Suốt 20 năm qua Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” chỉ dưỡng da bằng cái này mà da luôn trắng mịn như trứng gà bóc

Thứ ba - 08/10/2019 16:17

Cứ nghĩ một diễn viên nổi tiếng như Phương Hằng sẽ chỉ sử dụng những mỹ phẩm đắt tiền để làm đẹp nhưng sự thật không phải vậy…

Gặp Phương Hằng ngoài đời, người đối diện dễ bị đoán lầm tuổi tầm 25,26 bởi lối trò chuyện hồn nhiên, thân thiện và làn da quá đẹp, không một vết thâm thậm chí một chấm mụn cũng không có. Khi được khen “trẻ hơn tuổi thật”, Phương Hằng chia sẻ:

“Thật ra năm nay Hằng đã vượt qua ngưỡng U30 rồi đó. Bí quyết để nhìn Hằng “lâu già” chính là nhờ Hằng luôn biết cách giữ cho tâm hồn mình vui vẻ, thoải mái nhất, ăn uống lành mạnh, đặc biệt là Hằng áp dụng tuyệt chiêu mà mẹ Hằng truyền lại suốt 20 năm qua đó!”
 

p1029403

Mẹ Phương Hằng chỉ sử dụng Nước vo gạo để dưỡng da suốt 20 năm

(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Hằng tâm sự hồi nhỏ, cứ mỗi chiều chiều thấy mẹ vo gạo nấu cơm, mẹ hay chắc nước gạo lại, để lắng xuống rồi lấy rửa mặt. Đến năm Hằng 11,12 tuổi, mẹ cũng chỉ cho Hằng lại y như vậy, kết quả là da Hằng lúc nào cũng sáng mịn và không hề nổi mụn “tuổi dậy thì” như đa số các bạn trẻ thường gặp.

Nghe Phương Hằng chia sẻ, tôi khá ngạc nhiên hỏi ngay, vì với lịch trình đi quay dày đặc, làm sao Phương Hằng có thể giữ thói quen “chắc nước vo gạo” ấy suốt ngần ấy năm được. Hằng cười tươi, hai mắt sáng rỡ khoe ngay chai “Tinh chất Nước vo gạo Farm” lúc nào cũng mang trong giỏ.
 

nuocvogao7

Phương Hằng dùng Tinh chất Nước vo gạo Farm để dưỡng da mỗi ngày

“Trời ơi, Hằng làm gì có thời gian mà chắc nước vo gạo mỗi ngày như hồi xưa, Hằng chuyển qua xài Tinh chất Nước vo gạo của Farm gần 2 năm nay rồi nè. Đây là một sản phẩm rất đặc biệt của Nông trại làm đẹp, từ những ngày đầu khi các nhà điều chế nghiên cứu công thức là Hằng đã được làm “chuột bạch” để thí nghiệm rồi, thế là Hằng được “xài free” đến giờ luôn, kể cả mẹ Hằng cũng xài qua cái này, tốt hơn phương pháp chắc nước gạo gấp nhiều lần đó nha!”
 

tinh chất nước vo gạo farm

Phương Hằng và mẹ cùng sử dụng Tinh chất Nước vo Gạo Farm Rice Essence

Nghe Phương Hằng tỉ tê, chợt tôi cũng nhớ khi nhỏ thấy mẹ mình cũng hay dưỡng da bằng Nước vo gạo y chang như vậy. Được Phương Hằng tặng cho một chai Tinh chất Nước vo gạo Farm Rice Essence, tôi mang về cùng mẹ háo hức xài thử ngay. Và sự thật, hiệu quả đúng y như Phương Hằng chia sẻ, cảm nhận từ mùi sữa gạo dịu nhẹ, thanh khiết y hệt nước vo gạo nấu cơm, chỉ sử dụng mới vài ngày mà làn da cải thiện sáng mịn, ẩm mượt như sờ vào da em bé.
 

tinh chất nước vo gạo farm 5

Làn da trắng mịn như “ngậm nước” khi sử dụng Tinh chất Nước vo gạo Farm Rice Essence

Một vài chia sẻ “người thật việc thật”, hy vọng đây sẽ là một phương pháp làm đẹp hoàn hảo kế thừa từ những tinh hoa của truyền thống và hiện đại giúp chị em phụ nữ làm đẹp an toàn và trở nên tự tin hơn. Các bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại Nông trại làm đẹp, một địa chỉ bán hàng uy tín được rất nhiều sao Việt và chị em phụ nữ tin dùng.

Showroom: Nông trại làm đẹp - Số 18 đường 20, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM

Website: http://nongtrailamdep.com/tinh-chat-serum/tinh-chat-nuoc-vo-gao-farm-rice-essence.html

Facebook: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Điện thoại: 02854107131 - 0967867802

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02