Mẹo làm mặt nạ tái tạo da chỉ trong 2 phút từ Toner Nước vo gạo Farm của nữ Ca sĩ - Diễn viên Linh Phi

Thứ hai - 08/06/2020 22:41

Chỉ với 2 thao tác nhỏ mỗi ngày, nữ Ca sĩ - Diễn viên Linh Phi đã nhanh chóng lấy lại được làn da căng mướt, trắng mịn sau sinh mà không cần đến những liệu trình chăm da “dát vàng”. 

Nữ diễn viên chia sẻ, sau khoảng thời gian không sử dụng mỹ phẩm khi mang thai cùng những chuỗi ngày thức khuya chăm “công chúa” Gạo - cô con gái đầu lòng thì cô đã bị stress nhẹ do da càng ngày càng trở nên sần sùi và sạm màu nghiêm trọng. Dù rất muốn sử dụng mỹ phẩm để chăm chút lại làn da của mình nhưng vì vẫn còn đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ nên cô đành “ngậm ngùi” gác việc chăm sóc da sang 1 bên. Nhưng sau khi tìm hiểu và tin tưởng sử dụng bộ chăm sóc da từ nước vo gạo của Farm, cô đã hoàn toàn bất ngờ về “chiếc áo” mới của da mình.

 

toner nước vo gạo Farm


Linh Phi cho biết trong liệu trình chăm da từ nước vo gạo của Nông Trại Làm Đẹp, bước chăm sóc da khiến cô “tâm đắc” nhất đó chính là bước sử dụng Toner Nước Vo Gạo Farm. Nữ diễn viên cho hay, mỗi lần sử dụng xong toner, da trở nên mịn màng và căng bóng rất rõ, đặc biệt là lỗ chân lông được se khít hơn rất nhiều so với lúc trước. 

Với sự thông minh nhạy bén của mình khi phát hiện ra hàm lượng dưỡng chất trong chai Toner Nước Vo Gạo cao hơn rất nhiều lần so với những loại toner cấp ẩm thông thường, Linh Phi đã sáng tạo nên những chiếc mặt nạ dưỡng da vừa dễ vừa rẻ nhưng hiệu quả chẳng kém những chiếc mặt nạ “hạng sang”. 

 

toner nước vo gạo Farm


Nữ diễn viên chia sẻ: “Sau khi làm sạch tay, cô cho 1 viên mặt nạ giấy nén vào chiếc chén nhỏ rồi nhỏ từ 5 - 8 giọt Toner Nước Vo Gạo Farm vào. Đợi vài giây cho mặt nạ thấm đẫm hết dung dịch thì mở mặt nạ ra và đắp lên da từ 15 - 20p, không cần rửa lại bằng nước sạch đâu nhé!”

Diễn viên Linh Phi còn rất nhiệt tình chia sẻ thêm: “Thêm 1 mẹo nhỏ nữa cho cô Nàng nào muốn dưỡng trắng mịn da nhanh chóng hơn thì hãy nhỏ thêm  2 - 3 giọt Tinh Chất Nước Vo Gạo Farm vào chiếc mặt nạ giấy nén. Bỏ mặt nạ vào tủ lạnh tầm 2 phút trước khi đắp sẽ cảm thấy sảng khoái và mát lạnh hơn vào mùa hè này đó!” 

 

toner nước vo gạo Farm


Từ ngày sử dụng mẹo chăm sóc da này, cô cảm thấy da mình cải thiện hơn rất nhiều, đặc biệt là khi thoa các sản phẩm dưỡng khác như serum, kem dưỡng,... Da thẩm thấu rất nhanh, điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc dưỡng chất được hấp thụ và nuôi dưỡng da.

Linh Phi còn chia sẻ thêm bên cạnh việc sử dụng mặt nạ từ toner nước vo gạo, chúng ta cũng đừng quên kết hợp thêm những sản phẩm chăm sóc da khác như tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,... để có thể sở hữu cho mình 1 làn da mộc khỏe mạnh, rạng ngời và hoàn hảo nhất. 

 

toner nước vo gạo Farm


Để làm ra được những chiếc mặt nạ “siêu tiết kiệm” mà vẫn đầy đủ dưỡng chất chăm da từ Toner Nước Vo Gạo Farm, bạn có thể liên hệ đặt mua tại Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin dưới đây.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website:http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02