Top 9 Xịt Thơm Body Mist xứng đáng đầu tư trong mùa hè 2022

Thứ sáu - 08/04/2022 15:08

Con gái không cần đẹp nhưng nhất định phải thơm nhưng làm sao để chọn đúng mùi nước hoa Signature cho riêng mình thì lại là vấn đề nan giải với nhiều cô gái. Nếu bạn thuộc tuýp năng động, hay thay đổi, không thích những loại nước hoa đậm mùi, quá chanh xả hay bạn thuộc tuýp thích "xịt nước hoa như tắm" thì xịt thơm toàn thân Body Mist là lựa chọn hoàn hảo, với hương thơm ngọt tự nhiên từ hoa quả, trái cây, mang cảm giác tươi trẻ, cá tính nhưng độ lưu hương cũng không thua kém ai (tầm 6~8 tiếng tùy cơ địa).

Ngoài ra, các thiết kế Body Mist ngày nay còn đốn hàng triệu trái tim thiếu nữ với ngoại hình bắt mắt, màu sắc trẻ trung, số lượng mùi hương đa dạng và gần như giới hạn cho mỗi bộ sưu tập càng làm chị em ham muốn sở hữu. Và một điều quan trọng không thể bỏ qua là giá thành của một chai xịt thơm toàn thân cực kì hạt dẻ, phù hợp với cả học sinh sinh viên cho một dung tích đủ xài trong vài tháng...

Nhà Farm xin trình làng 3 BST Xịt thơm toàn thân Body Mist Malissa Kiss cùng những hương thơm được gói lại và mở ra cả một thiên nhiên tươi đẹp với hoa cỏ, cây trái đa sắc màu. Cùng Farm tìm hiểu kĩ hơn về 3 em BST này để nàng có thể chọn cho mình một mùi hương ưng ý nhất nhé!

XỊT THƠM TOÀN THÂN BODY MIST MALISSA KISS 88ML

Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
xịt thơm toàn thân Body Mist Perfume Malissa Kiss

Khám phá khu vườn hoa cỏ thiên nhiên cùng hương trái cây nhiệt đới tươi mát của vùng đảo mát mẻ với BST “Sunshine” từ nhà Malissa Kiss. Xịt thơm toàn thân Malissa Kiss được tạo ra với công thức độc quyền từ phòng thí nghiệm Thái Lan; sở hữu hương thơm thanh mát, tươi trẻ đầy sảng khoái nhưng dĩ nhiên không kém phần bí ẩn lôi cuốn từ hương trái cây kết hợp với cây cỏ thiên nhiên nồng nàn với độ lưu hương tối đa kéo dài lên đến 8 giờ đồng hồ.

Malissa Kiss Angel Perfume Body Mist 

1. #Crazy In Love
Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
Xịt thơm toàn thân Body Mist Crazy In Love 88ml

Xịt thơm Body Mist Crazy In Love ra đời mang trong mình những hương thơm mát dịu bởi sự kết hợp hoàn hảo của chanh vào táo cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi cảm của những đóa hoa hồng, hoa lài nở rộ xen lần chút phong vị của thảo mộc tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, sự mát mẻ của mùa hè xen lẫn đậm đà sâu sắc của lớp hương giữa và sự hòa trộn ngọt ngào của hương vani hòa trộn với xạ hương ôm sát làn da, một sự kết hợp hoàn hảo tạo sự tươi mát của mùa hè nhưng cũng quyến rũ và đằm thắm thu hút ánh nhìn bao người.

Đây là một xịt thơm mang lại sức sống căng tràn, rất tươi tắn, tạo thêm hứng khởi cho các bạn nữ trong những ngày vui chơi dạo phố cùng bạn bè, hoặc hóa thân thành một cô gái văn phòng điềm đạm, thanh lịch và nữ tính.

