Gợi ý top 5 kem chống nắng dành cho da dầu mụn hot nhất tại Nông trại làm đẹp

Thứ ba - 29/03/2022 15:49

Có thể bạn đã nghe đi nghe lại nhiều lần: Đừng bỏ qua kem chống nắng nếu bạn muốn ngăn ngừa các đốm đen, tác hại của ánh nắng mặt trời và các dấu hiệu lão hóa. Nhưng, kem chống nắng có kết cấu dày có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, dẫn đến nổi mụn.
Tuy nhiên, việc thoa kem chống nắng hàng ngày là vô cùng cần thiết, nhất là khi bạn có làn da bị mụn. Kem chống nắng rất quan trọng vì nhiều loại thuốc trị mụn khiến da bạn nhạy cảm với cháy nắng. Lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp có thể mang lại hiệu quả làm mờ và bảo vệ da mà không làm mụn trở nên trầm trọng hơn.

Những tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn

Tìm kiếm các sản phẩm không chứa dầu và không gây dị ứng: Bạn đang cần một sản phẩm không chứa dầu, sản phẩm này sẽ giúp da mặt bạn không bị căng bóng. Hãy tìm từ noncomedogenic, điều này có nghĩa là sản phẩm không chứa các thành phần làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Kết cấu lỏng, nhẹ: Lotion hay kem tốt cho da thường đến da khô. Nhưng đối với da dầu mụn là một vấn đề, bạn cần những kết cấu lỏng nhẹ, như gel, sữa… vì làn da sẽ cảm thấy tốt hơn khi sản phẩm hấp thụ nhanh chóng, không gây nhờn rít, lỗ chân lông thông thoáng.

Bảo vệ phổ rộng: Hãy luôn sử dụng sản phẩm được dán nhãn "broad spectrum". Nó sẽ bảo vệ chống lại cả tia UVA và UVB, vì một số loại kem chống nắng sẽ chỉ chống lại UVB. Để bảo vệ da hoàn toàn khỏi ánh nắng mặt trời, bạn phải có một sản phẩm ngăn được cả tia UVA và UVB.

Chọn SPF từ 30 trở lên: Sử dụng kem chống nắng có SPF ít nhất là 30 mỗi ngày sẽ ngăn chặn khoảng 97% tia UV. Hãy nhớ rằng, nên thoa kem chống nắng hàng ngày quanh năm để bảo vệ da tốt nhất, kể cả khi trời nhiều mây, mưa hoặc đang ở trong nhà.

Tránh xa Oxybenzone và PABA nếu da bạn nhạy cảm: Da nhạy cảm, chàm, vẩy nến, rosacea hoặc da bạn bị kích ứng vì bạn đang sử dụng thuốc điều trị mụn. Tránh xa kem chống nắng có chứa hoạt chất oxybenzone và PABA. Vì chúng có khả năng gây kích ứng da.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng công dụng chính là chống nắng, nhưng nếu sử dụng không đúng cách không những không có tác dụng. Mà còn khiến bạn càng xài kem chống nắng da lại càng ngày càng đen. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng.

  • Sử dụng đủ lượng kem chống nắng, thoa kem chống nắng cho cả cơ thể thay vì chỉ thoa cho mặt.
  • Tẩy trang thật cẩn thận để không bị sót lại cặn kem chống nắng, tạo cơ hội cho vi khuẩn làm xỉn màu da.
  • Lựa chọn chỉ số SPF phù hợp, thoa lại kem chống nắng sau hai giờ. Để kem chống nắng bảo vệ da tốt nhất.
  • Thoa kem chống nắng kể cả thời tiết mát mẻ, hay khi không đi ra ngoài, vì tia UV phát ra từ nhiều loại ánh sáng.
  • Độ mũ, che chắn kỹ khi phải tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng một cách triệt để.

Top 5 kem chống nắng dành cho da dầu mụn hot nhất tại Nông trại làm đẹp

Kem chống nắng SNP mát lạnh giải nhiệt da
 

Kem chống nắng mát da giải nhiệt, dưỡng trắng SNP EVERYDAY COOLING SUN CREAM 50gr
Kem chống nắng mát da giải nhiệt, dưỡng trắng SNP EVERYDAY COOLING SUN CREAM 50gr


SNP everyday cooling sun cream thuộc thương hiệu SNP dược mỹ phẩm Hàn Quốc với chỉ số SPF 50+, kết hợp dưỡng trắng, giữ ẩm và chống nhăn. Chứa các thành phần chất làm dịu da cho cảm giác mát lạnh tức thời, mát lạnh bên ngoài, mềm mại bên trong.

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch
 

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch
Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch 88ml


Với công nghệ Dry-touch giúp kem thẩm thấu cực nhanh trên da, không gây bóng và nhờn rít, cho da khô thoáng. Kết hợp cùng công nghệ Helioplex, có khả năng chống nắng phổ rộng, tăng độ chống nắng bền vững dưới tác động của tia UV giúp bảo vệ da lâu dài hơn.

Kem Chống Nắng Thông Minh Caryophy Tone Up

Kem Chống Nắng Thông Minh Caryophy Tone Up 50ml
Kem Chống Nắng Thông Minh Caryophy Tone Up 50ml


Caryophy Smart Sunscreen Tone Up đến từ Hàn Quốc là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với chỉ số chống nắng SPF50+, có khả năng chống thấm nước cao, nâng tone nhẹ cho làn da và đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa mụn giảm thâm hiệu quả.

Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Skin Aqua Mint Green
 

Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Skin Aqua Mint Green 50g
Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Skin Aqua Mint Green 50g


Nối tiếp với phiên bản Skin Aqua trước với màu tím mộng mơ Lavender đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Lần này Rohto ra mắt thêm phiên bản giới hạn Mint Green hướng đến những Nàng có làn da nhạy cảm và mụn thâm.

Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Skin Aqua Aura
 

Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Skin Aqua Aura 50g
Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Skin Aqua Aura 50g


Cũng là một thành viên trong gia đình Sunplay Skin Aqua, sữa chống nắng với kết chất dạng sữa lỏng nhẹ, có thể làm lớp lót trang điểm. Hiệu chỉnh sắc da tái xanh trở nên ửng hồng, phản chiếu ánh sáng đa chiều, cho da trong suốt rạng rỡ.

Kết: 
Đối với những làn da dầu mụn đặc biệt cần cân nhắc và lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da của mình để da không bị kích ứng, song đó bổ trợ ngừa mụn kiềm dầu để làn da ngày càng tốt hơn. Luôn nhớ rằng kem chống nắng chỉ có chức năng bổ trợ cho việc bảo vệ làn da. Vì thế, sử dụng kem chống nắng cẩn thận đúng cách và che chắn khi ra ngoài để bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường.

Nguồn tin: Tổng hợp có chọn lọc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02