Rửa mặt hai bước: Đúng hay Sai

Thứ sáu - 19/08/2022 13:11

Rửa mặt hai bước là quy trình rửa mặt gồm hai bước cho một làn da rạng rỡ. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về cách rửa mặt được yêu thích ở châu Á đang dần làm mưa làm gió trong giới làm đẹp.

Rửa mặt hai bước là một quy trình làm đẹp cần thiết?

Sai: Rửa mặt một lần là đủ để có một làn da rạng rỡ và giúp bạn tránh xa các dấu hiệu của tuổi tác lâu nhất có thể. Rửa mặt là NGUYÊN TẮC VÀNG cho chăm sóc da! Rửa mặt hai bước là cách điều chỉnh thói quen chăm sóc da của bạn để thanh lọc da sâu hơn. Nhưng quan trọng là bạn phải rửa mặt.  

 
Rửa mặt đúng cách để có làn da sạch hơn, khỏe mạnh hơn


Một cách làm đẹp hiệu quả khác của châu Á!

Đúng: Được lấy cảm hứng từ thói quen làm đẹp của người châu Á, rửa mặt hai bước là phiên bản đơn giản hơn của rửa mặt nhiều bước kiểu Nhật, một thói quen mà phụ nữ tin rằng sẽ giúp họ có được làn da hoàn mỹ. Rửa mặt hai bước gồm hai bước (thay vì 6 bước) và bao gồm các phương pháp trị liệu nhẹ nhàng, hiệu quả phù hợp với làn da.  
 
Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất mà hội bạn gái phải thử một lần trong đời


Rửa mặt hai bước có nghĩa là sử dụng cùng một sản phẩm làm sạch hai lần?

Sai: Rửa mặt hai bước không có nghĩa là bạn rửa mặt hai lần với cùng một sản phẩm! Đây là quy trình sử dụng sản phẩm làm sạch sau đó là một sản phẩm giúp thanh lọc da. Hai kỹ thuật, hai sản phẩm, hai kết cấu để có được làn da sạch bóng.  
 
Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt hàng ngày mà ai cũng nên biết


Rửa mặt hai bước chỉ đơn giản là sử dụng hai sản phẩm khác nhau để làm sạch da mặt.?

Sai Không phải bất kỳ sản phẩm cũ nào cũng dùng được! Bước đầu tiên bạn sử dụng phương pháp làm sạch có gốc chất béo (bơ, lotion, dầu) để loại bỏ các chất nhờn như bã nhờn, lớp trang điểm và kem chống nắng. Bước thứ hai bạn sử dụng sản phẩm công thức nước (lotion, gel, mousse) sẽ giúp loại bỏ các loại cặn có đặc tính ưa nước, bao gồm ô nhiễm và các loại vi trùng.  
 
4 sai lầm khi rửa mặt thường gặp khiến da ngày càng xấu


Rửa mặt hai bước tuân theo một kỹ thuật nhất định

 
Review Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Washing】
 

Rửa mặt hai bước quá nặng nề cho làn da nhạy cảm

Sai: Thói quen làm đẹp này phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Chỉ một lưu ý nhỏ: Nếu làn da bạn đang trong tình trạng có mụn trứng cá, bạn sẽ cần sử dụng phương pháp điều trị thích ứng đặc biệt. Đừng chần chừ nếu bạn có làn da dầu - bởi các loại dầu, bơ và lotion đã giúp da gột bỏ sạch lớp dầu nhờn trên da mặt bạn và vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về một làn da bóng nhờn nữa.  
 
Cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt | Harper's Bazaar Việt Nam


Bạn có thể bỏ qua làm sạch hai bước, nếu bạn đang vội

Đúng: Rửa mặt hai bước sẽ đem lại cho bạn làn da được làm sạch hoàn hảo, nhưng hiển nhiên việc thực hiện hai bước làm sạch sẽ khiến bạn khá mất thời gian. Ví dụ, nếu lớp trang điểm mắt khói hoặc son môi của bạn quá cứng đầu, bạn sẽ cần lặp lại bước đầu tiên. Vì vậy, nếu đang vội, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua phương pháp rửa mặt hai bước này!  
 
Rửa mặt như thế nào đúng cách?

Nguồn tin: lorealparis

 Từ khóa: làm đẹp, rửa mặt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02