2. #Lost In Paradise
 
Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
Xịt thơm toàn thân Body Mist Lost In Paradise 88ml

Chỉ đọc tên thôi chắc nàng cũng hiểu em xịt thơm này phù hợp cho các nàng thích sự quyến rũ nhưng đầy sự bí ẩn, mang sự lôi cuối đến người đối diện bởi hương thơm từ táo, rượu và những tầng hương gỗ trầm ấm. Tuy là xịt thơm cơ thể với độ đậm đặc chắc chắn sẽ ít hơn nước hoa nhưng đảm bảo các nàng sẽ không thất vọng bởi độ ngọt ngào và tinh khiết, mang một dấu ấn cá nhân của bản thân đâu nè

3. #Sweet Vanilla Cotton
Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
Xịt thơm toàn thân Body Mist Sweet Vanilla Cotton 88ml

Ở BST này, nếu hai mùi hương trên mang nét quyến rũ thì ở mùi hương này là sự mềm mại, uyển chuyển trên từng giọt hương được tỏa ra. Nếu là cô nàng yêu thích sự tinh tế nhẹ nhàng, nữ tính ngọt ngào thì nhất định không thể bỏ qua chai xịt thơm Body Mist Sweet Vanilla Cotton dành cho mùa hè này

Xịt thơm Sweet Vanilla Cotton ra đời mang trong mình những hương thơm mát dịu bởi sự kết hợp “hoàn hảo” của trái cây nhiệt đới ở những tầng lớp đầu và mùi hương đầy lãng mạn và gợi cảm của những đóa Hoa Nhài xen chút phong vị Thảo Mộc ở lớp hương giữa. Điểm nào đó là sự hòa quyện cùng hương thơm đậm đà ấm áp của Xạ Hương và Hổ Phách thêm chút dịu nhẹ thoang thoảng của Vanilla ở tầng lớp cuối tạo nên cảm giác tươi mát, đầy thư thái.

Mùi hương này rất phù hợp các nàng đi hẹn hò, làm việc văn phòng,...

Malissa Kiss Sunshine Perfume Body Mist

1. #Cozy Beach
Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
Xịt thơm toàn thân Body Mist Cozy Beach 88ml

Thấy #beach là thấy biển, là muốn du lịch liền luôn phải không các nàng. Với tầng lớp đầu là cam Begamot, một loại Cam với hương thơm nhẹ nhàng ấm áp, thân thiện dễ gần xen lẫn hương vị của Trà Xanh mang cho ta cảm giác tươi mát, sảng khoái cho nàng như lạc vào thiên đường biển, mát mẻ, dễ chịu thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, tương tự như những mùi hương ở bộ sưu tập trên, tầng lớp giữa và cuối của mùi hương này cũng đem đến cho nàng sự lãng mạn quyến rũ của những đóa Hoa Hồng, Hoa Lài cùng dư vị dịu nhẹ ấm áp nhưng không kém phần tinh tế của Xạ Hương kết hợp Hổ Phách ở tầng cuối thoang thoảng nhẹ nhàng làm sao.

2. #Happy Sundae
Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
Xịt thơm toàn thân Body Mist Happy Sundae 88ml

Nếu nàng thích hương dịu nhẹ, chanh sả một xíu thì sử dụng em này. Sự tươi mát, sảng khoái đến từ mùi hương từ bưởi hồng kèm các loại trái cây nhiệt đới. Bên cạnh đó, hương thơm của Hoa Nhài và Hoa Hồng cũng mang đến cho nàng cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. Happy Sundae mang hương thơm của sự dễ thương hạnh phúc nhưng đầy tươi trẻ từ khu vườn trái cây chính mọng cùng chút vương vấn của Hương Gỗ, Xạ Hương
 

3. #Fresh Escape
 
Top 9 xịt thơm body xứng đáng đầu tư cho mùa hè
Xịt thơm toàn thân Body Mist Fresh Escape 88 ml


Ẻm là hương thơm của sự tự tin, tươi mát nhưng không kém phần bí ẩn làm người ta phải tò mò, muốn tìm hiểu. Mở đầu là hương chanh táo sảng khoái tươi mát, đến ba loại hoa và cuối cùng là hương hổ phách và xạ hương nồng ấm kết hợp với rêu xanh như đang hòa mình vào khu vườn thiên nhiên. 

