Review serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule: Liệu có tốt như lời đồn?

Thứ bảy - 27/08/2022 11:49
Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm mụn nhanh là sử dụng tinh chất đặc trị hay còn gọi là serum hay ampoule. Hiện nay, tinh chất trị mụn được tin dùng nhất thì chắc chắn phải nói đến tinh chất serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule với rất nhiều những đánh giá tích cực trên khắp mạng xã hội. Hãy cùng Farm tìm hiểu xem Caryophy đã đem đến điều kỳ diệu gì nhé!

Đôi nét về thương hiệu Caryophy

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp da an toàn và hiệu quả, Caryophy đưa vào sản phẩm của mình các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như rau má, rau sam, nhân trần vô cùng lành tính và phù hợp với mọi làn da.
 

Mỹ phẩm Caryophy - Thương hiệu chăm sóc da mụn được phái đẹp tin dùng suốt hơn 5 năm

 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản


Năm 2018, Caryophy chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Một trong những sản phẩm đình đám góp phần đánh dấu tên tuổi của caryophy tại Việt Nam chính là serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule, trở thành một cơn sốt “serum trị mụn thần thánh của Hàn Quốc”, giúp cho quá trình điều trị mụn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và trong nhà


Bao bì, thiết kế của serum Caryophy Portulaca Ampoule
 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm, chaia và văn bản

 

Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule được đựng trong chai nhỏ có chất liệu bằng thủy tinh. Chai có tông màu xanh lá cây tạo cảm giác mát mắt. Trên bao bì có logo, tên và thành phần chính của sản phẩm bằng tiếng Anh. Phần nắp màu đen được thiết kế theo dạng truyền thống như các chai serum thông thường gắn với một chiếc ống nhỏ để dễ lấy tinh chất và đảm bảo vệ sinh.

Thiết kế bao bì bằng thuỷ tinh, nhỏ gọn với dung tích chỉ 10 ml kèm hộp giấy đi kèm giúp bảo quản tốt hơn, tránh bị oxy hoá khi không dùng hết và tiện lợi khi mang theo bên mình hoặc đi chơi, đi du lịch.
 

Không có mô tả ảnh.

 

Thành phần chính của serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn đặc trưng và vô cùng lành tính, được in nổi bật ngay trên thân của sản phẩm:

  • Rau sam (Portulaca Oleracea): với hàm lượng các vitamin A, B1, B2, C dồi dào, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, phục hồi tổn thương của da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc cho da và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Rau má (Centella Asiatica): tái tạo, chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, giúp làm lành sẹo và sáng da.

 

Có thể là hình ảnh về văn bản

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Madecassoside, Chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract), chiết xuất sả (Lemon Grass Extract)…đều là những thành phần phổ biến về giữ ẩm, kháng viêm và lành dịu da tổn thương.

Lưu ý : Sản phẩm có chứa alcohol, tuy hàm lượng không cao, mình da nhạy cảm dùng không có vấn đề gì, nhưng nếu các bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với cồn thì cũng cân nhắc khi sử dụng nha

Serum Giảm Mụn Và Thâm Caryophy Chính Hãng

 

289035816 5307464419336757 3937362998830201293 n










 

 

Nguồn tin: Blog Ăn Chơi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02