Xịt thơm toàn thân Malissa Kiss Summer Holidays Perfume Body Mist với nồng độ nước hoa 6% ngang bằng với nước hoa EDT mang đến hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng cho các cô nàng. Ở BST “Blossom” này là sự kế hợp với toanh về mùi hương của sự tươi mát trong trẻo từ khu vườn trái cây nhiệt đới đến những loài hoa đầy nữ tính.
 

1. #Call Me Maybe
Top 9 xịt thơm Body Mist xứng đáng để đầu tư trong mùa hè 2022
Xịt thơm toàn thân Body Mist Call Me Maybe 88ml

Call Me Maybe được tạo ra cho những cô gái yêu thích sự vui vẻ. Với mùi hương của Dưa Vàng, Đào và Chanh đi kèm với hương hoa cỏ giữ cho nàng một sinh khí tràn đầy, luôn vui vẻ và tự tin khi đi đến bất cứ nơi đâu.

2. #Adore You
Top 9 xịt thơm Body Mist xứng đáng để đầu tư trong mùa hè 2022
Xịt thơm toàn thân Body Mist Adore You 88ml

Khác với mùi hương Sweet Vanilla Cotton ở bộ sưu tập đầu tiên, mặc dù đều hướng tới những cô nàng đáng yêu, luôn thể hiện sự vui vẻ và nhí nhảnh, giữ một tinh thần đầy lạc quan, nhưng mùi hương này được nhấn mạnh vào sự tươi mới và mát mẻ bởi Adore You đánh trọng tâm vào mùi hương của Chanh Dây, Quýt và Bưởi thêm mùi hương thoang thoảng nhưng đủ để ngất ngây lòng người của Hoa Lily tạo nên một tổng thể vừa tươi mới nhưng không kém phần nữ tính. Mùi hương này lấp đầy sự lãng mạn và tự tin với những mùi hoa khác nhau cho nàng cảm giác như đang lạc trong một thế giới ngàn hoa tuyệt vời.

3. #Sweet Poison
 
Top 9 xịt thơm Body Mist đáng để đầu tư trong mùa hè 2022
Xịt thơm toàn thân Body Mist Sweet Poison 88ml

Trong tất cả 9 em Body Mist, có lẽ đây là mùi hương sang trọng và quyến rũ nhưng không kém phần ấm áp của mọi cô gái. Với hương hoa sang trọng từ Lan Tiên, Mẫu Đơn kết hợp với Trái cây nhiệt đới, sự hòa quyện tuyệt vời này khiến bao người lưu luyến. Quyến rũ thôi chưa đủ, em này còn cho ta cảm giác ấm áp, dịu nhẹ mà say đắm bởi mùi Xạ Hương ở tầng cuối cùng.
Đọc tới đây rồi, nàng đã lựa chọn được em xịt thơm cơ thể nào ưng ý chưa
Nếu không ai nói yêu thương nàng mỗi ngày, thì hãy tự làm điều đó cho chính mình. Bởi nếu không biết tự yêu thương bản thân, không ai có thể biết cách yêu thương mình đâu nè. Cùng nhau sắm cho bản thân vài chai xịt thơm cơ thể Body Mist giá vừa hạt dẻ, vừa thơm lại còn dưỡng ẩm tốt, trở thành những cô gái thơm tho, tự tin với những điều mình làm và sống có khí chất hơn nàng nhé!
Cả nhà Farm tin tưởng và yêu các nàng nhiều!

Nguồn tin: Chọn lọc có tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02